GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ
GIẢI PHÁP THEO NHU CẦU
■
■
■
■
■
■
Dễ dàng nâng cao doanh số với landing page bán hàng
Landing page (trang đích) là trang web độc lập mà “khách” ghé vào sau khi nhấp vào link trong email, quảng cáo hoặc một số nền tảng khác. Khi “đặt chân” đến trang đích, bạn được khuyến khích thực hiện các hành động, chẳng hạn như tham gia danh sách hoặc mua sản phẩm.
Thông thường, việc thiết kế Landing page nhằm mục đích khuyến khích khách truy cập thực hiện một hành động cụ thể, điều này dựa trên “nghịch lý của sự lựa chọn” – tức càng nhiều sự lựa chọn được đưa ra càng khiến người dùng khó đưa ra quyết định hành động. Do đó, trong quá trình thiết kế trang, bạn cần tạo hệ thống phân cấp rõ ràng và đề xuất giá trị, đồng thời phải được thử nghiệm để tối ưu hóa chuyển đổi tốt nhất.
86%
Người dùng Internet có khuynh hướng mua hàng ở trang web có giao diện đẹp
68%
Doanh nghiệp B2B sử dụng Landing Page để thu hút khách hàng trên các kênh digital
50%
Marketer sẽ tạo một Landing Page cho mỗi chiến dịch Marketing của mình
55%
Là số khách hàng tiềm năng tăng lên khi họ tạo ra 10 đến 15 Landing Page
Giải pháp tốt nhất cho việc gia tăng doanh số cho doanh nghiệp
Landing page là thành phần quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số
Trang Landing Page được thiết kế để đưa khách hàng tiềm năng đến một trang web tập trung vào một mục đích cụ thể và khuyến khích họ thực hiện một hành động nhất định như là mua hàng ngay lập tức.
Trang Landing Page được thiết kế đặc biệt cho một chiến dịch quảng cáo cụ thể, nó có thể giúp bạn tạo ra một ấn tượng chuyên nghiệp hơn đối với khách hàng tiềm năng của mình.
Một trang Landing Page được tối ưu hóa để tối đa hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo của bạn, từ đó giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo của bạn và cải thiện ROI.
Một trang Landing Page có thể giúp bạn theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình thông qua các công cụ phân tích web, giúp bạn hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa chiến dịch của mình.
Nắm rõ lợi thế của Landing page để cải thiện hiệu quả Marketing và nâng cao doanh số bán hàng.
Khách truy cập thường đánh giá cao thông điệp rõ ràng, đơn giản và giải thích được giá trị của sản phẩm cung cấp. Thiết kế một Landing page đẹp và có kế hoạch tốt sẽ giúp cho khách hàng thấy rằng doanh nghiệp đang quan tâm đến lợi ích tốt nhất của họ.
Thương hiệu được đánh giá tốt nhờ việc duy trì sự nhất quán trong giao diện, giọng điệu, phong cách trong website và trang đích. Một thương hiệu rõ ràng và mạnh mẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt cho chiến lược marketing.
Landing page nhắm mục tiêu cung cấp thêm thông tin chi tiết cho khách hàng quan tâm. Các bài đăng, quảng cáo trên nền tảng social media thu hút khách hàng tiềm năng và trang đích sẽ lấp đầy những thông tin còn thiếu để tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng.
Thiết kế Landing page nhắm vào việc tập trung ngôn ngữ tới đối tượng cụ thể. Ví dụ, mục tiêu của chiến dịch là tập trung vào việc chăm sóc người mới trong danh sách email, trang đích có thể bao gồm thông tin chi tiết về công ty để thu hút các khách hàng mới.
Sử dụng dữ liệu để tìm ra nội dung nào đang mang lại nhiều traffic nhất tới trang web. Điều này có thể giúp doanh nghiệp đưa ra ý tưởng cho các bài đăng trên blog, bản tin và nội dung khác mà khách hàng mục tiêu đang quan tâm.
Landing page khi được tối ưu hóa có thể hỗ trợ hiệu quả cho việc tăng traffic tốt hơn chạy quảng cáo. Với thiết kế ấn tượng và tập trung vào sản phẩm, đây chính là công cụ quảng cáo tuyệt vời và đem về cho trang web chính một lượng truy cập đáng kể từ những người có sự quan tâm cho sản phẩm.
Sử dụng Website như một công cụ Marketing tối đa cho doanh nghiệp
Dịch vụ quảng cáo Google Ads tiết kiệm ngân sách, tối ưu giá trị từng click hỗ trợ doanh nghiệp phân phối quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác, chủ động, chi phí thấp.
Dịch vụ Content Booking cung cấp các bài viết chuẩn SEO cho website, nội dung sáng tạo cho fanpage, tư fđó hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy ý chí mua hàng của khách hàng.
Nhận ngay khuyến mãi Hosting và chứng chỉ SSL khi đăng ký dịch vụ
#1 | Thời gian triển khai mỗi dự án có thể thay đổi vì nhiều yếu tố (yêu cầu thiết kế, chức năng bổ sung, yêu cầu code…). |
---|---|
#2 | Hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế sau khi khách hàng đã đồng ý với phương án hiện tại. |
#3 | Đối với các dự án Landing page, chúng tôi sẽ cần khách hàng cung cấp thông tin / sản phẩm về doanh nghiệp, danh sách & hình ảnh sản phẩm & bài viết mô tả sản phẩm. Trường hợp bạn chưa có nội dung, vui lòng tham khảo dịch vụ Content Booking. |
Những câu hỏi thường gặp trong quá trình chọn mua sản phẩm.
Giao diện thân thiện người dùng, nội dung rõ ràng, đầy đủ các thông tin cần thiết, đây là những yếu tố khiến trang đích của bạn hiệu quả và được đánh giá cao. Để đạt được những điều này, bạn cần chú ý tới một số yếu tố sau:
Có nhiều cách để tạo trang đích cho doanh nghiệp: thuê bên thứ ba để thiết kế chuyên nghiệp, tham gia khóa học hoặc tự thiết kế. Trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm chi phí, hoặc tự tin có thể tự mình design, hãy tham khảo một số cách sau đây:
Bằng nhiều cách khác nhau như học thiết kế landing page hoặc ủy quyền cho một bên thứ ba uy tín tạo giúp bạn, các trang đích sau khi được tạo thành công sẽ phát huy hết tác dụng của mình cho mỗi lần doanh nghiệp của bạn ra mắt sản phẩm, có sự kiện đặc biệt hoặc triển khai chiến dịch marketing nào đó.
Bởi vì các trang đích được điều chỉnh cẩn thận cho một đối tượng mục tiêu cụ thể và là duy nhất cho mỗi ưu đãi, nên chúng mang lại giá trị theo cách mà website chính thức của bạn không thể thực hiện được.