Xây dựng thương hiệu cho bạn. Bắt đầu ngay với TikTok
Tư vấn giải pháp





TikTok Ads
Tiềm năng phát triển thương hiệu
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng kênh TikTok, giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ về lượng follower, tương tác với chiến lược nội dung video hay.
TikTok Ads là gì?
TikTok Ads cung cấp cho các nhà quảng cáo các định dạng và tùy chọn nhắm mục tiêu cụ thể, từ đó tiếp cận đến những nhóm đối tượng tiềm năng trên một trong những nền tảng social media lớn nhất thế giới hiện nay.
Nền tảng TikTok for Business hỗ trợ các marketer trong toàn bộ quá trình tạo quảng cáo, thiết lập ngân sách, tiếp cận đối tượng mục tiêu và phân tích dữ liệu chiến dịch. Dịch vụ e-learning của nền tảng này còn giúp các doanh nghiệp giải phóng khả năng sáng tạo của mình và tìm hiểu cách tạo quảng cáo trên Ads Manager.

Tại sao nên xây dựng kênh TikTok
Là một nền tảng mạng xã hội mới nhưng TikTok đã thu hút sự quan tâm và đầu tư từ các nhà quảng cáo B2B và B2C. Vì sao?
TikTok bị chi phối với khán giả Gen Z
Hầu hết khán giả TikTok thuộc Gen Z – chiếm 40% dân số tiêu dùng toàn cầu. Sự thay đổi về nhân khẩu học này tác động đáng kể đến bối cảnh kinh doanh, khiến các công ty cần điều chỉnh chiến lược marketing và bán hàng để tiếp cận, thu hút thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi một cách hiệu quả.
Tỷ lệ tương tác của TikTok user cao
Thời gian trung bình mỗi người dùng dành cho TikTok tăng nhanh hơn hầu hết các ứng dụng khác. Điều này cho thấy lượng tương tác trên nền tảng là khổng lồ. Nếu TikTok Ads hoạt động tốt và tạo sự tương tác rộng, khả năng tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp càng tăng cao.
TikTok Ads mở rộng phạm vi tiếp cận với nội dung
Video marketing đang gia tăng và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt khi mang lại cho các thương hiệu khả năng chuyển đổi cao. Với nhiều video hơn và các dịch vụ chỉnh sửa video của TikTok, bạn có thể dễ dàng tiếp cận đối tượng mục tiêu ở phạm vi rộng.
TikTok Ads có format quảng cáo khuyến khích tương tác
Nền tảng này cung cấp các định dạng TikTok Ads khác nhau nhằm tạo điều kiện cho việc tương tác tốt hơn giữa cộng đồng user. Chẳng hạn, in-feed ads cho phép người dùng thích, bình luận, chia sẻ, theo dõi và quay video trong cùng một nguồn âm thanh.
Câu chuyện thành công
OKXE Vietnam
OKXE, trang thương mại điện tử Việt Nam mong muốn tăng lượng tải app & sử dụng TikTok In-Feed Ads để tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu, từ 18 – 24 tuổi
Tỷ lệ chuyển đổi 18%
Tỷ lệ view-through 46%
Genify Studio Vietnam
Nhà phát hành game Việt Nam Genify Studio mong muốn tăng lượt tải app game & lượt mua trong game. Genify sử dụng TikTok In-Feed Ads để tiếp cận nhóm người dùng tại Việt Nam & quốc tế
Tỷ lệ chuyển đổi 30.85%
275,000 Lượt click
Gojek Vietnam
Gojek Vietnam mong muốn tiếp cận cộng đồng người dùng yêu công nghệ trên TikTok để tăng lượt đăng kí trên app. Gojek thành công nhờ việc kết hợp Spark Ads & tối ưu App Event
Chi phí/lượt đăng kí 50%
Chi phí/lượt tải 27%
Quy trình dịch vụ xây dựng kênh TikTok
Xác định mục tiêu
Xác định mục tiêu cũng như ngân sách doanh nghiệp cho kênh TikTok. Nhân viên chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn về chiến lược xây dựng và phát triển kênh hiệu quả cao.
Lên Kế Hoạch Triển Khai
Chúng tôi sẽ lên chiến lược với từng bước cụ thể để xây dựng kênh TikTok với các mục tiêu về nội dung hay, phù hợp đồng thời là mục tiêu followers tương tác theo yêu cầu.
Xây Dựng Kênh TikTok
Dựa trên kế hoạch đã có chúng tôi sẽ bắt đầu xây dựng kênh TiKTok với chủ đề nội dung khách hàng yêu cầu. Nội dung đăng lên kênh đều sẽ được viral tối đa để tăng tần xuất hiển thị.
Lên Kế Hoạch Viral Kênh
Chúng tôi lên kết hoạch phát triển và viral nội dung video theo chủ đề yêu cầu. Sẽ có một chiến lược marketing hoàn chỉnh để thu hút lượng xem và follower cho kênh TikTok.

Liên hệ nhận tư vấn từ chúng tôi
HVN luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ chất lượng. Bất kể quy mô doanh nghiệp hay ngành nghề kinh doanh, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn giải pháp phù hợp để thức đẩy hiệu quả kinh doanh.