Google Workspace Enterprise Essentials – Annually

Giá gốc là: 3,399,000 VND.Giá hiện tại là: 3,090,000 VND.

Google Workspace Enterprise Essentials – Annually là một giải pháp đám mây đa chức năng của Google, cung cấp các công cụ văn phòng như email, lịch làm việc, văn bản, bảng tính, trình quản lý tài liệu và hội nghị trực tuyến để giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả làm việc của doanh nghiệp

Số lượng:

Công nghệ phát triển ngày càng nhanh chóng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có một bộ cung cụ làm việc hiện đại, hiệu quả và tối ưu để thúc đẩy năng suất làm việc để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Bộ công cụ Google Workspace Enterprise Essentials – Annually chính là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp doanh nghiệp làm được điều đó nhờ các tính năng riêng biệt được thiết kế để hỗ trợ khả năng cộng tác và làm việc nhóm hiệu quả.

Tìm hiểu về gói Google Workspace Enterprise Essentials (Annually)

Google Workspace Enterprise Essentials là gói dịch vụ đặc biệt của bộ công cụ Google Workspace. Khác với những phiên bản khác, phiên bản Enterprise Essentials không yêu cầu phải sử dụng email của Google vẫn có thể sử dụng các tính năng cộng tác và làm việc nhóm như Google Drive, Google Meet, Google Docs,…. Điều này giúp các doanh nghiệp đã có email riêng vẫn có thể tận dụng các tính năng của Google Workspace để tăng năng suất lao động mà không cần chuyển đổi email phức tạp.

Với phiên bản “Annually”, các doanh nghiệp sẽ thanh toán theo từng năm và ký kết hợp đồng dài hạn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp dễ dàng quản lý và tối ưu ngân sách. Hiện tại, giá của gói dịch vụ Google Workspace Enterprise Essentials – Annually là 3.090.000 đồng/tài khoản/năm, một mức giá hợp lý so với những tính năng tiên tiến mà bộ công cụ này cung cấp.

Google Workspace Enterprise Essentials Annually 1

Tính năng Google Workspace Enterprise Essentials – Annually

1. Dung lượng lưu trữ lớn

Khi mua gói dịch vụ Google Workspace Enterprise Essentials (Annually), doanh nghiệp của bạn sẽ được cấp 1TB/tài khoản. So với các phiên bản khác của Google thì đây là một trong những phiên bản được cấp nhiều dung lượng hàng đầu. Với dung lượng lưu trữ lớn trên nền tảng đám mây, tổ chức có thể lưu trữ và quản lý tài liệu một cách dễ dàng, đảm bảo rằng mọi thông tin quan trọng đều luôn trong trạng thái sẵn sàng khi cần.

Đặc biệt, khi lưu trữ dữ liệu trên không gian đám mây, người dùng có thể truy cập tài liệu mọi lúc, mọi nơi miễn là có internet.

2. Cuộc họp Google Meet chất lượng cao

Tài khoản thuộc Phiên bản Google Workspace Enterprise Essentials – Annually sẽ được cấp quyền tạo cuộc họp trên Google Meet lên tới 150 người tham gia cùng lúc. Với những doanh nghiệp lớn thì đây chính là một tính năng tuyệt vời để tăng khả năng cộng tác và giao tiếp giữa các thành viên của các phòng ban. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể tổ chức các hội thảo chia sẻ kiến thức để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng, trao đi giá trị để nhận lại sự công nhận của cộng đồng.

3. Bộ công cụ cộng tác Google Docs, Sheets, Slides

Đây là những công cụ nổi bật hàng đầu trong bộ công cụ Google Workspace, cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa tài liệu trong thời gian thực và chia sẻ tài liệu trực tuyến một cách thuận tiện. Bộ công cụ này sẽ giúp việc cộng tác trong doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn khi nhiều người có thể cùng làm việc trên một file tài liệu dù ở bất cứ đâu hay bất cứ khi nào.

4. Những tính năng bảo mật cấp cao

Là gói dịch vụ dành cho các doanh nghiệp nên việc bảo mật cũng được Google ưu tiên hàng đầu. Google Workspace Enterprise Essentials – Annually được cấp nhiều tính năng bảo mật mà nhiều phiên bản khác trong Google Workspace không có như kết nối SSL để ngăn chặn truy cập trái phép, mã hóa dữ liệu, quản lý thiết bị truy cập, hợp tác với các miền bên ngoài đáng tin cậy,…

Google Workspace Enterprise Essentials Annually 2

Ưu điểm Google Workspace Enterprise Essentials – Annually

1. Chi phí ổn định

Trong 1 năm, do nhiều cập nhật mới kèm theo lạm phát, Google sẽ thường có 1 đến 2 lần tăng giá. Khi bạn ký hợp đồng dài hạn theo năm thì doanh nghiệp của bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó. Từ đó giúp ban lãnh đạo công ty dễ dàng dự trù và quản lý ngân sách.

2. Tăng cường hiệu suất làm việc

Với nhiều tính năng cộng tác như Google Docs, Google Sheets và Google Slides, nhân sự có thể làm việc nhóm ngay trong thời gian thực mà không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Điều này giúp quy trình làm việc của doanh nghiệp được tối ưu hơn, nâng cao hiệu quả giao tiếp giữa các thành viên trong nhóm. Điều này có thể cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian.

3. Bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp an toàn

Với hàng loạt những tính năng bảo mật cấp cao được kể đến ở trên, mọi tài liệu được lưu trữ trong tài khoản Google Workspace Enterprise Essentials Annually sẽ được bảo vệ một cách an toàn trước những cuộc tấn công mạng nhằm chiếm đoạt dữ liệu.

4. Sử dụng bộ công cụ Google Workspace mà không cần email của Google

Với các phiên bản Google Workspace khác, để sử dụng bộ công cụ bạn cần có email của Google để đăng nhập, nhưng với gói dịch vụ Google Workspace Enterprise Essentials – Annually, bạn có thể làm việc ngay cả khi sử dụng những hệ thống email khác. Điều này tiện lợi cho những doanh nghiệp đã có email riêng và không muốn chuyển đổi email vì liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu hay quá trình chuyển đổi dữ liệu phức tạp.

5. Tích hợp với các công cụ mà doanh nghiệp hiện có

Một điểm mạnh của Google Workspace Enterprise Essentials (Annually) là khả năng tích hợp dễ dàng với các công cụ và hệ thống doanh nghiệp hiện có. Dù doanh nghiệp của bạn đang sử dụng Outlook, SharePoint, hoặc các công cụ khác, bạn vẫn có thể sử dụng Google Workspace một cách linh hoạt mà không gặp trở ngại trong quá trình làm việc.

Google Workspace Enterprise Essentials Annually 3

Những ai nên dùng Google Workspace Enterprise Essentials – Annually?

1. Doanh nghiệp cần lưu trữ và quản lý lượng dữ liệu lớn

Với dung lượng lưu trữ lên đến 1TB/tài khoản, gói dịch vụ Google Workspace Enterprise Essentials (Annually) là giải pháp hiệu quả dành cho những doanh nghiệp cần quản lý lượng dữ liệu lớn. Việc lưu trữ trên Drive với tính năng tìm kiếm thông minh, dù có nhiều dữ liệu thì doanh nghiệp vẫn dễ dàng tra cứu chỉ trong 5 giây.

2. Công ty đa quốc gia

Những công ty này có đặc điểm là các nhân sự thường làm việc, cộng tác từ xa. Cho nên, đây chính là đối tượng phù hợp để sử dụng gói dịch vụ Google Workspace Enterprise Essentials – Annually. Vì phiên bản này cung cấp những công cụ cộng tác và giao tiếp từ xa ngay tại thời gian thực giúp quá trình làm việc giữa các nhân viên tại các trụ sở khác nhau trở nên liền mạch và dễ dàng hơn.

3. Doanh nghiệp có Email riêng nhưng muốn sử dụng bộ công cụ Google Workspace

Google Workspace từ lâu đã trở thành bộ công cụ làm việc yêu thích của nhiều doanh nghiệp. Một số doanh nghiệp cũng muốn ứng dụng nó vào quá trình cộng tác và hoạt động nhóm của mình nhưng còn e ngại vì sử dụng hệ thống email khác không phải của Google. Thì đây chính là giải pháp cho bạn. Không cần chuyển đổi email phức tạp, bạn có thể sử dụng email riêng và vẫn có thể ứng dụng Google Workspace để nâng cao năng suất lao cộng của công ty mình.

Google Workspace Enterprise Essentials Annually 4

Tại sao nên chọn Google Workspace Enterprise Essentials – Annually tại HVN Group?

1. Là đối tác uy tín

HVN Group hiện đang là một trong số ít các đại lý được công nhận là Premier Partner (Đối tác cao cấp) của Google tại Việt Nam. Chính vì vậy, khi lựa chọn chúng tôi, bạn không cần lo lắng về độ uy tín của thương hiệu khi có thể trực tiếp kiểm chứng thông tin đại lý trên trang chủ của Google Cloud qua đường link: https://cloud.google.com/find-a-partner/HVN-Group

2. Có chuyên môn cao

Đội ngũ nhân sự của HVN Group đặc biệt là bộ phần kinh doanh và bộ phận kỹ thuật trước khi được tư vấn cho khách hàng đều phải trải qua cuộc thi về chuyên môn do chính Google tổ chức. Chính vì vậy, mọi thắc mắc của bạn liên quan đến sản phẩm chúng tôi đều có khả năng hỗ trợ một cách nhanh chóng.

HVN Group cũng mới được Google công nhận là Partner Specialization: Work Transformation – SMB. Chỉ những doanh nghiệp có chuyên môn cao hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm triển khai Google Workspace cho các doanh nghiệp thì mới có thể vượt qua cuộc kiểm tra gay gắt của Google trước khi cấp chứng chỉ.

3. Hỗ trợ chuyên nghiệp

Nhân sự của chúng tôi đã trải qua khóa đào tạo dài ngày về kỹ năng phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, thái độ nhân viên luôn niềm nở, nhiệt tình mỗi khi tư vấn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trước, trong và sau khi bán. Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 một cách nhanh chóng nhất.

4. Cung cấp đầy đủ giấy tờ

HVN Group cam kết cung cấp tới khách hàng đầy đủ những giấy tờ liên quan và VAT khi bạn mua gói dịch vụ Google Workspace Enterprise Essentials (Annually).

Google Workspace Enterprise Essentials Annually 5

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và các phần quà hấp dẫn khi trở thành đối tác của HVN Group ngay hôm nay. Vậy thì còn chần chừ gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.

Thời gian

Theo năm

Thương hiệu

Google Workspace

Điểm đánh giá trung bình
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Google Workspace Enterprise Essentials – Annually”

Quy trình đăng ký như thế nào?
Tôi có thể đăng ký ở đâu
Tôi cần hỗ trợ hướng dẫn sử dụng
Tôi cần tư vấn, liên với tôi theo thông tin sau:
Dịch vụ tuyệt vời

  • Số lượng người dùng: Không giới hạn
  • Dung lượng lưu trữ: 01 TB / người dùng
  • Tích hợp với dịch vụ Email hiện có
  • Hội họp: lên tới 150 người
  • Cộng tác qua Docs, Sheets, Slides
  • Thanh toán theo năm

Quy trình triển khai Google Workspace Enterprise Essentials – Annually tại HVN Group bao gồm 4 giai đoạn cơ bản dưới đây:

1. Tiếp nhận đơn hàng

Khách hàng tiến hành đăng ký theo hướng dẫn thanh toán bên dưới. Sau đó, mọi thông tin về đơn hàng sẽ được gửi đến trụ sở HVN Group và được đội ngũ kinh doanh tiếp nhận.

2. Ký hợp đồng

Sau khi tiếp nhận, nhân sự của chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để xác nhận thông tin theo 2 trường hợp sau:

  • Khách hàng thanh toán chuyển khoản: HVN Group xác nhận một số dữ liệu như gói dịch vụ, số lượng và thông tin cá nhân kèm theo hình ảnh chuyển khoản đã chính xác chưa. Nếu mọi thông tin chính xác, chúng tôi sẽ gửi hợp đồng có sẵn chữ ký qua đường chuyển phát tới doanh nghiệp của bạn để 2 bên ký kết hợp đồng.
  • Khách hàng thanh toán trực tiếp tại cửa hàng: Nhân sự của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đến trụ sở của HVN Group. Tại đây bạn tiến hành thanh toán số tiền tương ứng với dịch vụ bạn muốn sử dụng. Sau đó 2 bên sẽ ký kết hợp đồng.

3. Triển khai gói dịch vụ Google Workspace Enterprise Essentials (Annually)

Bạn cung cấp cho đội ngũ nhân sự của HVN Group những thông tin về người dùng để chúng tôi tiến hành đăng ký tài khoản với bên Google. Sau đó, HVN Group sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tài khoản và một số mẹo để tăng năng suất và tối ưu quy trình.

4. Hỗ trợ sau triển khai

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với đội ngũ HVN Group để được hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Ngoài ra, bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông báo về ưu đãi mỗi khi HVN Group có chương trình tri ân, để bạn có thể sử dụng sản phẩm với mức giá và phần quà hấp dẫn hơn.

Để tiến hành thanh toán sản phẩm Google Workspace Enterprise Essentials – Annually, bạn vui lòng thực hiện theo 5 bước sau:

– Bước 1: Truy cập vào liên kết sản phẩm: https://hvn.vn/san-pham/google-workspace-enterprise-essentials-annually/

– Bước 2: Nhấn vào “Đăng ký ngay” ở góc phải màn hình.

Google Workspace Enterprise Essentials Annually 6

– Bước 3: Tùy chỉnh số lượng tài khoản theo nhu cầu của doanh nghiệp. Sau đó, bạn chọn “Đăng ký ngay“.

Google Workspace Enterprise Essentials Annually 7

– Bước 4: Kiểm tra thông tin về gói sản phẩm và số lượng. Nếu thông tin chính xác, vui lòng nhập mã ưu đãi (nếu có) và chọn “Tiến hành thanh toán”.

Google Workspace Enterprise Essentials Annually 8

– Bước 5: Điền tất cả những thông tin được yêu cầu ở bảng bên trái và chọn phương thức thanh toán phù hợp. Sau đó, bạn chọn “Đặt hàng”.

Google Workspace Enterprise Essentials Annually 9

Vui lòng để ý điện thoại trong 10- 30 phút tiếp theo, đội ngũ nhân sự của HVN Group sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và triển khai dịch vụ đến khách hàng.