Mang tất cả các kênh liên lạc. bên trong Gmail
Quản lý email, trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ kênh thoại từ bảng điều khiển bên trái của Gmail.
Xây dựng cơ sở tri thức bên trong và bên ngoài để thúc đẩy hoạt động tự phục vụ và chuyển hướng truy vấn.
Hầu hết cách hệ thống trợ giúp đều đắt đỏ và phức tạp cho người sử dụng. Nhưng Hiver không như vậy – Chúng tôi mang đến email, trò chuyện trực tiếp, cơ sở kiến thức và giao tiếp bằng giọng nói trong Gmail.
Tư vấn cho tôiHiver cung cấp các giải pháp quản lý email và helpdesk dựa trên Gmail, giúp các tổ chức tăng cường hiệu suất làm việc và cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường khả năng hợp tác giữa các nhân viên. Các sản phẩm của Hiver bao gồm Hiver for Customer Service, Hive for Finance Operations, Hiver for People Operations và Hiver for IT Operations. Các sản phẩm này cung cấp các tính năng như quản lý email, hợp tác, tự động hóa, phân tích và báo cáo, hỗ trợ đa kênh và tích hợp với các ứng dụng phổ biến khác. Hiver giúp các tổ chức tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường khả năng hợp tác giữa các nhân viên, từ đó cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu suất làm việc.
Quản lý email, trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ kênh thoại từ bảng điều khiển bên trái của Gmail.
Xây dựng cơ sở tri thức bên trong và bên ngoài để thúc đẩy hoạt động tự phục vụ và chuyển hướng truy vấn.
Cộng tác về các truy vấn kinh doanh với bất kỳ ai trong tổ chức của bạn.
Đơn giản chỉ cần @đề cập đến đồng nghiệp của bạn và viết cho họ một ghi chú, nằm ngay bên cạnh chuỗi email.
Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại với các quy tắc có điều kiện. Giúp nhóm của bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
Chẳng hạn, tất cả các truy vấn về lỗi sản phẩm có thể được tự động chỉ định cho một chuyên gia kỹ thuật.
Cải thiện hiệu suất của nhóm bằng cách phân tích các báo cáo chuyên sâu và các số liệu chính.
Xác định các nút thắt cổ chai trong các quy trình cần khắc phục. Phát hiện những người có thành tích cao và những người cần huấn luyện.
Tích hợp với các công cụ phổ biến như Slack, WhatsApp, Aircall, Asana, Salesforce, v.v.
Biến Gmail thành một nền tảng toàn diện để quản lý các tác vụ, dự án và nhiều kênh hỗ trợ khách hàng.
Quản lý hỗ trợ qua email , trò chuyện trực tiếp, cơ sở kiến thức, điện thoại và hỗ trợ WhatApp – ngay từ Gmail
Cộng tác về hóa đơn, yêu cầu thu tiền mặt, truy vấn sổ sách kế toán, v.v. để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra suôn sẻ.
Luôn ở đó vì nhân viên của bạn. Cung cấp câu trả lời chính xác cho các truy vấn liên quan dến bảng lương, chính sách của công ty, lợi ích v.v.
Cập nhật các vấn đề kỹ thuật mà nhân viên của bạn gặp phải. Chỉ định yêu cầu dựa trên kiến thức chuyên môn và đưa ra giải pháp nhanh hơn.
Không cần phải học một giao diện phức tạp người dùng có thể ứng dụng ngay trong công việc. Hiver cực kỳ trực quan để thiết lập và sử dụng.
Vì Hiver hoạt động trên Gmail nên bạn có thể tận dụng tất cả khả năng AI của Hiver trong các hoạt động hàng ngày của mình.
Hiver cung cấp dịch vụ đặc biệt hướng dẫn sử dụng dịch vụ cho người dùng mới và hỗ trợ 24/7 cho tất cả các gói, không giống như hầu hết các bộ phận trợ giúp.
Chỉ trả tiền cho các tính năng mà bạn cần. Không có chi phí ẩn, không có chi phí đào tạo hoặc hỗ trợ thêm.
Đăng ký từ 3 năm trở lên và nhận quà tặng cực kì hấp dẫn từ HVN.
Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao hiệu suất và sinh lời nhanh chóng với HVN