Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365

Giá gốc là: 3,289,000 ₫.Giá hiện tại là: 2,990,000 ₫.

Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 là một dịch vụ hỗ trợ được cung cấp từ HVN Group, cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp và người dùng sự hỗ trợ để giúp họ giải quyết được các vấn đề hoặc sự cố kỹ thuật liên quan khi sử dụng Microsoft 365. Điều này sẽ giúp người dùng đảm bảo tính ổn định, liền mạch và độ tin cậy cao cho hệ thống của mình, đồng thời cũng giúp tăng cường hiệu quả hoạt động khi sử dụng các ứng dụng và dịch vụ Microsoft 365.

No custom fields found for this product.

Số lượng:

Giới thiệu tổng quan về dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365

Giới thiệu tổng quan về dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365

Microsoft 365 là một giải pháp làm việc trực tuyến hàng đầu hiện nay, được sử dụng phổ biến bởi các tổ chức doanh nghiệp và cả người dùng cá nhân. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng giải pháp này, có một một vài thách thức đặt ra cho người dùng về vấn đề kỹ thuật, khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc vận hành và sử dụng.

Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 từ HVN Group được xem như là một giải pháp cực kỳ ý nghĩa với người dùng. Dịch vụ này tại HVN Group cung cấp cho người dùng các giải pháp hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu, giúp họ giải quyết những vấn đề liên quan đến kỹ thuật khi sử dụng các ứng dụng và dịch vụ của Microsoft một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Gói dịch vụ này bao gồm các hỗ trợ chuyên biệt để giải quyết những vấn đề phức tạp về mặt kỹ thuật, giúp đảm bảo cho các tổ chức, doanh nghiệp và người dùng có thể giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động khi gặp sự cố và giúp tối ưu chi phí cho người dùng trong việc bảo trì và khắc phục sự cố. Từ đó có thể sử dụng các dịch vụ của Microsoft 365 một cách ổn định, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Hiện tại, HVN Group đang cung cấp cho người dùng giải pháp hỗ trợ trực tuyến qua điện thoại hoặc qua các kênh liên lạc phổ biến, giúp người dùng cá nhân và các tổ chức doanh nghiệp có thể giải quyết các sự cố một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả, từ đó tối ưu hóa việc sử dụng Microsoft 365.

Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 được cung cấp từ HVN Group bao gồm:

  • Hỗ trợ trực tuyến: Người dùng có thể tìm kiếm câu trả lời và hướng dẫn khắc phục sự cố ngay trên trang web hỗ trợ của HVN Group hoặc có thể chat trực tuyến với chuyên viên hỗ trợ để nhận câu trả lời. 
  • Hỗ trợ qua điện thoại: Người dùng có thể gọi đến SĐT: 0777.247.777 của bộ phận kỹ thuật tại HVN Group để được các chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ trực tiếp. 
  • Hỗ trợ tại chỗ: HVN Group cũng cung cấp hình thức hỗ trợ tại chỗ đối với các tổ chức doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ Microsoft 365 tại HVN để có thể hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật chuyên sâu và phức tạp hơn.

Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 gồm những gì?

Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 gồm những gì?

Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 được cung cấp tại HVN Group bao gồm tất cả hoạt động hỗ trợ và giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan khi sử dụng Microsoft, bao gồm từ quá trình triển khai, đào tạo, quản lý và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khi sử dụng cho đến việc tích hợp và tùy chỉnh. Đặc biệt tập trung vào việc bảo mật, quản lý và tối ưu hóa hiệu suất làm việc, giúp đảm bảo tính ổn định, liền mạch và độ tin cậy cho hệ thống Microsoft 365, đồng thời giúp họ tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc quản lý và bảo trì hệ thống.

Dưới đây là những hoạt động cụ thể được bao gồm trong dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365:

Hỗ trợ triển khai dịch vụ khi đăng ký

HVN Group không chỉ cung cấp các thông tin tư vấn và hỗ trợ người dùng đăng ký dịch vụ Microsoft 365 bản quyền phù hợp, mà còn hỗ trợ người dùng triển khai giấy phép sử dụng Microsoft 365 và thiết lập các ứng dụng cần thiết trong hệ thống của họ. Quá trình hỗ trợ triển khai dịch vụ Microsoft 365 khi đăng ký được HVN Group hỗ trợ bao gồm triển khai, cài đặt và cấu hình các ứng dụng, dịch vụ Microsoft 365, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.

Tích hợp và tùy chỉnh

Bên cạnh việc hỗ trợ triển khai và thiết lập Microsoft 365 trong hệ thống của người dùng, dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 của HVN Group cũng sẽ hỗ trợ tích hợp Microsoft 365 với các hệ thống khác của doanh nghiệp và hỗ trợ tùy chỉnh Microsoft 365 để đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của họ. Ngoài ra, HVN cũng cung cấp các giải pháp tùy chỉnh cho các vấn đề kỹ thuật phức tạp, giúp doanh giải quyết được các thách thức cụ thể mà mình đang gặp phải.

Quản lý, nâng cấp & bảo trì hệ thống

Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 cung cấp các giải pháp kỹ thuật về cập nhật và nâng cấp hệ thống Microsoft 365, bao gồm cập nhật phần mềm, vá lỗi và tối ưu hóa hiệu suất, giúp người dùng có thể duy trì và đảm bảo hiệu quả hoạt động tối đa cho hệ thống Microsoft 365 của mình. Các chuyên gia kỹ thuật của HVN Group cũng cung cấp thông tin tư vấn liên quan để hỗ trợ cho tổ chức doanh nghiệp bạn có thể đưa ra các quyết định tối ưu nhất cho việc quản lý và bảo trì hệ thống.

Bảo mật và bảo vệ dữ liệu

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 cũng cung cấp các giải pháp bảo mật, bảo vệ dữ liệu, quản lý quyền truy cập và kiểm soát dữ liệu, giúp doanh nghiệp bạn ngăn chặn và khắc phục các sự cố bảo mật liên quan, từ đó giúp tăng cường sự an toàn cho các thông tin của mình trong Microsoft 365.

Đào tạo và hướng dẫn chi tiết, chuyên sâu

HVN Group cũng cung cấp các buổi đào tạo và hướng dẫn kỹ thuật cho bộ phận quản trị viên trong doanh nghiệp bạn, hỗ trợ cho họ có thể đảm bảo hiệu quả cho quá trình triển khai, thiết lập, vận hành và quản lý hệ thống Microsoft 365, đồng thời tránh được các sự cố liên quan trong các quá trình này.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Đội ngũ kỹ thuật của HVN Group luôn sẵn sàng cung cấp các thông tin tư vấn, giải đáp thắc mắc chi tiết và hỗ trợ xử lý sự cố liên quan đến Microsoft 365 vào mọi lúc để giúp tổ chức doanh nghiệp bạn có thể giải quyết được các vấn đề kỹ thuật khi triển khai và sử dụng các dịch vụ Microsoft 365. Điều này sẽ đảm bảo cho hệ thống của tổ chức bạn có thể hoạt động một cách ổn định nhất. 

Nói tóm lại, dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN Group không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật thông thường mà còn cung cấp các giải pháp toàn diện để giúp các tổ chức doanh nghiệp có thể tận dụng được tối đa các tính năng và lợi ích của Microsoft 365. Từ đó có thể giúp họ nâng cao hiệu quả hoạt động và đảm bảo an toàn cho các dữ liệu trong Microsoft 365.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365

Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 của HVN Group không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật, mà còn cung cấp nhiều ưu điểm nổi bật để giúp tổ chức, doanh nghiệp và người dùng có thể duy trì hệ thống sao cho ổn định, bảo mật và hiệu quả. Đặc biệt hữu ích cho các tổ chức và doanh nghiệp, giúp họ tối ưu hóa hiệu suất làm việc tối đa và đảm bảo an toàn cho các dữ liệu của mình trong Microsoft 365.

Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu Microsoft 365 tại HVN Group:

  • Hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu: Đội ngũ chuyên gia của HVN Group sẽ cung cấp các hỗ trợ chi tiết và giải đáp chuyên sâu cho các thắc mắc, cùng các hướng dẫn đào tạo cụ thể để giúp doanh nghiệp bạn xử lý các sự cố liên quan khi sử dụng Microsoft 365, đảm bảo hệ thống hoạt động liền mạch và ổn định.
  • Giải quyết sự cố toàn diện: Dịch vụ hỗ trợ này của HVN Group cũng cung cấp các giải pháp để giúp doanh nghiệp bạn xử lý tất cả các vấn đề gặp phải khi sử dụng Microsoft 365, bao gồm các lỗi đăng nhập, lỗi kết nối và nhiều lỗi khác trong các ứng dụng và dịch vụ Microsoft 365. Chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ xác định nguyên nhân gốc rễ và đưa ra giải pháp để giải quyết lỗi một cách triệt để.
  • Bảo mật dữ liệu: Bên cạnh các giải pháp hỗ trợ, HVN Group cũng cung cấp các giải pháp bảo mật nâng cao để giúp cho quy trình khắc phục sự cố của doanh nghiệp bạn được diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao.
  • Hỗ trợ liên tục và linh hoạt: Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của HVN Group hoạt động 24/7 để cung cấp dịch vụ hỗ trợ liên tục đến cho người dùng Microsoft 365. Bên cạnh đó dịch vụ này của chúng tôi còn hỗ trợ qua nhiều phương thức khác nhau, bao gồm cả trực tuyến và tại chỗ, giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhanh chóng hơn cho người dùng.
  • Linh hoạt và tiện lợi: HVN Group hỗ trợ dịch vụ tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng cụ thể của người dùng, đồng thời hỗ trợ mở rộng và tích hợp với các hệ thống khác nhau, từ đó giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động cho hệ thống Microsoft 365 và tăng cường hiệu quả sử dụng của người dùng.
  • Cập nhật liên tục: HVN Group cũng hỗ trợ kỹ thuật trong việc cập nhật và nâng cấp hệ thống, giúp người dùng có thể luôn nhận được những tính năng và công nghệ mới nhất, từ đó giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc của họ trên Microsoft 365. 

Lợi ích của dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365

Lợi ích của dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 là gì?

Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 của HVN Group mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, giúp họ có thể giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Microsoft 365, tối ưu hóa khả năng sử dụng các ứng dụng thuộc nền tảng này và đảm bảo một môi trường làm việc an toàn. Dưới đây là một số lợi ích chính mà người dùng có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật Microsoft 365:

Giải quyết sự cố kỹ thuật một cách nhanh chóng

Người dùng có thể nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu từ đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của HVN Group để xác định nguyên nhân và giải quyết các sự cố liên quan đến cài đặt, cấu hình, sử dụng và các vấn đề kỹ thuật khác trong Microsoft 365 một cách hiệu quả. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa thời gian ngừng hoạt động và đảm bảo các hoạt động trong Microsoft 365 không bị gián đoạn.

Tối ưu hóa hiệu suất sử dụng

Dịch vụ này của HVN Group cung cấp các thông tin tư vấn và giải pháp để giảm thiểu lỗi kỹ thuật trong Microsoft 365. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí vận hành và đảm bảo các ứng dụng, dịch vụ Microsoft 365 đều được hoạt động ổn định và hiệu quả, từ đó giúp cho người dùng của doanh nghiệp bạn có thể tối ưu hóa hiệu suất làm việc một cách hiệu quả hơn.

Tăng cường sự bảo mật cho dữ liệu và hệ thống

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nâng cao giúp đảm bảo rằng hệ thống Microsoft 365 của bạn luôn được bảo mật và cập nhật, đồng thời ngăn chặn tối đa các mối đe dọa tiềm ẩn thông qua việc cung cấp các giải pháp bảo mật nâng cao. Việc này đặc biệt quan trọng trong môi trường kỹ thuật số, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo mật và giúp bảo vệ dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Đảm bảo tính tin cậy cho toàn hệ thống

Những giải pháp được cung cấp trong dịch vụ hỗ trợ này sẽ giúp cho các tổ chức doanh nghiệp và người dùng có thể giảm thiểu các lỗi hệ thống và rủi ro liên quan gây gián đoạn hoạt động trong các ứng dụng và dịch vụ Microsoft 365. Điều này sẽ giúp đảm bảo tính ổn định và độ tin cậy cao nhất cho hệ thống của họ.

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Thay vì phải tự mình tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ kỹ thuật bên ngoài, người dùng có thể tận dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nâng cao được cung cấp từ HVN Group. Dịch vụ này của HVN cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp và người dùng đang sử dụng Microsoft 365, đặc biệt tiết kiệm khi đã đăng ký sử dụng Microsoft 365 tại HVN. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí và tài nguyên CNTT.

Hỗ trợ từ xa linh hoạt

Các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ xử lý sự cố tại HVN Group được cung cấp qua nhiều phương thức khác nhau, bao gồm qua email, số điện thoại hoặc các nền tảng trực tuyến, giúp người dùng có thể giải quyết được những vấn đề kỹ thuật mà mình gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Điều này đặc biệt phù hợp với các tổ chức doanh nghiệp từ xa hoặc ở nhiều địa điểm khác nhau.

Tăng trải nghiệm người dùng

Thông qua việc giải quyết các sự cố và vấn đề kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả, dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 này của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp bạn có thể tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo trải nghiệm người dùng, giúp họ có thể tập trung vào các công việc quan trọng hơn. Từ đó cũng sẽ giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.

Nhìn chung, dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 của HVN Group mang đến rất nhiều ưu điểm và lợi ích thiết thực, giúp các tổ chức doanh nghiệp và người dùng cá nhân có thể giải quyết nhanh chóng những vấn đề kỹ thuật mà mình gặp phải. Từ đó giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm người dùng trên hệ thống Microsoft 365 một cách tối đa.

Ai nên sử dụng dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365?

Ai nên sử dụng dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365?

Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 của HVN Group cung cấp nhiều lợi ích quan trọng cho người dùng trong việc xử lý sự cố và giải quyết các vấn đề kỹ thuật. Đặc biệt phù hợp nhất với các doanh nghiệp lớn, các tổ chức có nhu cầu quản lý và bảo mật phức tạp hoặc những người dùng cá nhân cần hỗ trợ kỹ thuật nâng cao khi sử dụng Microsoft 365. 

Dưới đây là những người dùng nên sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật Microsoft 365 này của HVN Group:

  • Các doanh nghiệp: Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô từ nhỏ có đến lớn, thường có nhiều người dùng, thiết bị và hệ thống hoạt động phức tạp. Do đó, họ thường cần đến một dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và nâng cao, giúp họ có thể giải quyết được những vấn đề gặp phải một cách nhanh chóng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả hơn. 
  • Các tổ chức có nhu cầu quản lý và bảo mật cao: Những tổ chức có hệ thống phức tạp và hoạt động trong những lĩnh vực có yêu cầu về bảo mật tuân thủ nâng cao thường cần đến một hệ thống hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu để hỗ trợ họ có thể giải quyết các vấn đề và sự cố bảo mật. Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao của HVN sẽ hỗ trợ bạn xử lý các vấn đề kỹ thuật và đảm bảo bảo mật hiệu quả.
  • Người dùng cá nhân: Những người dùng cá nhân cần hỗ trợ nâng cao cho Microsoft 365 cũng có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 của HVN Group. Dịch vụ này sẽ cung cấp các giải pháp hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu để giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp một cách nhanh chóng và hiệu quả, từ đó giúp giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

Nói chung, dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 được cung cấp từ HVN Group là một giải pháp toàn diện cho việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan, các sự cố phức tạp và đảm bảo hiệu suất tối ưu cho hệ thống Microsoft 365 mà không cần đầu tư hạ tầng chuyên sâu. Đặc biệt phù hợp với các tổ chức doanh nghiệp lớn, có nhu cầu quản lý và bảo mật nâng cao.

Vì sao nên đăng ký dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN Group?

Vì sao nên đăng ký dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN Group?

Dưới đây là lý do vì sao nên đăng ký dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN Group:

  • Được tận hưởng dịch vụ hỗ trợ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 từ đối tác ủy quyền của Microsoft, đảm bảo hiệu quả và uy tín.
  • Chính sách khách hàng và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, đảm bảo được hỗ trợ hiệu quả và kịp thời khi cần.
  • Đảm bảo dịch vụ hỗ trợ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 phù hợp với hiện trạng thực tế.
  • Tận hưởng thêm các chương trình khuyến mãi cho các dịch vụ sử dụng sau này tạo HVN Group.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết liên quan.
Thương hiệu

Microsoft

Điểm đánh giá trung bình
5.00
5
1
4
0
3
0
2
0
1
0

1 đánh giá cho Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365

  1. Bảo Ngọc

    Dịch vụ tuyệt vời, bảo mật tuân thủ cao

Thêm một đánh giá

Quy trình đăng ký như thế nào?
Tôi có thể đăng ký ở đâu
Tôi cần hỗ trợ hướng dẫn sử dụng
Tôi cần tư vấn, liên với tôi theo thông tin sau:
Dịch vụ tuyệt vời

Bộ xử lý Windows: 1.6 GHz, 2 lõi trở lên

Android: ARM, Intel x86 trở lên

Hệ điều hành Windows: Phiên bản Windows 10/11

Android: 4 phiên bản mới nhất

Bộ nhớ Windows: Tối thiểu RAM 2GB, khuyến nghị từ RAM 4GB

Android: 1 GB

Đĩa cứng Windows: Tối thiểu 4GB dung lượng RAM trống

Android: Không áp dụng

Quy trình triển khai dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN Group như sau:

1. Tiếp nhận form đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng

Khách hàng liên hệ ngay trực tiếp với HVN qua Livechat, Hotline hoặc truy cập vào trang chi tiết dịch vụ trên website HVN.VN để đăng ký dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật này.

2. Tư vấn và hỗ trợ đăng ký dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365

Sau khi tiếp nhận form đăng ký dịch vụ của khách hàng, nhân viên của HVN Group sẽ cung cấp các thông tin tư vấn, đồng thời giải đáp thắc mắc và cung cấp các hướng dẫn liên quan dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 cho khách hàng.

3. Thanh toán & ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng

Khi khách hàng sử dụng Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN, nhân viên của HVN sẽ hướng dẫn chi tiết quy trình thanh toán dịch vụ. Tại HVN Group, quý khách hàng cần thanh toán chi phí sử dụng dịch vụ hỗ trợ này trực tiếp tại trụ sở chính thức của chúng tôi. Nhân viên của HVN Group sẽ lên lịch & hướng dẫn cho khách hàng các thủ tục về dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365. Với hình thức đăng ký này, khách hàng sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho các dữ liệu của mình.

Quy trình triển khai dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN Group

4. Cung cấp và triển khai dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365

Sau khi khách hàng đã thanh toán hoàn tất, HVN sẽ triển khai dịch vụ hỗ trợ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 cho khách hàng, để giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh liên quan trong quá trình sử dụng dịch vụ và đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất cho hệ thống Microsoft 365 của mình.

5. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Trong quá trình sử dụng sau khi Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao hoàn tất, khách hàng cần được hỗ trợ bất cứ điều gì về dịch vụ Microsoft 365, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0777.247.777 hoặc Livechat trên website để được nhân viên của HVN hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Dưới đây hướng dẫn đăng ký dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN Group:

Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365

Thông tin chi tiết về dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 sẽ được cung cấp tại trang: https://hvn.vn/san-pham/ho-tro-ky-thuat-nang-cao-microsoft-365/

Khách hàng có thể tìm hiểu các thông tin chi tiết về dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật này của HVN và cũng có thể tiến hành các bước đăng ký ngay tại đây.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN Group

Bước 2: Gửi form đăng ký dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365

  • Khách hàng lựa chọn số lượt hỗ trợ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 mình muốn >> rồi nhấn “ĐĂNG KÝ NGAY” để tiến hành đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN Group

  • Tiếp theo, tại trang “Giỏ hàng”, khách hàng cần kiểm tra lại thông tin chi tiết của đơn hàng, gồm tên dịch vụ, giá & số lượt Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 >> rồi nhấn nút “TIẾN HÀNH THANH TOÁN”. Nếu cần điều chỉnh số lượt hỗ trợ kỹ thuật hoặc dùng mã ưu đãi cho đơn hàng, quý khách có thể thực hiện tại trang này.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN Group

  • Tại trang “Chi tiết thanh toán”, khách hàng hãy điền đầy đủ thông tin thanh toán, gồm họ tên, email & SĐT >> rồi nhấn tích mục “Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản & Điều kiện của website>> sau đó nhấn nút “ĐẶT HÀNG” để hoàn tất đăng ký dịch vụ. Tại đây, khách hàng vẫn có thể áp mã ưu đãi cho đơn hàng của mình trong mục “Nhập mã giảm giá”.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 tại HVN Group

Bước 3: Khách hàng tiếp nhận thông Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Microsoft 365 từ HVN

Sau khi hoàn tất quy trình đăng ký, nhân viên hỗ trợ của HVN sẽ tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của khách hàng, rồi liên hệ lại để cung cấp các thông tin về dịch vụ cho khách hàng. Sau đó, sẽ tiến hành các bước hướng dẫn quy trình ĐK và hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng. Quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ trong suốt quá trình, kể từ khi đăng ký, triển khai dịch vụ và cả sau khi dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao này hoàn tất.

Bước 4: Hoàn tất & bắt đầu đăng nhập sử dụng dịch vụ

Sau khi hoàn tất các bước hỗ trợ của dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao phía trên, quý khách có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Microsoft 365 của mình. Để đảm bảo sự bảo mật tốt nhất cho dữ liệu của mình trong hệ thống Microsoft 365, hãy sử dụng các giải pháp bảo mật được cung cấp từ Microsoft cùng với các giải pháp hàng đầu hiện nay như Acronis Cyber Protect Cloud. Nếu cần hỗ trợ từ chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline: 024.9999.7777 hoặc Livechat để được nhân viên HVN hỗ trợ.