Monday.com

Nền tảng cốt lõi
cho mọi công việc của bạn

Đơn giản hóa quy trình quản lý và làm việc hiệu quả với giải pháp tối ưu từ Monday.com

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY
Group 1261153179

Quản lý mọi thứ dễ dàng với Monday.com

Các giải pháp cốt lõi của Monday.com hỗ trợ hiệu quả trên toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, quản lý mọi thứ đơn giản, dễ dàng cùng trải nghiệm liền mạch.

  • crm 1Quản lý mọi thứ với quy trình tự động, tích hợp liền mạch và chặt chẽ cùng tất cả các công cụ bán hàng và hỗ trợ giao tiếp khách hàng hiệu quả.

    • Quản lý khách hàng tiềm năng
    • Quản lý giao dịch khách hàng
    • Quản lý tài khoản và liên hệ khách hàng
    • Quản lý dịch vụ sau bán hàng
    • Lập kế hoạch và đẩy nhanh tiến độ tuyển dụng nhân viên bán hàng

    Sales &CRM

    crm 1

  • serviceNâng cao trải nghiệm khách hàng với quy trình vận hành nhanh chóng, tăng tốc giao tiếp giữa nhân viên, khách hàng và các bên liên quan bởi sự hỗ trợ của AI, giúp nhân viên dễ dàng tập trung vào các vấn đề quan trọng.

    • Khách hàng có thể tự chủ động giải quyết vấn đề
    • Gắn thẻ và phân loại tự động
    • Tự động phân công nhiệm vụ cho nhân viên hoặc nhóm liên quan
    • Tự động trả lời, theo dõi và xử lý vấn đề của khách hàng

    IT & Support

    service

  • wm 1Quản lý và theo dõi mọi hoạt động của nhân viên, nhân sự trong nhóm trên cùng một không gian làm việc linh hoạt, giúp đẩy mạnh hiệu suất và chất lượng công việc.

    • Tự động hóa quy trình làm việc
    • Hợp tác và vận hành nhóm một cách liền mạch
    • Dễ dàng theo dõi mọi hoạt động của từng nhân sự
    • Tích hợp dữ liệu nâng cao

    Operation

    wm 1

  • dev 1Dễ dàng trao quyền cho nhóm phát triển xây dựng sản phẩm tốt hơn. Từ chiến lược sản phẩm đến khi ra mắt, tất cả đều được quản lý và giám sát chặt chẽ trên cùng một nền tảng.

    • Lập kế hoạch phát triển sản phẩm
    • Tùy chỉnh quy trình phát triển sản phẩm theo mục tiêu
    • Thiết lập và phân bổ nguồn lực hợp lý
    • Hỗ trợ cộng tác nhóm, phòng ban

    Product & DEV

    dev 1

  • wm 1Hệ thống quản lý nhân sự “chuyên nghiệp”, giúp thu hút và giữ chân nhân tài, cùng với đó là không gian làm việc hiệu quả cho nhóm nhân sự.

    • Quản lý và tối ưu hóa quy trình quản lý nhân sự
    • Quy trình gia nhập và hỗ trợ người mới bắt kịp tiến độ
    • Thúc đẩy và giữ chân nhân sự bằng các hoạt động hấp dẫn
    • Chấp nhận yêu cầu nghỉ phép nhanh chóng
    • Đánh giá hiệu suất dễ dàng
    • Tạo luồng công việc của riêng bạn

    HR

    wm 1

  • wm 1Hợp lý hóa quy trình quản lý tiếp thị theo quy mô lớn, tối ưu từ ý tưởng, kế hoạch, cho đến hoạt động triển khai để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    • Đặt mục tiêu và chiến lược
    • Lên kế hoạch cho mục tiêu, phân bổ nhiệm vụ và nguồn lực dự án
    • Triển khai công việc hiệu quả với mốc thời gian, biểu đồ Gantt,..
    • Theo dõi tiến độ dự án và ngân sách trong phạm vi
    • Đo lường tác động của hoạt động tiếp thị

    Marketing

    wm 1

  • wm 1Quản lý danh mục dự án thống nhất để cải thiện sự cộng tác, cộng hưởng tất cả trong một để không bao giờ bỏ lỡ những nhiệm vụ quan trọng.

    • Quản lý danh mục đầu tư
    • Quản lý chương trình
    • Phân bổ nguồn lực
    • Tiếp nhận và phê duyệt dự án
    • Quản lý rủi ro và vấn đề
    • Thiết lập quy trình làm việc cụ thể
    • Mục tiêu và OKRs

    PMO

    wm 1

Các tính năng “nổi bật” của Monday.com

Monday.com bao gồm tất cả các tính năng cần thiết, hỗ trợ hiệu quả và tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý và phát triển.

Monday.com với các công cụ mạnh mẽ, cho phép người dùng có thể lập kế hoạch và phân bổ nhiệm vụ đơn giản theo quy trình dự án. Từng thành viên trong nhóm cũng sẽ được giao việc và phân công hợp lý để đảm bảo hiệu suất tốt nhất.

Image 1134

Chỉ với thiết bị có kết nối Internet, người dùng có thể dễ dàng truy cập Monday.com từ bất cứ đâu, thuận tiện cho việc theo dõi và cập nhật tiến độ dự án từ mọi nơi, nhanh chóng và linh hoạt trên cả 3 nền tảng iOS, Android và PC.

Image 1135

Mời đồng nghiệp cộng tác vào bất kỳ dự án nào mà mình muốn chỉ với thao tác đơn giản là nhập địa chỉ email và gửi lời mời đến họ. Khi đó, tất cả những người cộng tác đều có thể theo dõi và quan sát tiến độ hoàn thành của mỗi dự án.

Image 1136

Monday.com hỗ trợ đồng bộ hóa theo thời gian thực, cho phép người dùng và tất cả các thành viên cộng tác đều có thể liên tục cập nhật và theo dõi tiến độ của nhau. Một giải pháp “hoàn hảo” để gia tăng sự kết nối và thúc đẩy hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

Image 1137

Với Monday.com, người dùng cũng có thể dễ dàng tạo các bảng tính và biểu đồ trực quan để thống kê chi tiết các số liệu, cập nhật và đánh giá hiệu suất công việc một cách hiệu đối với từng thành viên, từng dự án. Chẳng hạn như biểu đồ tròn, bảng Kanban, biểu đồ Gantt,…

Image 1138

Bộ lọc Monday.com giúp người dùng dễ dàng theo dõi và có được cái nhìn bao quát nhất về các nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần, và hàng tháng. Qua đó, giúp người dùng sẽ tránh bỏ lỡ những nhiệm vụ quan trọng và cần được thực hiện ngay.

Image 1139

Trải nghiệm liền mạch với các sản phẩm của Monday.com

Các sản phẩm của Monday.com được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu, mục đích và quy mô thực tế của doanh nghiệp, giúp tăng cường sự hợp tác và nâng cao năng suất làm việc hiệu quả.

Monday Work Management

Giải pháp “hoàn hảo” để doanh nghiệp có thể dễ dàng lên kế hoạch, quản lý và giám sát chặt chẽ các mục tiêu của dự án qua từng nhiệm vụ, phân bổ nguồn lực và tối ưu hóa thời gian cụ thể theo tiến trình dự án.

Image 1140

Monday CRM

Nền tảng bán hàng chuyên nghiệp dành cho các chuyên gia và nhóm tiếp xúc khách hàng. Hỗ trợ theo dõi và quản lý mọi khía cạnh của chu kỳ bán hàng, dữ liệu cùng giao dịch khách hàng trên cùng một nơi, giúp tiết kiệm thời gian và tập trung giao tiếp khách hàng hiệu quả.

Image 1141

Monday Dev

Ứng dụng quản lý vòng đời phát triển sản phẩm tối ưu cho doanh nghiệp. Giải pháp hoàn hảo để giúp khai thác và mở khóa sức mạnh bằng cách trao quyền cho nhóm R&D nghiên cứu và phát triển sản phẩm tốt hơn, quản lý dễ dàng trên cùng một nền tảng.

Image 1142

Monday Service

Nền tảng quản lý dịch vụ doanh nghiệp “chuyên nghiệp” với quy trình tự động hóa thông minh và sự hỗ trợ tuyệt vời của AI. Giúp tạo nên sự kết nối liền mạch trên toàn bộ tổ chức, giữa dữ liệu, công cụ và bộ phận hỗ trợ dịch vụ để tối ưu hóa nguồn lực và gia tăng hiệu suất công việc tốt nhất.

Image 1143

Tại sao Monday.com là giải pháp “hoàn hảo” cho doanh nghiệp?

Monday.com với các tính năng nổi bật, giúp việc quản lý mọi dự án trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết

Mọi hoạt động của doanh nghiệp đều có thể được hợp lý hóa, quản lý và phân bổ nguồn lực hiệu quả theo từng dự án. Cùng với đó là khả năng cộng tác và kết nối, tất cả các thành viên đều có thể theo dõi, quản lý tiến độ và cùng nhau giải quyết những khó khăn để tối ưu hóa hiệu suất một cách tốt nhất với Monday.com.

Monday.com tự tin với trình quản lý dữ liệu an toàn, đảm bảo tính toàn vẹn và quyền riêng tư tuyệt đối cho dữ liệu người dùng. Ngoài ra, ứng dụng còn được hỗ trợ bởi các giao thức và tiêu chuẩn bảo mật hàng đầu trong ngành, hạn chế tối đa các rủi ro mất mát dữ liệu vào tay kẻ xấu.

Với Monday.com, việc quản lý đội nhóm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ trình theo dõi thời gian trực quan. Thông qua đó, người dùng có thể dễ dàng quan sát tiến độ dự án, đánh giá năng lực và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên, từ đó xem xét những vướng mắc và hỗ trợ khi cần thiết.

Ngoài quản lý, cộng tác và kết nối linh hoạt trên nền tảng, người dùng Monday.com còn có thể dễ dàng mở rộng và tích hợp nâng cao với nhiều ứng dụng tiện ích của Google, Microsoft và hơn 200 ứng dụng khác ở Marketplace.

Bảng giá dịch vụ Monday.com Tại HVN Group

Tiết kiệm “tối ưu” với đăng ký gói hàng năm

  • Basic

    Không giới hạn
    329,000 đ
    người dùng/tháng
    • Tất cả tính năng của gói free và
    • Không giới hạn người xem miễn phí
    • Không giới hạn mục
    • Giới hạn lưu trữ tệp 5GB
    • Hỗ trợ khách hàng ưu tiên
    • Tạo bảng điều khiển kết hợp 1 bảng
  • Standard

    Không giới hạn
    379,000 đ
    người dùng/tháng
    • Tất cả các tính năng gói cơ bản và
    • Dòng thời gian và chế độ xem Gantt
    • Trình truy cập của khách
    • Lịch xem
    • Tự động hóa (tối đa 250 hành động/tháng)
    • Tích hợp (tối đa 250 hành động/tháng)
    • Tạo bảng điều khiển kết hợp 5 bảng
  • Pro

    Không giới hạn
    649,000 đ
    người dùng/tháng
    • Tất cả các tính năng gói Standard và
    • Xem biểu đồ
    • Bảng riêng tư
    • Cột công thức
    • Theo dõi thay đổi theo thời gian
    • Tự động hóa (tối đa 250 hành động/tháng)
    • Tích hợp (tối đa 250 hành động/tháng)
    • Tạo bảng điều khiển kết hợp 10 bảng
  • Enterprise

    Không giới hạn
    Liên hệ
    • Tất cả các tính năng gói Pro và
    • Tự động hóa và tích hợp linh hoạt theo quy mô doanh nghiệp.
    • Quyền đa cấp
    • Báo cáo và phân tích hàng tháng
    • Bảo mật cấp doanh nghiệp
    • Hướng dẫn thiết kế riêng
    • Hỗ trợ doanh nghiệp 24/7
    • Tạo bảng điều khiển kết hợp 50 bảng

Bảng so sánh chi tiết

Basic Standard Pro Enterprise

Tính năng cơ bản

Số lượng tài khoản Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Mặt hàng Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Dung lượng lưu trữ tệp tin 50MB 20MB 100MB 1000MB
Tài liệu không giới hạn
Lớn hơn 20 loại cột
Lớn hơn 200 mẫu
Tin nhắn và cập nhật không giới hạn
Nhật ký hoạt động
Bảng công việc
Sắn trên IOS và Android
Người xem miễn phí
Tích hợp ứng dụng 250 hành động/tháng 25.000 hành động/tháng 25.000 hành động/tháng
Tự động hóa 250 hành động/tháng 25.000 hành động/tháng 25.000 hành động/tháng

Sự hợp tác

Tài liệu nhúng
Cộng tác bảng trắng
Cập nhật tiến độ
Tích hợp Zoom
Truy cập của khách hàng 4 khách được tính là 1 seats

Năng suất

Thông báo tùy chỉnh
Biểu mẫu chia sẻ
Trường tùy chỉnh
Theo dõi thời gian thực
Cột công thức
Cột phụ thuộc
Khối lượng công việc
Tích hợp nâng cao

Lượt xem và báo cáo

Chế độ xem Kanban
Bảng điều khiển Kết hợp tối đa 1 bảng Kết hợp tối đa 5 bảng Kết hợp tối đa 10 bảng Kết hợp tối đa 50 bảng
Xem dòng thời gian
Xem lịch
Xem bản đồ
Xem biểu đồ

Hỗ trợ

Cơ sở kiến thức
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Hội thảo trực tuyến
Quản lý thành công khách hàng
SLA thời gian hoạt động 99,9%

Bảo mật và quyền riêng tư

Xác thực hai yếu tố
Tuân thủ SOC 2 loại II
Bảng và tài liệu riêng tư
Xác thực Google
Hạn chế IP
Tuân thủ HIPAA
Đăng nhập 1 lần
Quyền tích hợp
Thư mục nội dung

Quyền quản lý và kiểm soát

Quản trị viên
Cung cấp SCIM
Nhật ký kiểm toán
Quản lý phiên
Không gian làm việc riêng tư
Quyền quản lý tài khoản nâng cao

Báo cáo và phân tích doanh nghiệp

Thông tin chi tiết về hiệu suất công việc
Thông báo email bằng điều khiển
Phân tích và báo cáo

  • Basic

    Không giới hạn
    399,000 đ
    người dùng/tháng
    • Tất cả tính năng của gói free và
    • Liên hệ không giới hạn
    • Bảng không giới hạn
    • Biểu mẫu web quản lý khách hàng, liên hệ và giao dịch
    • Không giới hạn người xem miễn phí
    • Tạo bảng điều khiển 1 bảng kết hợp
    • Sẵn trên cả iOS và Android
  • Standard

    Không giới hạn
    539,000 đ
    người dùng/tháng
    • Tất cả các tính năng gói cơ bản và
    • Biểu mẫu web quản lý khách hàng, liên hệ và giao dịch nâng cao
    • Tích hợp email 2 chiều, bao gồm cả Gmail và Outlook
    • Tạo email AI
    • Trình quản lý hoạt động
    • Hợp nhất các dữ liệu trùng lặp
    • Tự động hóa CRM tuỳ chỉnh (tối đa 250 hành động/tháng)
    • Tích hợp CRM tuỳ chỉnh (tối đa 250 hành động/tháng)
    • Tạo bảng điều khiển kết hợp 5 bảng
  • Pro

    Không giới hạn
    889,000 đ
    người dùng/tháng
    • Tất cả các tính năng gói Standard và
    • Dự toán bán hàng
    • Tùy chỉnh email theo tham số
    • Thiết lập email hàng loạt
    • Trình soạn thảo email HTML
    • Theo dõi hoạt động email
    • Đồng bộ hóa Google Calendar
    • Phân tích hàng hóa chi tiết
    • Chữ ký email tùy chỉnh
    • Tự động hóa (tối đa 250 hành động/tháng)
    • Tích hợp (tối đa 250 hành động/tháng)
    • Tạo bảng điều khiển kết hợp 10 bảng
  • Enterprise

    Không giới hạn
    Liên hệ
    • Tất cả các tính năng gói Pro và
    • Điểm dẫn đầu
    • Tùy chỉnh trường bắt buộc
    • Thiết lập mục tiêu nhóm
    • Phân tích dữ liệu nâng cao (lên đến 50 bảng)
    • Quản lý tài khoản
    • Tài liệu bán hàng nâng cao
    • Bảo mật cấp doanh nghiệp
    • Cấp đa quyền
    • Tuân thủ HIPAA

Bảng so sánh chi tiết

Basic Standard Pro Enterprise

Tính năng cơ bản

Cơ sở dữ liệu liên lạc Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Số lượng tài khoản Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Biểu mẫu web thu thập khách hàng tiềm năng
Mẫu quản lý khách hàng, liên hệ và giao dịch
Đường dẫn tùy chỉnh
Bảng không giới hạn
Tài liệu không giới hạn
Lớn hơn 20 loại cột
Lớn hơn 200 mẫu
Nhật ký hoạt động
Sẵn trên iOS và Android
Người xem miễn phí Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Số lượng mặt hàng Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Dung lượng lưu trữ 5GB 20GB 100GB 1000GB
Nhật ký hoạt động 1 tuần 6 tháng 1 năm 5 năm
Quản lý tài khoản và liên hệ
Quản lý giao dịch
Quản lý khách hàng tiềm năng

Quan hệ khách hàng

Gmail và Outlook tích hợp 2 chiều
Quản lý hoạt động
Hóa đơn và báo giá
Tùy chỉnh email có tham số
Email hàng loạt
Theo dõi và tự động hóa email
Trình soạn thảo HTML với email hàng loạt
Đồng bộ hóa Google Calendar
Chữ ký email tùy chỉnh

Năng suất

Thông báo tùy chỉnh
Trình tạo email AI
Hợp nhất dữ liệu trùng lặp
Khả năng tích hợp 250 hành động/tháng 25.000 hành động/tháng 25.000 hành động/tháng
Tính năng tự động hoá 250 hành động/tháng 25.000 hành động/tháng 25.000 hành động/tháng
Tích hợp Docusign
Tích hợp Aircall
Tích hợp PandaDoc
Tích hợp MailChimp
Tích hợp Hubspot
Tích hợp quảng cáo Facebook
Cột công thức
Theo dõi thời gian thực
Tích hợp Salesforce
Điểm dẫn đầu
Trường bắt buộc
Cảnh báo trùng lặp

Thông báo chi tiết và báo cáo

Bảng điều khiển 1 bảng điều khiển kết hợp 5 bảng điều khiển kết hợp 10 bảng điều khiển kết hợp 50 bảng điều khiển kết hợp
Dự toán bán hàng
Phân tích hoạt động bán hàng
Phân tích nâng cao
Mục tiêu đội nhóm

Quản lý sau bán hàng

Quản lý tài khoản
Theo dõi dự án khách hàng
Theo dõi tổng quan dự án

Hoạt động bán hàng

Kế hoạch nhân sự
Tuyển dụng đội ngũ bán hàng
Tài sản thế chấp bán hàng
Tài liệu bán hàng
Yêu cầu pháp lý và bảo mật

Sự hợp tác

Tài liệu nhúng
Cộng tác bảng trắng
Tích hợp Zoom
Cập nhật chi tiết 4 khách được tính là 1 seats
Truy cập của khách hàng

Lượt xem và báo cáo

Chế độ xem Kanban
Xem dòng thời gian
Xem lịch
Xem biểu đồ
Xem bản đồ
Xem khối lượng công việc

Hỗ trợ

Cơ sở kiến thức
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hội thảo trực tuyến
Quản lý CSKH
SLA thời gian hoạt động 99,9%

Bảo mật và quyền riêng tư

Tuân thủ SOC 2 Loại II
Xác thực 2 yếu tố
Xác thực Google
Bảng và tài liệu riêng tư
Đăng nhập 1 lần
Quyền tích hợp
Tuân thủ HIPAA
Hạn chế IP
Thư mục nội dung

Quản lý và kiểm soát

Quản trị viên
Quản lý phiên
Nhật ký kiểm toán
Cung cấp SCIM
Không gian làm việc riêng tư

Báo cáo và phân tích doanh nghiệp

Đánh giá hiệu suất công việc
Thông báo email bảng điều khiển
Phân tích và báo cáo trực quan

  • Basic

    Không giới hạn
    329,000 đ
    người dùng/tháng
    • Tất cả tính năng của gói free và
    • Không giới hạn người xem miễn phí
    • Không giới hạn mục
    • Biểu mẫu chuyên nghiệp
    • Wiki và tài liệu
    • Tạo bảng điều khiển 1 bảng kết hợp
    • Sẵn trên cả IOS và Android
  • Standard

    Không giới hạn
    389,000 đ
    người dùng/tháng
    • Tất cả các tính năng gói cơ bản và
    • Dòng thời gian và chế độ xem Gantt
    • Truy cập khách
    • Quản lý chạy nước rút
    • Kế hoạch lộ trình đơn
    • Tích hợp với GitHub
    • Tự động hóa (tối đa 250 hành động/tháng)
    • Tích hợp (tối đa 250 hành động/tháng)
    • Tạo bảng điều khiển kết hợp 5 bảng
  • Pro

    Không giới hạn
    679,000 đ
    người dùng/tháng
    • Tất cả các tính năng gói Standard và
    • Theo dõi theo thời gian thực
    • Báo cáo nhanh
    • Lộ trình liên đội
    • Quản lý phản hồi và yêu cầu từ khách hàng.
    • Tự động hóa (tối đa 25.000 hành động/tháng)
    • Tích hợp (tối đa 25.000 hành động/tháng)
    • Tạo bảng điều khiển kết hợp 10 bảng
  • Enterprise

    Không giới hạn
    Liên hệ
    • Tất cả các tính năng gói Pro và
    • Tự động hóa và tích hợp theo quy mô doanh nghiệp
    • Bảo mật cấp doanh nghiệp
    • Báo cáo và phân tích dữ liệu nâng cao
    • Quyền hạn đa cấp
    • Hỗ trợ thiết kế riêng
    • Hướng dẫn doanh nghiệp
    • Tạo bảng điều khiển kết hợp 50 bảng

Bảng so sánh chi tiết

Basic Standard Pro Enterprise

Tính năng cơ bản

Số lượng tài khoản Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Mục tồn đọng Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Dung lượng lưu trữ tập tin 5GB 20GB 100GB 1000GB
Wiki và tài liệu
Quản lý chạy nước rút
Quản lý tồn đọng
Chế độ xem Kanban
Theo dõi lỗi
Bảng không giới hạn
Người xem miễn phí
Sẵn trên iOS và Android
Lớn hơn 200 mẫu
Tích hợp GitHub
Tích hợp GitLab
Tích hợp Slack
Tích hợp Jira
Tích hợp Microsoft Teams
Tích hợp Slack

Kế hoạch

Phản hồi yêu cầu khách hàng
Tính năng ưu tiên
Lộ trình với các biến phụ thuộc
Tài liệu sản phẩm
Lập kế hoạch sản phẩm
Yêu cầu tính năng và quản lý phát hành

Sự hợp tác

Nhắn tin, cập nhật không giới hạn
Chia sẻ và cộng tác trên tài liệu
Lớn hơn 20 loại cột
Cập nhật tiến độ
Tích hợp Miro
Tích hợp Figma
Tích hợp Zoom
Nhật ký hoạt động

Năng suất

Thông báo tùy chỉnh
Quản lý vấn đề
Biểu mẫu chia sẻ
Bảng chia sẻ với bên ngoài
Theo dõi thời gian thực
Cột công thức

Lượt xem và báo cáo

Bảng điều khiển Kết hợp tối đá 1 tháng Kết hợp tối đá 5 tháng Kết hợp tối đá 10 tháng Kết hợp tối đá 50 tháng
Nhật ký hoạt động 1 tuần 6 tháng 1 năm 5 năm
Xem dòng thời gian
Lịch và tính năng tích hợp
Xem bản đồ
Xem biểu đồ
Biểu đồ Gantt
Khối lượng công việc
Báo cáo nhanh

Hỗ trợ

Cơ sở kiến thức
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hội thảo trực tuyến
Quản lý thành công khách hàng
SLA thời gian hoạt động 99,9%

Bảo mật và quyền riêng tư

Xác thực 2 yếu tố
Tuân thủ SOC 2 Loại II
Bảng và tài liệu riêng tư
Xác thực Google
Hạn chế IP
Tuân thủ HIPAA
Đăng nhập 1 lần
Quyền tích hợp
Thư mục nội dung

Quản lý và kiểm soát

Quản trị viên
Cung cấp SCIM
Nhật ký kiểm toán
Quản lý phiên
Không gian làm việc riêng tư
Quyền quản lý tài khoản nâng cao

Báo cáo và phân tích doanh nghiệp

Thông tin chi tiết về hiệu suất công việc
Thông báo email bảng điều khiển
Phân tích và báo cáo

Góc giải đáp thắc mắc về Monday

HVN Group đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp về Monday.com. Khám phá bên dưới ngay.

Hiện tại, Monday.com cung cấp phiên bản miễn phí Monday Work Management, Monday Dev, Monday CRM dành cho những người làm việc tự do và các chuyên gia cá nhân. Ngoài ra, với các phiên bản Pro, đơn vị cũng cung cấp trải nghiệm dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

Có. Quản lý và bảo mật dữ liệu là ưu tiên hàng đầu của Monday.com. Ứng dụng với các tích hợp bảo mật nâng cao, thiết lập thông qua tiêu chuẩn và giao thức bảo mật được công nhận trên toàn thế giới như ISO/IEC 27001, ISO/IEC 27018,… giúp đảm bảo tính toàn vẹn và quyền riêng tư tuyệt đối cho dữ liệu của người dùng.

Monday.com có thể hỗ trợ hơn 200 tích hợp cho các mục đích phát triển, giao tiếp, tiếp thị và hợp tác nhóm hiệu quả trong doanh nghiệp. Chẳng hạn như: Gmail, Google Drive, Microsoft Teams, GitHub, Google Ads, Zoom, Slack, Outlook,….

Ngoài ra, Monday.com còn cho phép mở rộng với các tiện ích bổ sung như Teamview, Figma, Tracket, Approvals, Miro, Easyform,…. để có thể nâng cao trải nghiệm và hỗ trợ người dùng hiệu quả trong việc quản lý công việc.

Có. Monday.com có sẵn trên cả thiết bị IOS và Android. Việc tải xuống ứng dụng có thể được thực hiện đơn giản trên Apple Store hoặc Google Play Store tùy thiết bị di động của người dùng.

Không. Monday.com có thể hỗ trợ quy mô nhóm linh hoạt theo nhu cầu và mục đích quản lý của doanh nghiệp. Ví dụ như 3 seats, 5 seats, 10 seats, 50 seats, 100 seats, hơn 200 seats,…