Chính Sách Huy Doi Tra

Chính sách hủy & đổi trả

Chính sách hủy và đổi trả áp dụng cho mọi sản phẩm / dịch vụ của HVN Group

1.Chính sách hủy giao dịch

Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút “Đặt hàng” đến trước thời điểm xác nhận kích hoạt dịch thành công. Phương thức hủy giao dịch:

  • Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng Gọi điện thoại lên Hotline 024.999.7777 hoặc email đến kinhdoanh@hvn.vn hoặc nhắn tin trên fanpage HVN Group để báo hủy giao dịch.

2.Chính sách đổi trả

a. Sản phẩm lỗi do nhà cung cấp

HVN Group đổi trả sản phẩm / dịch vụ lỗi  đối với các dịch vụ không hoạt động đúng như cam kết ban đầu.

  • Miễn phí đổi trả trong 7 ngày đầu sử dụng sản phẩm / dịch vụ tương đương
  • Từ ngày 8 HVN Group sẽ hỗ trợ khách hàng 1:1 để đảm bảo sản phẩm / dịch vụ hoạt động đúng như cam kết.
  • HVN Group hỗ trợ khách hàng chi phí với tất cả các trường hợp sản phẩm / dịch vụ phát sinh lỗi trong 7 ngày.
  • Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận thông tin và theo chính sách bảo hành của HVN Group.
  • Khách hàng cần đổi trả sản phẩm / dịch vụ vui lòng liên hệ Hotline 024.9999.7777 để được hướng dẫn chi tiết.
  • Nhận được thông tin về sản phẩm / dịch vụ HVN Group sẽ có bộ phận tiếp nhận và sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý:

  • Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
  • HVN Group cam kết tất cả sản phẩm / dịch vụ gửi đến Quý khách đều là đúng như thông tin đăng tải trên website (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức).

b. Đổi trả sản phẩm không có lỗi

HVN Group không hỗ trợ đổi trả các sản phẩm / dịch vụ sau khi đã cung cấp cho khách hàng mà không gặp lỗi trong quá trình sử dụng

c. Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Trong trường hợp này, HVN Group hỗ trợ khôi phục dữ liệu của sản phẩm / dịch vụ hoặc tìm lại thông tin đăng nhập nếu khả thi. Nếu phát sinh chi phí lớn khách hàng sẽ là người chịu chi phí.