5/5 - (1 đánh giá)
Frame 1000004273

Zoom Workplace – Cải thiện năng suất tại nơi làm việc với AI Companion

Đơn giản hóa hoạt động giao tiếp, tăng mức độ gắn kết của nhân viên và cải thiện năng suất với Zoom Workplace; được hỗ trợ bởi Zoom AI Companion đi kèm miễn phí.

Group 1
Zoom Product Wheel 1

Một nền tảng để mọi người
kết nối không giới hạn

Tạo nên thay đổi tích cực nhờ có AI Companion, đổi mới phương thức làm việc nhóm, thắt chặt mối quan hệ với khách hàng và mang lại trải nghiệm mượt mà với khả năng lựa chọn các ứng dụng và thành phần tích hợp của bên thứ ba để cộng tác hiệu quả nhất.

*AI Companion đi kèm dịch vụ trả phí cho tài khoản người dùng Zoom mà không tính thêm phí và có thể không khả dụng ở tất cả các khu vực hoặc phân khúc ngành. Một số tính năng hiện không khả dụng cho mọi khu vực hoặc gói dịch vụ và có thể thay đổi.

Hỗ trợ cho các tổ chức trong nhiều ngành và khu vực địa lý

Zoom giúp hợp nhất giao tiếp, kết nối con người và cộng tác tốt hơn trong phòng họp, lớp học, phòng phẫu thuật và mọi nơi khác..

Zoom Workplace giúp bạn tái thiết cách làm việc nhóm

Đổi mới cách thức làm việc của các nhóm thông qua nền tảng cộng tác mở tích hợp mọi tính năng với AI Companion. Tinh gọn hoạt động giao tiếp, cải thiện năng suất, tối ưu hóa thời gian gặp trực tiếp và tăng sự gắn kết của nhân viên, tất cả thông qua Zoom Workplace.

Zz03NGVjNTM4MjFkOWMxMWVmYWY2MGZhZGEzMjBjNjgxOQ== (1) 1

Giao tiếp

Tinh giản hoạt động giao tiếp bằng các công cụ được hỗ trợ bằng AI, có thể dễ dàng phối hợp với nhau

Năng suất

Cải thiện năng suất nhờ các sản phẩm được xây dựng cho công việc hiện đại

Không gian

Tối ưu hóa trải nghiệm văn phòng và cộng tác khi làm việc theo hình thức kết hợp nhờ các giải pháp không gian làm việc linh hoạt

Gắn kết nhân viên

Kết nối toàn bộ nhân sự bằng trải nghiệm nhân viên được nâng cao

Kích hoạt AI Companion trên Zoom Workplace miễn phí*

Zoom AI Companion là trợ lý kỹ thuật số giúp tăng cường đáng kể năng suất của bạn. Nhận thông tin quan trọng ngay lập tức, tự động hóa các tác vụ lặp lại, và luôn cập nhật thông tin trong suốt ngày làm việc, tất cả được tích hợp liền mạch trên khắp Zoom Workplace.

*AI Companion đi kèm dịch vụ trả phí cho tài khoản người dùng Zoom mà không tính thêm phí và có thể không khả dụng ở tất cả các khu vực hoặc phân khúc ngành. Một số tính năng hiện chưa sẵn có trên tất cả các vùng hoặc gói.

Asset 1@4x 2

Tinh giản hoạt động giao tiếp bằng một ứng dụng duy nhất

meetings

Meetings

phone

Phone

team

Team chat

mail

Mail & Calendar

scheduler

Scheduler

Giảm hoạt động giao tiếp rời rạc
  • Cải thiện khả năng nắm bắt thông tin rõ ràng và thống nhất bằng cách chia sẻ mọi thứ, từ email đến cho đến nội dung trò chuyện

  • Nâng tầm cuộc trò chuyện thành cuộc họp hoặc cuộc gọi điện thoại để giải quyết nhanh hơn

  • Tiếp tục cuộc trò chuyện trong cuộc họp và dễ dàng truy cập thông tin được chia sẻ trong Trò chuyện nhóm

  • Chia sẻ chương trình nghị sự, cộng tác qua video và ghi lại các bản tóm tắt cuộc họp do AI tạo

  • Thiết lập các kênh trò chuyện với tính năng chia sẻ tệp, ứng dụng của bên thứ ba, chỉnh sửa văn bản đa dạng thức và hơn thế nữa

  • Nắm bắt mọi thông tin về các nhiệm vụ nhờ tính năng trích xuất nhiệm vụ được hỗ trợ AI, các bước tiếp theo và mức độ ưu tiên

  • Dễ dàng truy cập thông tin được chia sẻ trước, trong và sau cuộc họp trong kho lưu trữ trung tâm (phấn đấu ra mắt vào tháng 4)

  • Trả lời email và cuộc trò chuyện nhanh hơn nhờ AI hỗ trợ soạn thảo, hoàn thiện câu và trả lời nhanh

  • Hợp lý hóa và tự động hóa các nhiệm vụ và hoạt động phổ biến với tính năng tự động hóa quy trình làm việc

  • Giảm bớt việc phải gửi đi các bản tóm tắt và mục hành động được soạn thủ công nhờ có AI

  • Nhanh chóng thêm thông tin và truy cập các lệnh nhanh vào ứng dụng của bên thứ ba

  • Phá vỡ rào cản ngôn ngữ nhờ chú thích đã dịch và đa ngôn ngữ trong cuộc họp

  • Kết nối với các nhóm và người liên hệ bên ngoài trên khắp thế giới với phạm vi phủ sóng điện thoại toàn cầu

  • Nắm rõ thông tin về các nhóm phân tán ở nhiều địa điểm nhờ có thẻ hồ sơ có ghi vị trí và giờ làm việc, thông báo trạng thái và sự hiện diện

  • Dịch cuộc trò chuyện sang ngôn ngữ ưa thích của bạn trong thời gian thực

  • Tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời bằng cách lên lịch đơn giản – ngay cả với các nhóm lớn

  • Nhận và thực hiện cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS từ mọi nơi

  • Duy trì đường dây liên lạc nhanh chóng với khách hàng hoặc nhà cung cấp bằng Trò chuyện nhóm

  • Tự tin kết nối với khách hàng và thành viên hội đồng quản trị bằng trải nghiệm video đáng tin cậy

Zz00MWQxMjA0NmYwMGYxMWVlOGU2OTg2YTNjODFiOGUxMA==
Zz0xOTIzYzNiOGUyZTcxMWVlYjFkOWFhOTRmYzA0MjM4Mg==
Zz0xODI2NjA1NmUyZTcxMWVlYWQxMjYyYWM1MzY5YTM5MA==
Zz0xMzQ4ZWIzYWUyZTcxMWVlYmNkNGQ2NzAxMWYyYzE5YQ==
Zz1kYTQ5N2RhMGU2OTExMWVlODVmMjVhNWY2YmFlZGMwZQ==

Cải thiện năng suất trên khắp các nhóm, địa điểm và múi giờ

meetings

Docs

phone

Whiteboard

team

Clips

mail

Notes

scheduler

Khảo sát

Lập kế hoạch dự án và lên ý tưởng
  • Sắp xếp kết quả và nội dung của dự án trong một tài liệu cộng tác tập trung

  • Cộng tác và vạch ra các dự án một cách trực quan trên bảng trắng

  • Bắt đầu các buổi lên ý tưởng thật hào hứng với sự hỗ trợ của AI và các mẫu

  • Sử dụng cuộc khảo sát và cuộc bình chọn để thu thập ý kiến đóng góp quý báu của nhóm, rồi đưa ra quyết định sáng suốt

  • Luôn nắm bắt thông tin mới nhất về các dự án, chủ sở hữu và bản cập nhật trạng thái bằng tài liệu cộng tác

  • Tạo wiki để giúp các nhóm luôn thống nhất và cập nhật thông tin

  • Chia sẻ các ghi chú, nhiệm vụ và thông tin cập nhật dự án toàn diện để đạt được kết quả làm việc nhóm hiệu quả hơn

  • Tinh giản việc truyền đạt thông tin cập nhật và các mối ưu tiên bằng video ngắn

  • Nâng cao mức độ hiểu biết nhờ công cụ hỗ trợ trực quan

  • Thu thập phản hồi để cải tiến liên tục và đạt được sự thống nhất trong nhóm

  • Giúp các cuộc họp hiệu quả hơn với tài liệu tập trung vào AI có thể chuyển đổi nội dung cuộc họp thành các tài liệu, wiki và dự án hữu ích

  • Nâng cao hiệu quả cuộc họp với sự chuẩn bị kỹ lưỡng

  • Khuyến khích hợp tác tạo ra ý tưởng

  • Cung cấp bối cảnh cho các mục trong chương trình nghị sự

  • Đưa ra các mục hành động và quyết định rõ ràng sau cuộc họp bằng AI

  • Bắt đầu cuộc họp từ trong tài liệu và cùng chỉnh sửa theo thời gian thực để mang lại kết quả nhanh hơn

  • Hỗ trợ ra quyết định hiệu quả thông qua việc trực quan hóa cộng tác

  • Đánh giá và tối ưu hóa các quyết định bằng phản hồi sau cuộc họp

  • Củng cố các điểm chính để đạt được sự thống nhất trong nhóm

  • AI hỗ trợ tóm tắt cuộc họp và đề ra các bước tiếp theo

  • Tập trung thông tin hướng dẫn nhập môn và đào tạo cho các thành viên mới và thành viên hiện tại trong nhóm

  • Nâng cao hiệu quả đào tạo thông qua các video clip hấp dẫn

  • Nâng cao hiểu biết bằng phương tiện trực quan

  • Sử dụng Docs để biên soạn tài liệu tham khảo hướng dẫn nhập môn toàn diện

  • Liên tục cải tiến quy trình đào tạo dựa trên phản hồi

Zz1jZWNmMGNkMDUyZTYxMWVmYmI1N2VhOTFiZGUwMTM4MA==
Zz1jZGNkZDFhNDUyZTYxMWVmOWQxZGUyNzgyODUwNDI1OQ==
Zz1jZWFkY2RjYzUyZTYxMWVmODdkNTM2ZTI5YjBmM2E2Mw==
Zz1jZGFhZWViNDUyZTYxMWVmYjc4MmVhOTFiZGUwMTM4MA==
Zz1kMTFlMWIxNjUyZTYxMWVmOWQxZGUyNzgyODUwNDI1OQ==

Tối ưu hóa trải nghiệm văn phòng và làm việc linh hoạt

meetings

Rooms

phone

Đặt trước không gian làm việc

team

Quản lý khách thăm

mail

Bảng điện tử

Cộng tác với nhóm làm việc theo hình thức kết hợp
  • Đảm bảo những người tham gia từ xa cảm thấy được kết nối với những gì đang diễn ra trong phòng

  • Cộng tác giữa các nhóm từ xa và trực tiếp trên bảng trắng ảo

  • Biết ai đang ở trong phòng bằng thẻ tên được hỗ trợ AI và chế độ xem tập trung (phấn đấu ra mắt vào tháng 5)

  • Đặt chỗ làm việc vào những ngày bạn muốn đến văn phòng

  • Biến mọi không gian thành không gian cộng tác với các thiết bị đồng hành

  • Sử dụng điện thoại văn phòng của riêng bạn với mã QR đơn giản

  • Đăng ký khách một cách an toàn và cung cấp thẻ vào cửa bằng tính năng quản lý khách thăm

  • Đặt trước bàn làm việc và chỗ đậu xe

  • Chào đón nồng nhiệt tại quầy

  • Tổ chức các cuộc họp trong phòng hội nghị lớn, nhiều màn hình

  • Xác nhận đăng ký qua ứng dụng di động hoặc tại quầy

  • Tìm bàn làm việc đã đặt trước với bản đồ hướng dẫn bạn đến đúng chỗ

  • Xem còn ai khác ở văn phòng mà bạn có thể muốn cộng tác cùng

  • Kiểm tra xem những phòng hội ý và phòng hội nghị nào còn chỗ

  • Chia sẻ tin tức và sự kiện toàn công ty cho toàn bộ văn phòng trên bảng điện tử

  • Khuyến khích nhân viên tới văn phòng vào những ngày các thành viên trong nhóm cũng đến

  • Tổ chức tất cả các cuộc họp toàn thể và tập trung trong không gian văn phòng mở

  • Thu thập phản hồi để liên tục cải tiến không gian làm việc

Zz1lMDA3MWUxY2YwMTExMWVlYWFmY2RlMjg5MDZlZDM0Mw== (1)
Zz1lMzNkZWU1OGYwMTExMWVlOGM1OWFlYTU2MjUyOTE5Yg==
Zz1lMDBhYjk3OGYwMTExMWVlYmI3NTMyMTI5MTk2ODRhNg==
Zz1lMmRlNzZkMGYwMTExMWVlYjY2ZDVlNmRjMjI2NDM5Mw==
Zz1kZjhkM2JjNGYwMTExMWVlODAxZjg2YTNjODFiOGUxMA==

Kết nối với toàn bộ lực lượng nhân sự của bạn

workvivo

Workvivo

Luôn cập nhật thông tin cho nhân viên
  • Gửi bản tin có video và podcast để làm cho thông tin hấp dẫn hơn

  • Cải thiện nhận thức và sự thống nhất trong nhóm liên chức năng về các mục tiêu và mối ưu tiên

  • Phát trực tiếp thông tin cập nhật toàn công ty và tổ chức cuộc họp tập trung

  • Mở rộng quy mô đào tạo nhân viên và khởi động hoạt động bán hàng bằng các sự kiện ảo

  • Ghi nhận nhân viên bằng lời cảm ơn

  • Tạo không gian cộng đồng vì lợi ích chung

  • Tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc thảo luận do cộng đồng dẫn dắt bằng các nguồn cấp dữ liệu và video trên mạng xã hội

  • Tạo trang nhóm và dự án với thông tin quan trọng

  • Tạo kho lưu trữ nội dung với liên kết trên các hệ thống khác nhau

  • Cá nhân hóa nguồn cấp dữ liệu hoạt động của bạn để nhận thông tin phù hợp nhất với bạn

  • Gửi khảo sát và cuộc bình chọn để lấy ý kiến, phản hồi và cảm nghĩ của nhân viên

  • Hiểu cách nhân viên sử dụng công cụ của bạn bằng bảng thông tin và thông tin chi tiết

  • Thu hẹp khoảng cách giao tiếp giữa lãnh đạo và phần còn lại của công ty

Zz1lNjM5MTZiNGYwMTExMWVlYjQwZGFlYTU2MjUyOTE5Yg== (1)
Zz1lMDAwOTcyY2YwMTExMWVlYWIwYWVhOTBhN2NkNzVkNw==
Zz1lNTliM2Q0MGYwMTExMWVlYjc0YjVlNmRjMjI2NDM5Mw==
Zz1lMmM4MmY1NmYwMTExMWVlYmI3NTMyMTI5MTk2ODRhNg==

Gói dịch vụ và mức giá cho Doanh nghiệp

  • Pro

    458,000 đ
    1-9 người dùng
    /tháng /người dùng, thanh toán hàng năm hoặc 558,000 đ hàng tháng

    • Mọi dịch vụ đều có trong Cơ bản và:
    • Cuộc họp tối đa 30 tiếng mỗi cuộc họp
    • Thư và lịch máy khách và dịch vụ
    • Clips Plus Video không giới hạn số lượng
    • AI Companion
    • Docs không giới hạn
    • Lưu trữ đám mây 5GB
    • Ứng dụng thiết yếu Ứng dụng cao cấp miễn phí trong 1 năm(có áp dụng điều khoản)

  • Business

    630,000 đ
    10-250 người dùng
    /tháng /người dùng, thanh toán hàng năm hoặc 659,000 đ hàng tháng

    • Mọi dịch vụ đều có trong Pro và:
    • 300 người tham gia mỗi cuộc họp cùng lúc
    • Whiteboard không giới hạn
    • Trình đặt lịch
    • Dịch vụ bổ sung Đăng nhập một lần, tên miền được quản lý,v.v.

  • Business Plus

    773,000 đ
    10-250 người dùng
    /tháng /người dùng, thanh toán hàng năm hoặc 821,000 đ hàng tháng

    • Mọi dịch vụ đều có trong Business và:
    • Lưu trữ đám mây 10GB
    • Điện thoại Gói toàn cầu
    • Phụ đề đã dịch
    • Đặt trước không gian làm việc
    • Quản lý khách truy cập

So sánh tất cả tính năng

 


Chức năng chính
Pro Business Business Plus
Số lượng giấy phép 1-39 10-250 10-250
Zoom Meetings
Thời lượng cuộc họp 30 giờ 30 giờ 30 giờ
Sức chứa người tham gia 100 300 300
Ghi lại Cục bộ và 5 GB trên đám mây (trên mỗi giấy phép) Cục bộ và 5 GB trên đám mây (trên mỗi giấy phép) Cục bộ và 5 GB trên đám mây (trên mỗi giấy phép)
Tin nhắn
Bảng trắng Zoom 3 Không giới hạn Không giới hạn
Ứng dụng thiết yếu Ứng dụng cao cấp miễn phí trong 1 năm (có áp dụng điều khoản) Ứng dụng cao cấp miễn phí trong 1 năm (có áp dụng điều khoản) Ứng dụng cao cấp miễn phí trong 1 năm (có áp dụng điều khoản)
Thư
Miền thư tùy chỉnh
Máy khách lịch
Ai Companion
Clips Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Notes
Zoom Phone
Docs
Automated Meetings Captions
Phụ đề đã dịch
Đặt trước không gian làm việc
Visitor Management
Zoom Scheduler
Truy cập trên mọi thiết bị
Meetings
Pro Business Business Plus
Sức chứa người tham gia 100 300 300
Cuộc họp không giới hạn
Thời lượng cuộc họp 30 giờ 30 giờ 30 giờ
Ghi lại Cục bộ và 5 GB trên đám mây (trên mỗi giấy phép) Cục bộ và 5 GB trên đám mây (trên mỗi giấy phép) Cục bộ và 5 GB trên đám mây (trên mỗi giấy phép)
Quay số truy cập bằng điện thoại Có tính cước Có tính cước Có tính cước
Ứng dụng thiết yếu Ứng dụng cao cấp miễn phí trong 1 năm (có áp dụng điều khoản) Ứng dụng cao cấp miễn phí trong 1 năm (có áp dụng điều khoản) Ứng dụng cao cấp miễn phí trong 1 năm (có áp dụng điều khoản)
Chia sẻ màn hình
Phòng theo nhóm
Nền ảo
ID Cuộc họp cá nhân
Chức năng điều khiển của người chủ trì
Đồng chú thích khi Chia sẻ màn hình
Điều khiển chuột và bàn phím từ xa
Nhiều người chia sẻ
Phòng chờ
Tích hợp trong thiết bị Zoom for Home
Ghim nhiều người
Hiển thị nổi bật video của nhiều người
Bộ lọc
Bình chọn
Đồng chủ trì và người chủ trì thay thế
Trình lên lịch cuộc họp
API REST Giới hạn mức giá API REST Pro Giới hạn mức giá API REST Pro Giới hạn mức giá API REST Pro
Khả năng tương tác Skype for Business (Lync)
Phát trực tuyến
Báo cáo
Cổng quản trị
Tích hợp Khả năng tương tác công cụ học tập (LTI)
Bản chép lại bản ghi trên đám mây
Quảng bá thương hiệu
Tên miền được quản lý
Phiên dịch ngôn ngữ
Đánh giá điều hành Business
Bao gồm cả Webinar 500
Phụ đề đã dịch
Miền thư tùy chỉnh
Team Chat
Pro Business Business Plus
Trò chuyện trực tiếp, kênh hoặc trò chuyện nhóm
Lịch sử tin nhắn và tệp
Tìm người, kênh và tệp trong tìm kiếm
Thành phần tích hợp ứng dụng
Bảo mật chia sẻ tệp
Trò chuyện liên tục trong cuộc họp
Lưu trữ đám mây
Tích hợp
Pro Business Business Plus
Microsoft
Microsoft
Salesforce
ServiceNow
Hubspot
Tương tác
Pro Business Business Plus
Ảnh đại diện (Avatars)
Phản ứng trong cuộc họp
Nền ảo
Bộ lọc video
Cuộc bình chọn & kiểm tra kiến thức trong cuộc họp
Truyền phát trực tiếp trên các nền tảng
Làm đẹp
Âm thanh gốc cho nhạc sĩ
Bảo mật
Pro Business Business Plus
Mã hóa đầu cuối dành cho Zoom Meetings
Zoom Customer Managed Key
Tính năng bảo mật ở cấp doanh nghiệp lớn
Encryption by Default
Chat Etiquette
GDPR control
Điện thoại
Pro Business Business Plus
Đăng nhập một lần thông qua Ngôn ngữ đánh dấu bảo đảm an toàn 2.0
Gọi nội bộ không giới hạn
Gọi đi có tính cước
Gọi đi không giới hạn
Chất lượng cuộc gọi HD hàng đầu trong ngành
Các ứng dụng dành cho máy tính để bàn chạy Windows, MacOS và Linux nguyên gốc
Các ứng dụng di động nguyên gốc chạy trên IOS và Android
Chuyển đổi các số hiện tại hoặc mua các số mới (DID)
Số điện thoại miễn cước
Số máy lẻ
Thư thoại với bản chép lời
Trả lời tự động không giới hạn/IVR
Thư mục quay số theo tên
Nhóm Phân bổ cuộc gọi tự động (ADC) có tính năng hàng đợi cuộc gọi
Can thiệp/Giám sát/Thì thầm/Chiếm quyền
Định tuyến cuộc gọi trong giờ làm việc và cả ngày lễ
Cuộc gọi hội nghị 3 chiều tùy biến
Ghi âm cuộc gọi
Cấu hình chặn cuộc gọi ẩn danh và cuộc gọi chỉ định
Gọi khẩn cấp
Địa chỉ du mục E911 (Hoa Kỳ và Canada)
Trung tâm ứng phó khẩn cấp
Ủy nhiệm/ủy quyền tiếp nhận cuộc gọi qua đường dây chia sẻ
Chuyển giao cuộc gọi giữa các thiết bị
Đặt cuộc gọi chờ
Mã hóa đầu cuối dành cho Zoom Phone
Triển khai không chạm cho các điện thoại
Kết hợp nhiều loại gói dịch vụ trên một tài khoản
Báo cáo thời gian thực và bảng điều khiển chất lượng
Hỗ trợ môi trường máy tính để bàn ảo (VDI)
Hỗ trợ qua trò chuyện trực tiếp và điện thoại 24×7
Sử dụng hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ của riêng bạn
Tích hợp theo kiểu lai vào các PBX cũ
SMS & MMS
Hỗ trợ
Pro Business Business Plus
Hỗ trợ kỹ thuật Phiếu hỗ trợ và Trò chuyện trực tiếp Phiếu hỗ trợ, Trò chuyện trực tiếp và Điện thoại Phiếu hỗ trợ, Trò chuyện trực tiếp và Điện thoại
Cơ sở kiến thức
Cộng đồng Zoom
Chatbot
Gửi phiếu yêu cầu trợ giúp trực tuyến
Hỗ trợ trò chuyện trực tiếp Gói đăng ký trên
50 USD/tháng
Hỗ trợ gọi điện trực tiếp Gói đăng ký trên
50 USD/tháng
Gặp gỡ nhân viên hỗ trợ qua video Gói đăng ký trên
200 USD/tháng
Gói đăng ký trên
200 USD/tháng

Nâng cao trải nghiệm Zoom Workplace

Mở rộng phạm vi tiếp cận bằng cách tăng số lượng ngươi tham gia tới 500 người

Đăng ký ngay

Mở rộng phạm vi tiếp cận bằng cách tăng số lượng ngươi tham gia tới 1000 người

Đăng ký ngay

Tạo buổi hội thảo với số lượng lên tới 500 người

Đăng ký ngay

Tạo buổi hội thảo với số lượng lên tới 1000 người

Đăng ký ngay

Tạo buổi hội thảo với số lượng lên tới 3000 người

Đăng ký ngay

Tạo buổi hội thảo với số lượng lên tới 5000 người

Đăng ký ngay

Tạo buổi hội thảo với số lượng lên tới 10.000 người

Đăng ký ngay

Câu hỏi thường gặp

Người dùng được cấp phép có giấy phép cuộc họp miễn phí hoặc trả phí và có thể lên lịch các cuộc họp với người tham gia dựa trên sức chứa mà gói dịch vụ của họ cho phép. Người tham gia là người được mời trong một cuộc họp được lên lịch bởi một người có giấy phép cuộc họp. Người tham gia không cần tài khoản Zoom cũng như giấy phép để tham gia cuộc họp và có thể tham gia miễn phí. Người tham gia có thể tham gia một cuộc họp từ các thiết bị điện thoại, máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng của họ.

Tất cả các gói cho phép tối đa 100 người tham gia theo mặc định trong mỗi cuộc họp (tối đa 500 người với gói tiện ích bổ sung Cuộc họp quy mô lớn).

Một người dùng có giấy phép có thể tổ chức không giới hạn số cuộc họp. Tuy nhiên nếu nhiều người dùng cần lên lịch những cuộc họp riêng biệt, bạn sẽ cần thêm giấy phép tổ chức họp cho mỗi người dùng.

Với Gói Cơ bản, bạn có thể sử dụng nhiều sản phẩm Zoom miễn phí và giữ kết nối trong tối đa 40 phút mỗi cuộc họp. Với gói Chuyên nghiệp, bạn sẽ có quyền sử dụng Ứng dụng thiết yếu cao cấp miễn phí trong 1 năm (có áp dụng điều khoản) và các tính năng nâng cao hơn trong mức 30 giờ cho mỗi cuộc họp. Xem phần so sánh đầy đủ các gói trước khi quyết định gói phù hợp với mình.

  • Cuộc họp Zoom (máy khách di động và máy tính để bàn): Đây là ứng dụng người dùng sử dụng hàng ngày để tham gia các cuộc họp từ máy tính cá nhân hoặc công việc hoặc thiết bị di động của họ. Cuộc họp Zoom là một ứng dụng máy tính để bàn và ứng dụng điện thoại thông minh được thiết kế cho tài khoản người dùng trên các thiết bị do người dùng chỉ định (như thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn của bạn). Thiết bị mà ứng dụng Cuộc họp Zoom được cài đặt không được thiết kế để dùng làm tài nguyên dùng chung, thiết bị được thiết kế để dùng cho cá nhân. Zoom Meetings phối hợp với các ứng dụng khác của người dùng (ví dụ: email, lịch, ảnh, v.v. trên thiết bị của họ). Vì vậy, với
  • Zoom Meetings, đó thực sự là môi trường hoạt động và hồ sơ Zoom của người dùng. Chẳng hạn, Cuộc họp Zoom sẽ bao gồm các nhóm trò chuyện của người dùng, tin nhắn trò chuyện 1:1, danh sách liên lạc được gắn dấu sao, số Zoom Phone, lịch sử cuộc gọi và các thông tin và cài đặt cấp độ người dùng khác.
  • Một phần của Zoom Meetings là Zoom for Home. Zoom for Home cho phép bất kỳ người dùng Zoom nào triển khai một thiết bị cộng tác cá nhân cho các cuộc họp video, cuộc gọi điện thoại, bảng trắng tương tác và chú thích. Không giống như thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay chạy ứng dụng Zoom (một trong nhiều ứng dụng), Zoom for Home hoạt động trên thiết bị cá nhân chuyên dụng chỉ chạy phần mềm Zoom.
    Zoom Rooms: Zoom Rooms được thiết kế để chạy trên phần cứng và các thiết bị như một môi trường cuộc họp chuyên dụng cho các không gian chia sẻ (như phòng hội nghị) và lý tưởng cho việc cộng tác nhóm. Zoom Rooms là môi trường chia sẻ, dành riêng cho truyền thông và cộng tác với một giao diện nhất quán duy nhất. Điều này có nghĩa là người dùng biết ứng dụng sẽ luôn hoạt động theo cùng một cách bất kể họ bước vào phòng nào, giảm thiểu lỗi người dùng (rất quan trọng khi bạn nghĩ về phòng họp dùng chung giữa nhiều nhân viên khác nhau và trình độ kỹ thuật khác nhau của họ). Người dùng có thể lên lịch cho phòng bằng các công cụ đặt phòng và tham gia các cuộc họp của họ bằng một cú chạm. Mang Zoom Rooms bên ngoài phòng hội nghị truyền thống, Zoom Rooms có ​​thể được triển khai vào các không gian mở dưới dạng bảng trắng tương tác hỗ trợ video và thậm chí cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như bảng điện tử, để truyền thông doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu và lên lịch cho phòng, để quản lý đặt phòng.
  • Zoom Rooms là các tài nguyên được quản lý CNTT được thiết kế để trở thành ứng dụng duy nhất và chạy trên hệ thống. Zoom Rooms cũng gắn liền với nguồn lịch mà người khác có thể đặt trước. Zoom Rooms có thể tận dụng nhiều thiết bị hiển thị, tính toán, âm thanh, camera, chụp, điều khiển phòng và trình điều khiển màn hình cảm ứng để tham gia và quản lý các cuộc họp với âm thanh và video HD tích hợp. Điều này có nghĩa là trải nghiệm âm thanh và video của Zoom Rooms có thể được dễ dàng triển khai cho buồng điện thoại, phòng tập trung và phòng hội ý, và tùy chỉnh cho các phòng họp lớn, phòng thu phát sóng và phòng đào tạo tùy chỉnh.
  • Nói chung, Zoom Meetings (máy khách trên thiết bị di động và máy tính để bàn) và Zoom Rooms hoạt động cùng nhau để nhấn mạnh hơn rằng cả hai đều là một phần của một nền tảng được kết nối với nhau, Zoom.”

Zoom Phone là một giải pháp điện thoại đám mây cung cấp các tính năng tổng hợp của PBX. Gói dịch vụ âm thanh Cuộc họp Zoom chỉ cho phép truy cập và/ra Mạng điện thoại chuyển tiếp công cộng (PSTN) vào các cuộc họp.

Zoom chấp nhận thẻ tín dụng, PayPal, các phương thức thanh toán bằng ví di động và thanh toán bằng ngân hàng khác. Các phương thức thanh toán được chấp nhận có thể thay đổi dựa trên tính đủ điều kiện (tức là trình duyệt hoặc quốc gia). Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập bài viết hỗ trợ của chúng tôi.

Trong hầu hết các trường hợp, Zoom cho phép các giai đoạn thanh toán bổ sung như hàng quý. Zoom cung cấp các gói trả trước theo số gia tăng 1, 2 và 3 năm. Vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh để biết thêm thông tin về giá.

Một số tiểu bang và quốc gia Hoa Kỳ phải chịu thuế bán hàng hoặc thuế tiêu thụ bắt buộc. Nếu đơn đặt hàng trực tuyến của bạn bao gồm thuế bán hàng, VAT, GST, hoặc thuế tiêu thụ có thể so sánh, bạn sẽ thấy số thuế được áp dụng trong giỏ hàng của mình sau bước thanh toán và trước khi thanh toán hoàn tất.

Zoom là một dịch vụ dựa trên đăng ký, có nghĩa là gói dịch vụ của bạn gia hạn mỗi tháng hoặc năm (tùy thuộc vào thời hạn bạn chọn). Bạn có thể hủy đăng ký của mình bất cứ lúc nào trong thời hạn gói dịch vụ của bạn để hủy tự động gia hạn đăng ký của bạn.

Nếu doanh nghiệp của bạn yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ phải có mẫu W-9 trong hồ sơ thuế, bạn có thể tìm một bản sao W-9 của Zoom tại đây.

Đảm bảo các cuộc họp Zoom của bạn có thể bắt đầu trước khi sự kiện bắt đầu, với một loạt các tính năng chuẩn bị trước cuộc họp, bao gồm Phòng chờ, Tham gia theo miền và Mật mã. Zoom cũng trang bị sẵn các chức năng điều khiển để đảm bảo các cuộc họp của bạn được bảo mật và không bị gián đoạn. Zoom chú trọng vào việc đảm bảo dữ liệu của bạn được bảo mật.Tìm hiểu thêm về quyền riêng tư và các tính năng bảo mật của chúng tôi tại đây.

  • Đối với khách hàng tại Hoa Kỳ: Nếu bạn là tổ chức phi lợi nhuận đủ điều kiện được miễn thuế tiêu thụ, hãy làm theo hướng dẫn hỗ trợ để nộp chứng nhận miễn thuế. Một số chứng nhận có thể cần được xem xét thủ công, dẫn tới việc bị tính thuế ban đầu. Nhưng sau khi được phê duyệt, mọi khoản thuế áp dụng đã nộp sẽ được hoàn trả qua phương thức thanh toán ban đầu của bạn.
  • Giảm giá cho tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu: Zoom cộng tác với TechSoup để cung cấp mức giảm giá đặc biệt cho các tổ chức phi lợi nhuận đã xác minh trên toàn thế giới. Để biết thêm chi tiết và nhận ưu đãi này. Hãy truy cập trang web của họ.