SMS Brandname là gì?

SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu) là kênh giao tiếp rất quen thuộc giữa nhãn hàng với người dùng thông qua các tin nhắn trên thiết bị di động. Hình thức trở nên đặc biệt và được tin tưởng sử dụng trong kinh doanh khi cho phép hiển thị tên doanh nghiệp thay cho số điện thoại, điều này phần nào cho thấy sự chuyên nghiệp và đáng tin của brand, từ đó lấy được thiện cảm và lòng tin nơi khách hàng tiềm năng.

SMS Brandname chính là một cách branding marketing hiệu quả và sở hữu độ tin cậy cao. Các nội dung của tin nhắn thương hiệu thường ngắn gọn chỉ khoảng 160 ký tự, nhưng doanh nghiệp vẫn có thể truyền tải được các thông tin gửi đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

1656831883_28 Illustration_svg
5/5 - (16 đánh giá)
Sms Branding Logo

SMS Brandname

Kết nối tinh tế – tương tác hiệu quả

Một trong những phương pháp mobile marketing hiệu quả để tăng độ nhận diện thương hiệu và quảng cáo chiến dịch Marketing. Tư vấn giải pháp

Tỷ lệ mở tin nhắn cao

Group 2601

Theo thống kê, có 98% tin nhắn SMS Brandname được khách hàng mở, nên dịch vụ SMS Brandname được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng để nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị.

Với nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng cao, các doanh nghiệp sẽ có thể tận dụng SMS Brandname trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu lớn hơn.

Group 2602

Phạm vi tiếp cận khách hàng lớn

Linh hoạt và đáng tin cậy

Group 2603

Hầu hết các tin nhắn gửi qua các nhà cung cấp sẽ đều được mã hóa và mang đến cho khách hàng một nền tảng an toàn, đáng tin cậy để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Các tính năng dịch vụ SMS Brandname tại HVN Group

Những lợi ích hết sức thiết thực của SMS Brandname đối với Doanh nghiệp, đây là những điều mà Doanh nghiệp nhiều khi bỏ qua, do vậy cần có những quan tâm đúng mức và tầm quan trọng của dịch vụ này trong Marketing.

Chi phí dịch vụ SMS Brandname

  • SMS Brandname cho nhóm khác

    350.000đ/tháng
    Giá cũ 1.450.000
    Hard Drive Chi phí khởi tạo dịch vụ
    500.000đ
    Hard Drive Số lượng tin gửi
    KGH
    Hard Drive Hiển thị Brand Name trong SMS
    Hard Drive Web Tool gửi tin nhắn
    Hard Drive API tích hợp hệ thống
    Hard Drive Thống kê, báo cáo
    Hard Drive Báo cáo kết quả hàng tháng
  • SMS Brandname cho nhóm ngân hàng

    1.100.000đ/tháng
    Giá cũ 1.450.000
    Hard Drive Chi phí khởi tạo dịch vụ
    500.000đ
    Hard Drive Số lượng tin gửi
    KGH
    Hard Drive Hiển thị Brand Name trong SMS
    Hard Drive Web Tool gửi tin nhắn
    Hard Drive API tích hợp hệ thống
    Hard Drive Thống kê, báo cáo
    Hard Drive Báo cáo kết quả hàng tháng

Bảng chi phí dịch vụ SMS Branding cụ thể của các nhà mạng

Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Nhà cung cấp
Viettel Mobifone Vinafone Vietnam Mobile GTel
Tài chính, Ngân hàng
770đ 737đ 742đ 418đ 275đ
Thương mại điện tử
484đ 473đ 478đ 407đ 275đ
Khu công nghiệp, khu chế xuất
330đ 451đ 495đ 418đ 275đ
Khác
775đ 737đ 715đ 418đ 275đ
Ưu tiên (Bệnh viện, Trường học, …)
385đ 385đ 385đ 418đ 275đ
Mạng xã hội (Zalo, Facebook, …)
539đ 561đ 385đ 418đ 275đ
Chứng khoán, Bảo hiểm
775đ 742đ 715đ 418đ 275đ

Tin nhắn quảng cáo

Nhà cung cấp
Viettel Mobifone Vinafone Vietnam Mobile GTel
Tài chính, Ngân hàng
462đ 390đ 395đ 418đ 275đ
Thương mại điện tử
462đ 390đ 395đ 418đ 275đ
Khu công nghiệp, khu chế xuất
462đ 390đ 395đ 418đ 275đ
Khác
462đ 390đ 395đ 418đ 275đ
Ưu tiên (Bệnh viện, Trường học, …)
462đ 390đ 395đ 418đ 275đ
Mạng xã hội (Zalo, Facebook, …)
462đ 390đ 395đ 418đ 275đ
Chứng khoán, Bảo hiểm
462đ 390đ 395đ 418đ 275đ

Góc giải đáp thắc mắc

Những câu hỏi thường gặp trong quá trình chọn mua sản phẩm.
SMS Brandname là gì?

SMS Brandname là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt trên điện thoại với tin nhắn hiển thị là tên thương hiệu thay vì những con số cụ thể khó nhớ như những tin nhắn thông thường. Với hình thức này, doanh nghiệp được phép gửi tin tới nhiều số điện thoại khác nhau với nội dung liên quan đến tiếp thị và chăm sóc khách hàng ở mức giới hạn độ dài là 160 ký tự.

SMS Brandname được chia thành 02 loại: Quảng cáo và CSKH:

  • SMS Brandname quảng cáo hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ như các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá,… Độ tin cậy của tin nhắn sẽ được nâng cao khi được gửi dưới tên người gửi là tên thương hiệu. Điều này giúp tăng tỷ lệ mở tin nhắn, chiến dịch được hiệu quả hơn.
  • SMS Brandname CSKH cho phép doanh nghiệp gửi thông tin chăm sóc khách hàng hoặc nội dung liên quan đến các hoạt động giao dịch của khách hàng. Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cá nhân hóa nội dung mà không có bất kỳ giới hạn nào về thời gian cũng như số lượt gửi tin.

Dưới đây là một số tip sử dụng SMS Brandname hiệu quả để bạn có thể tham khảo và nâng cao hiệu quả.

  • Phân loại khách hàng

Quá trình xác định phân khúc đối tượng khách hàng không chỉ mang đến cho người dùng những nội dung có giá trị mà còn giúp tiết kiệm chi phí và tăng khả năng chuyển đổi. Ngoài ra, việc phải nhận quá nhiều tin nhắn không liên quan sẽ khiến khách hàng khó chịu và có những ấn tượng không hề tốt.

  • Xác định rõ ràng mục tiêu của chiến dịch

Các chiến dịch SMS Brandname sẽ cần đảm bảo mục tiêu cuối dùng để có thể mang lại những thông tin hữu ích cho khách hàng thay vì spam. SMS dành cho thương hiệu sẽ có 2 mục đích là quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Vậy nên điều doanh nghiệp cần làm là tối ưu nội dung tin nhắn sao cho phù hợp và đảm bảo nội dung thông điệp muốn truyền tải để tăng trải nghiệm của khách hàng.

  • Tối ưu hóa các nội dung truyền tải

SMS Brandname thường bao gồm tối đa 160 ký tự, do đó việc tối ưu nội dung sẽ giúp các tin nhắn hợp lệ và tăng khả năng tập trung đọc của khách hàng. Bên cạnh đó, việc in hoa để nhấn mạnh những từ khóa quan trọng giúp khách hàng có thể hiểu thêm về thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

  • Cài đặt thời gian gửi tin

Giải pháp SMS Brandname marketing cho phép bạn thiết lập chiến dịch gửi tên, nội dung và thời gian rõ ràng. Nhưng bạn cần lựa chọn khung giờ thích hợp để đem lại tỉ lệ mở cao nhất.

Bạn có thể tham khảo một số gợi ý về thời gian của chúng tôi ngay sau đây:

  • Ngành bất động sản: 9h-10h hoặc 15h-16h các ngày cuối tuần.
  • Các ngành tiêu dùng, thời trang, ăn uống,…: 15h-17h các ngày trong tuần hoặc 9h-10h ngày cuối tuần.