GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ
GIẢI PHÁP THEO NHU CẦU
■
■
■
■
■
■
Lấy hoạt động bán hàng làm trung tâm, Pipedrive CRM là sự lựa chọn phù hợp nhất để doanh nghiệp thiết lập lại quy trình bán hàng sao cho có hệ thống và tổ chức.
Khám phá giải pháp Gặp gỡ chuyên giaTạo các giai đoạn của kênh bán hàng của bạn hoặc sử dụng mẫu hiện có. Thêm giao dịch của bạn hoặc nhập chúng tự động từ bảng tính hoặc CRM.
Nhận thông báo và lời nhắc tự động để theo dõi các giao dịch. Dự báo bán hàng cập nhật mỗi khi bạn chuyển giao dịch xuống kênh.
Xem xét các phân tích và sử dụng công nghệ AI để giúp bạn xác định các cơ hội chốt được nhiều đơn hàng hơn. Tự động hóa các tác vụ thông thường và công việc quản trị.
Tối đa hoá thời gian làm việc với các tác vụ tự động hoá, thu thập dữ liệu khách hàng nhanh chóng và sự hỗ trợ từ AI. Các webhooks, API cũng được cung cấp đầy đủ cho các lập trình viên.
Phần mềm Pipedrive CRM được thiết kế bởi chính các chuyên gia bán hàng dành cho nhân viên bán hàng, hỗ trợ bạn cải thiện tốt quy trình và năng suất bán hàng.
Người dùng có thể tùy biến lại quy trình làm việc để phù hợp hơn với nhu cầu kinh doanh, đồng thời giúp đội ngũ có phương hướng hoạt động đúng đắn và hợp lý.
Phần mềm Pipedrive cung cấp cho người dùng đầy đủ các tính năng để theo dõi email, lên lịch gửi, đồng bộ hoá từ các nguồn khác nhau như Gmail, Outlook hoặc email doanh nghiệp.
Với sự hỗ trợ của Pipedrive, bạn có thể tùy chỉnh các báo cáo kinh doanh để tìm ra phương thức bán hàng phù hợp nhất, đồng thời tối ưu hoá toàn bộ quy trình làm việc của mình.
Bạn có thể dễ dàng đồng bộ Pipedrive với các công cụ làm việc ưa thích như danh bạ, lịch…, với các tính năng phổ biến của Google, Microsoft và hơn 300 ứng dụng khác trong Marketplace.
Pipedrive hỗ trợ người dùng quản lý và lọc danh sách khách hàng một cách thông minh hơn, từ đó nhanh chóng tìm ra được những đối tượng tiềm năng phù hợp với mục tiêu đề ra.
Hệ thống Pipedrive CRM được thiết kế để bảo vệ dữ liệu và thông tin người dùng mọi lúc mọi nơi thông qua cơ sở hạ tầng đẳng cấp thế giới và một loạt các tính năng bảo mật nâng cao.
Nhờ Pipedrive, các bước trong quy trình bán hàng được sắp xếp hợp lý và quản lý dễ dàng. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp những tính năng như thiết lập mục tiêu, theo dõi hoạt động.
Hỗ trợ tích hợp các ứng dụng để tự động hoá quy trình quản lý tài chính của bạn.
Tích hợp chatbot chăm sóc khách hàng cho website, khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn.
Tích hợp các ứng dụng giúp bạn xây dựng, quản lý và phân đoạn danh sách Email và gửi đến các nhóm khách hàng.
Tích hợp cơ hội bán hàng từ nhiều nguồn khác nhau như website, mạng xã hội, các sự kiện và biểu mẫu đăng ký.
Tích hợp công cụ thực hiện cuộc gọi đến và gọi đi với khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn, ghi âm, theo dõi và phân tích cuộc gọi.
Hỗ trợ bạn tạo, quản lý các bản đề xuất hoặc hợp đồng và gửi cho khách hàng đồng thời theo dõi mức độ tương tác của khách hàng trong các tài liệu.
Quản lý và lọc danh sách khách hàng một cách thông minh giúp bạn đưa ra được những đối tượng tiềm năng.
Hỗ trợ sao lưu và xuất dữ liệu doanh nghiệp của bạn hoặc ghép các dữ liệu lại với nhau và thực hiện sao lưu lên tài khoản Pipedrive.
Cùng nhau theo dõi tiến độ đạt được mục tiêu đội nhóm, mục tiêu cá nhân hoặc mục tiêu của công ty.
Là một tiện ích bổ sung có trả phí và có thể được thêm vào bất kỳ plan cơ bản nào, LeadBooster tập trung vào thu hút, quản lý và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Công cụ bao gồm nhiều tính năng nhằm hỗ trợ việc nắm bắt khách hàng trong và ngoài nước có chất lượng tốt. Sau khi đăng ký, bạn có thể sử dụng tính năng mạnh mẽ như: Chatbot, Live Chat, Prospector, Web Forms, Scheduler.
Phân tích traffic website là điều cần thiết để hiểu về hành vi của khách truy cập và tìm kiếm lead trong giai đoạn tạo danh sách khách hàng tiềm năng ban đầu. Để hỗ trợ điều hướng traffic website, Pipedrive giới thiệu Web Visitors – một công cụ cho phép theo dõi hoạt động của visitor trên trang web, từ đó xác định được những công ty tương tác nhiều nhất trên website và có nhiều khả năng trở thành khách hàng nhất.
Là một tính năng có sẵn trong gói Professional và Enterprise và là add-on thuộc gói Essential và Advanced, Smart Docs giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian trong quá trình đàm phán bằng cách tạo đề xuất hoặc báo giá trực tiếp từ deal hoặc chế độ xem chi tiết liên hệ. Theo đó tài liệu sẽ tự động điền thông tin chi tiết về deal, liên hệ hoặc sản phẩm có liên quan từ ngay chính tài khoản CRM của người dùng.
Đội nhóm bán hàng sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra với add-on Projects – tính năng cho phép tạo, theo dõi và quản lý dự án trực tuyến ngay trên nền tảng Pipedrive. Tích hợp tiện ích bổ sung này vào trong giải pháp CRM, người dùng có thể đơn giản hóa và trực quan hóa các dự án phức tạp, quản lý nhiệm vụ và khách hàng ở cùng một nơi mà tất cả thành viên đều có thể cộng tác liền mạch với nhau.
Add-on Campaigns giúp chiến dịch marketing trở nên chất lượng hơn khi cho phép người dùng tạo giao tiếp qua email đẹp mắt và chuyên nghiệp, tạo báo cáo trong thời gian thực, thu hút khách hàng tiềm năng và quản lý tất cả các dữ liệu trực tiếp từ Pipedrive entrar. Vì thế, hãy nói lời tạm biệt với việc nhập – xuất thủ công mất thời gian hoặc tích hợp tẻ nhạt và làm việc với tất cả dữ liệu bán hàng – marketing ở một nơi duy nhất.
Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao hiệu suất và sinh lời nhanh chóng với HVN
Khám phá giải pháp Gặp gỡ chuyên gia