-
EMS Starter
6.586.800đ- Danh sách Email:
- 10.000
- Dung lượng:
- 01 GB
- Số Email / tháng:
- KGH
- Số Email / giờ:
- KGH
- Thư viện mẫu:
- Quản lý chiến dịch:
-
EMS Standard
15.826.800đ- Danh sách Email:
- 25.000
- Dung lượng:
- 2.5 GB
- Số Email / tháng:
- KGH
- Số Email / giờ:
- KGH
- Thư viện mẫu:
- Quản lý chiến dịch:
-
EMS Advanced
27.706.800đ- Danh sách Email:
- 50.000
- Dung lượng:
- 5 GB
- Số Email / tháng:
- KGH
- Số Email / giờ:
- KGH
- Thư viện mẫu:
- Quản lý chiến dịch:
-
EMS Professional
54.106.800đ- Danh sách Email:
- 100.000
- Dung lượng:
- 10 GB
- Số Email / tháng:
- KGH
- Số Email / giờ:
- KGH
- Thư viện mẫu:
- Quản lý chiến dịch:
-
EMS Ultimate
133.306.800đ- Danh sách Email:
- 250.000
- Dung lượng:
- 25 GB
- Số Email / tháng:
- KGH
- Số Email / giờ:
- KGH
- Thư viện mẫu:
- Quản lý chiến dịch:
Email Marketing
Tăng niềm tin thương hiệu và xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp
Tư vấn giải phápEmail Marketing là gì?
Email marketing là một kênh marketing trực tiếp cho phép các doanh nghiệp chia sẻ sản phẩm mới, bán hàng và cập nhật thông tin khuyến mại cũng như tin tức liên quan với khách hàng trong danh sách liên hệ. Lợi tức đầu tư (ROI) thu được từ hình thức này đem lại nhiều lợi ích cho chiến lược inbound tổng thể của doanh nghiệp.
Email marketing hiện đại đã chuyển từ việc gửi thư hàng loạt thành việc tập trung vào sự chấp thuận, phân khúc và cá nhân hóa. Vấn đề này có vẻ mất nhiều thời gian, nhưng marketing automation sẽ xử lý hết các công việc này cho bạn.
Về lâu dài, một Email marketing plan được thiết kế tốt không chỉ thúc đẩy doanh số mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng được một cộng đồng xung quanh thương hiệu của mình.
Hoặc liên hệ trực tiếp
99%
Người dùng email kiểm tra thư điện tử ít lần một lần trong ngày
62%
Người dùng đã xếp hạng email trong top những kênh liên lạc được yêu thích nhất
59%
Người cho biết Email marketing ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ
79%
Marketer liệt kê marketing qua email là một trong 03 kênh tiếp thị hiệu quả nhất
Email marketing sử dụng cho trường hợp nào?
Email marketing được đánh giá là một trong những phương thức quảng bá rất hữu ích cho các chiến dịch của doanh nghiệp.
Cập nhật tin tức hằng ngày
Gửi email đến toàn bộ liên lạc thông báo về các ưu đãi và cập nhật.
Chăm sóc tự động
Email được thiết lập để gửi tới khách hàng đăng ký vào những dịp đặc biệt hoặc ưu đãi.
Tự động hóa Email
Thiết kế và kích hoạt các email tự động, dựa trên hành động để thu hút và bán hàng.
Bản tin blog tự động
Tăng khả năng tiếp cận của blog và chia sẻ các bài đăng qua email và trên mạng xã hội.
Email vào thời điểm phù hợp
Gửi email vào thời điểm phù hợp bằng công cụ gửi email Perfect Timing và Time Travel.
Email giao dịch
Với tính năng bổ sung có trả tiền này, bạn có thể dùng email đã kích hoạt SMTP để gửi biên nhận hoặc lời nhắc.
Thời điểm sử dụng Email marketing
Các doanh nghiệp B2B hay B2C đều có thể áp dụng hiệu quả hình thức tiếp thị quảng cáo phổ biến Email marketing.
Xây dựng mối quan hệ
Bạn hoàn toàn có thể mở rộng network của mình với nhiều tổ chức, đối tác hoặc khách hàng giá trị khác thông qua các tương tác được cá nhân hóa.
Nâng cao độ phủ của thương hiệu
Tác dụng lâu dài của Email marketing là khiến doanh nghiệp và dịch vụ của bạn luôn là lựa chọn Top-of-Mind đối với khách hàng mỗi khi có nhu cầu hoặc sẵn sàng mua hàng.
Tiến hành content marketing
Tổ chức có thể sử dụng thư điện tử để chia sẻ cho các subscriber nội dung blog có liên quan hoặc có giá trị đối với nhu cầu của họ.
Tạo danh sách khách hàng tiềm năng
Thông qua Email marketing platforms, các doanh nghiệp có thể thành công thuyết phục các subscriber cung cấp thông tin cá nhân để đổi lấy một món tài sản có tác dụng đối với họ.
Tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Nội dung của Email marketing có thể lồng ghép các thông tin hấp dẫn và ấn tượng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới của doanh nghiệp để kích thích sự tò mò của người nhận.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng
Việc thường xuyên chia sẻ các nội dung ý nghĩa hoặc hỗ trợ cho công việc của các subscriber cũng là một cách tuyệt vời để tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp với họ.
Email Marketing tại HVN có gì khác biệt?
HVN Group có gì khác biệt mà bạn nên sử dụng dịch vụ
TIÊU CHÍ
|
hvn group | AGENCY |
---|---|---|
Thông qua mô phỏng tăng trưởng của công ty, chúng tôi nắm bắt phương thức thúc đẩy công ty bạn lớn mạnh theo mục tiêu tối đa doanh thu – tối thiểu mức giá và thiết lập và đo lường những KPI thực sự quan trọng. |
||
Chúng tôi là công ty có kinh nghiệm thực chiến tốt nhất. Trong suốt giai đoạn đồng hành cùng hàng trăm tổ chức trên tuyến đường lên TOP, chúng tôi biết chìa khóa thành công của mỗi đơn vị là khác nhau, cũng như biết rằng đâu là chìa khóa thành công của riêng bạn. |
||
Chúng tôi triển khai hệ thống theo dõi và phân tách hiệu suất chiến lược chặt chẽ giúp bạn tiện lợi nắm bắt các quá trình đang được thực hiện, thường xuyên theo dõi và nhận Con số định kỳ. Bởi vì chúng tôi coi trọng sự minh bạch. |
Những tính năng Email Marketing tại HVN
Dịch vụ Email marketing tại HVN không chỉ cung cấp những tiện ích cơ bản mà còn trang bị nhiều tính năng nâng cao giúp doanh nghiệp thành công đạt được hiệu quả Marketing.
Tốc độ gửi Email cao, 99% Email vào inbox
Hệ thống cho phép gửi email số lượng lớn, tốc độ gửi email cao và 99.9 % email hợp lệ sẽ được gửi thành công đến người nhận.
Giao diện đơn giản và dễ sử dụng
Dung lượng lưu trữ tối thiểu 30 GB đến không giới hạn. Dễ dàng cộng tác các thành viên khác trong tổ chức.
Nhận email phản hồi
Thu thập tất cả email trả lời của khách hàng nhằm thống kê, phân tích hiệu quả chiến dịch email và nắm được các góp ý, phản hồi của khách hàng.
Kiểm tra nội dung spam
Nhận diện và loại bỏ các từ khóa spam, giúp email không bị nhận diện bởi bộ lọc spam, nâng cao tỉ lệ gửi mail vào hộp thư đến.
Xác thực email
Công cụ giúp bạn tinh lọc danh sách email, loại bỏ email sai, email không tồn tại hoặc kém chất lượng.
Cá nhân hóa email
Giúp bạn cá nhân hóa từng email marketing theo tên người nhận.
Đặt lịch gửi tự động
Dễ dàng lập kế hoạch gửi mail tự động theo kịch bản để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
Tạo phễu bán hàng tự động
Tạo bộ máy tự động phản hồi, chăm sóc, thông báo và bán hàng dựa trên hành vi khách hàng.
Chi phí dịch vụ Email Marketing
Góc giải đáp thắc mắc
Những câu hỏi thường gặp trong quá trình chọn mua sản phẩm.
Kích thước lý tưởng của một Email marketing?
- Chiều rộng của email là 600px
- Kích thước trường tiêu đề: 50 – 65px
- Kích thước tiêu đề email: 70px (150px-200px nếu chưa logo)
- Kích thước biểu ngữ: 600px x 300px; 600px x 400px
- Kích thước hình ảnh: 640px x 600px
Email marketing có phù hợp với doanh nghiệp B2B hay không?
Email Marketing cũng là một phương tiện mạnh mẽ để chia sẻ nội dung thương hiệu của bạn. 83% các công ty B2B sử dụng bản tin email như một phần của chương trình tiếp thị nội dung của họ và 40% các nhà tiếp thị B2B cho biết những bản tin này quan trọng nhất đối với thành công tiếp thị nội dung của họ.
Nếu tôi muốn tìm hiểu thêm sâu về Email Marketing, tôi có thể tìm hiểu ở đâu?
Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên sâu về Email Marketing. Với sự giảng dạy của nhiều chuyên gia hàng đầu về digital marketing, chắc chắn chúng sẽ là những thứ bạn cần.
- Fundamentals of digital marketing của Google Digital Garage
- Digital Advertising 101 của Hubspot Academy
- The Complete Digital Marketing Course tại Udemy