Zoho Workplace Standard – Monthly

Giá gốc là: 119,900 ₫.Giá hiện tại là: 109,000 ₫.

Zoho Workplace Standard – Monthly là một bộ công cụ năng suất toàn diện giúp tăng cường cộng tác và tối ưu quy trình làm việc cho doanh nghiệp. Với tính năng như email chuyên nghiệp, hội thảo trực tuyến, trình biên tập văn bản và lưu trữ tệp, Zoho Workplace Standard giúp tăng năng suất và hiệu suất làm việc của nhân viên.

No custom fields found for this product.

Số lượng:

Trong thời đại làm việc linh hoạt và từ xa hiện đang lên ngôi, Zoho Workplace Standard – Monthly ra đời như một giải pháp hoàn hảo để đáp ứng xu hướng này. Để hiểu rõ hơn về giải pháp này, bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây: 

Tổng quan về Zoho Workplace Standard – Monthly

Zoho Workplace là một sản phẩm dịch vụ làm việc trực tuyến được phát triển bởi Zoho – một công ty phần mềm công nghệ nổi tiếng tại Ấn Độ. Dịch vụ này cung cấp một bộ ứng dụng “All-in-one” với email doanh nghiệp và các công cụ văn phòng cần thiết khác trên nền tảng đám mây, cho phép người dùng làm việc bất kể lúc nào, ở bất kỳ không gian nào.

Zoho Workplace Standard Monthly

Zoho Workplace Standard – Monthly là gói dịch vụ cơ bản và được sử dụng phổ biến bởi nhiều doanh nghiệp. Với phương thức thanh toán theo tháng, doanh nghiệp có thể tăng/giảm số lượng người dùng linh hoạt theo nhu cầu của mình.

Nhìn chung, Zoho Workplace Standard – Monthly được đánh giá là một trong những gói giải pháp đáp ứng tốt nhu cầu quản lý công việc, cộng tác hiệu quả và truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi cho các doanh nghiệp trong xã hội hiện đại.

Toàn bộ tính năng của Zoho Workplace Standard – Monthly

1. Zoho Office

Tinh Nang Zoho Workplace Standard Monthly

Tương tự như các bộ ứng dụng Google Workspace, Microsoft 365, Zoho Workplace cũng trang bị cho người dùng những công cụ văn phòng cần thiết, bao gồm:

  • Zoho Writer để soạn thảo tài liệu
  • Zoho Sheets để xây dựng bảng tính
  • Zoho Show để tạo các bản trình bày

Các công cụ này giúp người dùng sẽ giúp người nâng cao làm việc, với khả năng đồng bộ linh hoạt trên nhiều thiết bị, cũng như hỗ trợ chia sẻ và cộng tác với đồng nghiệp trong thời gian thực.

2. Zoho Mail

Zoho Mail sẽ cung cấp cho bạn hệ thống email doanh nghiệp chuyên nghiệp. Với phiên bản Zoho Workplace Standard – Monthly, mỗi người dùng sẽ sở hữu 30GB bộ nhớ để lưu trữ email, cho phép gửi email với tệp đính kèm lên đến 500MB.

Giao diện của Zoho Mail còn được tích hợp với Lịch, Nhiệm vụ, Ghi chú, Dấu trang và Streams – công cụ tương tác trực tiếp, mang đến sự tiện lợi khi làm việc cho người dùng, tiết kiệm thời gian chuyển đổi giữa các ứng dụng. 

3. Zoho WorkDrive

Zoho Workplace Standard Monthly 3

Zoho WorkDrive là không gian lưu trữ dữ liệu an toàn trên đám mây và dùng chung cho toàn bộ tổ chức, không bao gồm dung lượng lưu trữ email. Với phiên bản Zoho Workplace Standard – Monthly, bộ nhớ dùng chung WorkDrive sẽ được tính như sau:

  • Nếu đăng ký 1 user, người dùng sẽ có 10GB bộ nhớ WorkDrive
  • Nếu đăng ký 2 user, tổ chức sẽ có 20GB bộ nhớ WorkDrive và được chia sẻ giữa 2 người dùng này
  • Nếu đăng ký từ 3 – 10 user, tổ chức sẽ có 100GB bộ nhớ dùng chung
  • Nếu đăng ký từ 10 user trở lên, bộ nhớ dùng chung của tổ chức sẽ tăng thêm 10GB/mỗi người dùng được bổ sung.

4. Zoho Meeting

Công cụ này mang đến cho người dùng tính năng tổ chức cuộc họp trực tuyến với tối đa 10 người tham dự. Bạn có thể chia sẻ màn hình, tạo tối đa 10 bản ghi,… để giúp cuộc họp của mình trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, Zoho Meet cũng hỗ trợ cài đặt dưới dạng ứng dụng trên thiết bị iOS và Android.

5. Zoho Cliq

Ứng dụng này cho phép người dùng trò chuyện và kết nối nội bộ hiệu quả. Nó hỗ trợ các tính năng nhắn tin, gọi thoại cùng dung lượng lưu trữ tệp tin lên tới 100GB, giúp các tổ chức có thể truyền đạt thông tin liền mạch, nâng cao năng suất khi làm việc từ xa. 

6. Zoho Connect

Zoho Workplace Standard Monthly 2

Zoho Connect là tính năng tạo mạng xã hội nội bộ dành riêng cho tổ chức, doanh nghiệp. Nó cho phép bạn tạo nhiều kênh nội bộ nhỏ theo từng chủ đề, từng nhóm và hoạt động như một mạng xã hội thông thường. Mọi người trong kênh có thể đăng bài, chia sẻ thông tin, bình luận trực tiếp,…

7. Bảo mật

Zoho Workplace Standard – Monthly cung cấp cho người dùng khả năng bảo mật tiên tiến với tính năng như: mã hóa dữ liệu đầu cuối, xác thực đa yếu tố, báo cáo chi tiết về hoạt động của hệ thống, chặn spam,… đảm bảo thông tin doanh nghiệp luôn được an toàn.

Ưu điểm, nhược điểm của Zoho Workplace Standard – Monthly

Uu Nhuoc Diem Zoho Workplace Standard Monthly

Ưu điểm 

Zoho Workplace Standard – Monthly mang đến cho người dùng một số ưu điểm nổi bật sau:

  • Số lượng người dùng không bị giới hạn

Khác với dịch vụ Google Workspace hay Microsoft 365, Zoho Workplace Standard sẽ không bị giới hạn số lượng người dùng là 300 người ở gói cơ bản. Bạn có thể đăng ký dịch vụ tùy ý từ 1 người dùng cho tới không giới hạn. Trong khi đó, nếu muốn đăng ký dịch vụ Google Workspace hoặc Microsoft 365 lớn hơn 300 người, bạn bắt buộc phải nâng cấp lên bản Enterprise. Điều này có thể dẫn đến tình trạng lãng phí chi phí trong trường hợp doanh nghiệp chỉ muốn tăng số người dùng, nhưng không có nhu cầu sử dụng các tính năng cao cấp của bản Enterprise.

  • Dung lượng lưu trữ linh hoạt

Dung lượng lưu trữ của Zoho Workplace Standard – Monthly sẽ không tính gộp chung cho tất cả các dịch vụ, mà phân riêng bộ nhớ cho Zoho Mail và Zoho WorkDrive. Bộ nhớ này cũng có thể dễ dàng được mở rộng bằng cách mua thêm số người dùng hoặc mua thêm các gói bổ sung dung lượng của Zoho.

  • Kết hợp gói dịch vụ

Zoho Workplace Standard – Monthly cho phép bạn kết hợp các gói dịch vụ dựa trên nhu cầu thực tế để tối ưu hóa chi phí sử dụng. Ví dụ: Bạn có thể cùng sử dụng gói Zoho Mail và Zoho Workplace Standard trong doanh nghiệp và tổ chức của mình. 

  • Tích hợp liền mạch

Zoho Workplace Standard – Monthly có khả năng tương thích với nhiều ứng dụng bên thứ ba. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tích hợp các công cụ của Zoho với các ứng dụng bên ngoài để tạo sự liền mạch trong công việc.

  • Thanh toán theo tháng

Với hình thức gia hạn theo tháng, Zoho Workplace Standard – Monthly giúp các doanh nghiệp, tổ chức dễ dàng thực hiện các thay đổi về người dùng, gói dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thực tế theo từng thời điểm.

Nhược điểm

Ngoài một số ưu điểm vượt trội khi sử dụng, Zoho Workplace Standard – Monthly cũng còn một số hạn chế tại thị trường Việt Nam, bao gồm:

  • Mức độ phổ biến

Zoho Workplace Standard chưa được biết tới rộng rãi tại Việt Nam như các giải pháp của Google hay Microsoft. Do đó, người dùng sẽ có sự hoài nghi về độ uy tín của thương hiệu.

  • Giao diện mới

Vì là ứng dụng ít phổ biến nên khi sử dụng người dùng cần có thời gian làm quen thì mới có thể khai thác được toàn diện các tính năng từ gói dịch vụ Zoho Workplace Standard – Monthly. 

Zoho Workplace Standard – Monthly mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Tăng năng suất làm việc

Với các công cụ thông minh và hiện đại trong cùng một nền tảng, Zoho Workplace Standard – Monthly giúp nhân viên đơn giản hóa nhiều tác vụ như: quản lý email, lên lịch họp, theo dõi công việc,…Đồng thời, tính năng chia sẻ và đồng chỉnh sửa trên tài liệu cũng giúp tăng hiệu quả làm việc nhóm.

Tăng cường sự kết nối

Zoho Workplace Standard Monthly 1

Zoho Cliq và Zoho Meeting tạo điều kiện cho đội ngũ nhân sự của bạn có thể kết nối với đồng nghiệp thông qua tin nhắn tức thời, cuộc họp trực tuyến một cách nhanh chóng. Từ đó, tăng cường sự tương tác, hiểu biết lẫn nhau và nội bộ sẽ được gắn kết hơn.

Làm việc linh hoạt

Là bộ ứng dụng được xây dựng dựa trên nền tảng đám mây, Zoho Workplace Standard – Monthly giúp người dùng doanh nghiệp có thể truy cập tài liệu, email, lịch trình mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị. Từ đó, khoảng cách địa lý sẽ không còn là trở ngại khiến công việc của tổ chức bạn bị gián đoạn.

Quản lý thông tin tập trung

Zoho Workplace Standard – Monthly cung cấp bộ nhớ đám mây dùng chung an toàn cho phép tổ chức của bạn lưu trữ mọi thông tin về tài liệu, hình ảnh, video,… tại một nơi. Vì vậy, việc quản lý dữ liệu và tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nâng cao bảo mật

Loi Ich Zoho Workplace Standard Monthly

Với các tính năng mã hóa dữ liệu, quản lý quyền truy cập và sao lưu thường xuyên, Zoho Workplace Standard – Monthly giúp doanh nghiệp bảo vệ an toàn cho dữ liệu, hạn chế tình trạng rò rỉ dữ liệu do các cuộc tấn công mạng hoặc hành vi xấu của người dùng. 

Tiết kiệm chi phí

Zoho Workplace Standard – Monthly là dịch vụ được cung cấp trên nền tảng đám mây và trả phí linh hoạt theo số lượng người dùng. Vì vậy, giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được đáng kể chi phí đầu tư máy chủ, phần mềm và bảo trì như phương pháp làm việc truyền thống.

Giá dịch vụ Zoho Workplace Standard – Monthly như thế nào?

Zoho Workplace Standard – Monthly đang được HVN Group cung cấp với chi phí là 109.000VNĐ/tháng/người dùng. Tổng chi phí cần chi trả sẽ được nhân lên với số lượng người dùng đăng ký tương ứng.

Gói dịch vụ sẽ được gia hạn hàng tháng. Bạn có thể tăng hoặc giảm số lượng người dùng bằng cách báo với nhà cung cấp dịch vụ trước mỗi kỳ thanh toán. 

Zoho Workplace Standard – Monthly phù hợp cho doanh nghiệp nào?

Zoho Workplace Standard Monthly Phu Hop Cho Doanh Nghiep Nao

Zoho Workplace Standard – Monthly là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều loại hình doanh nghiệp. Dưới đây là một số đối tượng doanh nghiệp phổ biến sử dụng gói dịch vụ này:

  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs): Với mức giá phải chăng và các tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý và vận hành của doanh nghiệp SMBs, Zoho Workplace Standard – Monthly được đánh giá là một lựa chọn kinh tế và hiệu quả cho những đối tượng này.
  • Doanh nghiệp khởi nghiệp: Các startup thường có ngân sách hạn hẹp nhưng lại cần một bộ công cụ làm việc linh hoạt và dễ sử dụng. Đồng thời, các doanh nghiệp này đang trong thời gian phát triển chưa có sự ổn định cao và họ cần một giải pháp có thể dễ dàng mở rộng hoặc thu hẹp theo quy mô của doanh nghiệp. Vì vậy,  Zoho Workplace Standard – Monthly là một lựa chọn phù hợp để đồng hành cùng doanh nghiệp trong giai đoạn đầu.
  • Tổ chức phi lợi nhuận: Đây là đối tượng người dùng cần một giải pháp với các tính năng cộng tác và chia sẻ thông tin mạnh mẽ, cùng mức chi phí tối ưu. Và Zoho Workplace Standard – Monthly giúp họ giải quyết được những vấn đề này.  
  • Đội nhóm làm việc từ xa: Zoho Workplace Standard – Monthly được xem là một lựa chọn lý tưởng giúp cung cấp một nền tảng làm việc thống nhất, tạo điều kiện cho các đội nhóm làm việc từ xa dễ dàng phối hợp và hoàn thành công việc.

Vì sao nên lựa chọn Zoho Workplace Standard – Monthly tại HVN Group?

Zoho Workplace Standard Monthly Tai Hvn Group

Trên thị trường có vô số nhà cung cấp Zoho Workplace, nhưng để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ mượt mà và hiệu quả, việc lựa chọn một đối tác uy tín là điều vô cùng quan trọng. Và HVN chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dưới đây là một số lý do mà bạn nên cân nhắc lựa chọn dịch vụ Zoho Workplace Standard – Monthly tại HVN:

  • Với tư cách là đối tác ủy quyền chính thức của Zoho tại thị trường Việt Nam, HVN cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo tính ổn định và an toàn cho dữ liệu của bạn.
  • Hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu từ hệ thống cũ sang Zoho Workplace một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dịch vụ số cho 5000+ thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, HVN đã tích lũy được kinh nghiệm phong phú để giúp doanh nghiệp bạn có được giải pháp tối ưu nhất.
  • Đội ngũ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
  • Giá cả cạnh tranh cùng cơ hội trải nghiệm miễn phí nhiều công nghệ hiện đại thuộc hệ sinh thái của HVN như: Zoho Mail, công cụ bảo mật hàng đầu, giải pháp tự động hóa, hệ thống CRM, công nghệ AI,… 
  • Cung cấp hợp đồng rõ ràng, minh bạch, cùng các giấy tờ pháp lý đầy đủ, đảm bảo quyền lợi khách hàng.
  • Trở thành thành viên của chương trình HVN+ và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Thời gian

Theo tháng

Thương hiệu

Zoho Workplace

Điểm đánh giá trung bình
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Zoho Workplace Standard – Monthly”

Quy trình đăng ký như thế nào?
Tôi có thể đăng ký ở đâu
Tôi cần hỗ trợ hướng dẫn sử dụng
Tôi cần tư vấn, liên với tôi theo thông tin sau:
Dịch vụ tuyệt vời

Thông số Chi tiết
Dung lượng lưu trữ thư 30 GB/người dùng
Dung lượng lưu trữ 05 GB/người dùng
Lưu trữ email cho nhiều miền
Bí danh tên miền và Định tuyến email
Tập tin đính kèm lớn Lên đến 500 MB
Chia sẻ email và thư mục
Streams – Công cụ cộng tác
Truy cập ngoại tuyến
Thu hồi email
eWidget và Không gian nhà phát triển
Lịch, Nhiệm vụ, Ghi chú và Dấu trang
Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
Exchange Activesync
Ứng dụng di động cho iOS và Android
Giới hạn tải lên tập tin 250 MB
Chia sẻ tập tin và thư mục
Tìm kiếm nội dung phổ quát
Chia sẻ tập tin ra bên ngoài 1 liên kết bên ngoài/tập tin
Mã hóa trên thiết bị lưu trữ AES 256 bit
Mã hóa SSL/TLS
Xem trước hơn 160 định dạng tập tin
Đồng bộ hóa máy tính
Truy cập trên thiết bị di động
Bộ công cụ văn phòng đầy đủ tính năng
Tập tin Writer, Sheet và Show không giới hạn
Tối đa 50 cộng tác viên trong một tài liệu
Kênh tổ chức và kênh riêng không giới hạn
Tối đa 100 thành viên mỗi kênh
Cuộc gọi âm thanh và video trực tiếp

HVN Group hiện đang triển khai dịch vụ Zoho Workplace Standard – Monthly, bao gồm 5 giai đoạn như sau:

1.Tiếp nhận thông tin

Đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng thông qua fanpage, website, email hoặc hotline. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành khai thác chi tiết nhu cầu của khách hàng dựa trên các yếu tố sau:

  • Dịch vụ khách hàng đang quan tâm
  • Quy mô doanh nghiệp
  • Mục đích sử dụng
  • Ngân sách dự kiến
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện tại

2. Đánh giá tính phù hợp và tư vấn giải pháp

Dựa trên những thông tin được khách hàng cung cấp, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ tiến hành phân tích và đánh giá tính phù hợp của giải pháp mà khách hàng đang quan tâm. Nếu không thì đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất cho khách hàng một số giải pháp dịch vụ khách tối ưu hơn.

3. Báo giá và ký hợp đồng

Chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành gửi cho khách hàng báo giá chi tiết của các phương án dịch vụ được đánh giá là phù hợp với thực trạng của doanh nghiệp. Khách hàng sẽ đưa ra lựa chọn cuối cùng và hai bên sẽ ký kết hợp đồng dựa trên sự đồng thuận của cả hai phía.

4. Thanh toán gói dịch vụ 

Khách hàng sẽ tiến hành thanh toán gói dịch vụ Zoho Workplace Standard – Monthly theo đúng như thỏa thuận, bằng cách thanh toán trực tiếp tại trụ sở/văn phòng giao dịch của HVN hoặc chuyển khoản qua ngân hàng. Với gói dịch vụ Zoho Workplace Standard – Monthly, chu kỳ thanh toán của khách hàng sẽ là hàng tháng để đảm bảo dịch vụ sẽ được hoạt động ổn định và không bị gián đoạn. 

5. Triển khai dịch vụ

Sau khi hoàn tất các thủ tục tài chính, chuyên viên phụ trách làm việc chính với khách hàng sẽ liên hệ đội ngũ kỹ thuật để tiến hành kích hoạt dịch vụ cho khách hàng, chuyển đổi dữ liệu và thực hiện một số cấu hình cơ bản theo yêu cầu của khách hàng. Khi hệ thống đã hoạt động ổn định, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao chính thức và hướng dẫn quý khách sử dụng.

6. Dịch vụ hỗ trợ 24/7

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi với năng lực chuyên môn cao, luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ quý khách hàng bất kỳ lúc nào. Chúng tôi đảm bảo mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.

Quy trình đăng ký và thanh toán dịch vụ Zoho Workplace Standard – Monthly tại HVN hiện đang được tiến hành với 3 bước như sau:

  • Bước 1:  Nhấp vào link: https://hvn.vn/zoho-workplace-standard-monthly/ để được điều hướng tới trang dịch vụ Zoho Workplace Standard – Monthly. Sau đó, chọn số lượng gói dịch vụ tương ứng với nhu cầu và nhấp chọn ĐĂNG KÝ NGAY.

Gia Zoho Workplace Standard Monthly

  • Bước 2: Kiểm tra thông tin gói dịch vụ trong giỏ hàng trước khi thực hiện thanh toán và nhập mã ưu đãi (nếu có). Nếu đã chính xác các thông tin, hãy nhấp chọn TIẾN HÀNH THANH TOÁN.

Dang Ky Zoho Workplace Standard Monthly

  • Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin bắt buộc (*) bao gồm: họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email,…. Sau đó, chọn phương thức thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại Trụ sở / VPGD của HVN > Tích chọn Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện của website * > Nhấn chọn ĐẶT HÀNG

Trien Khai Zoho Workplace Standard Monthly

Đội ngũ của HVN sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và liên hệ lại hỗ trợ chi tiết các công việc tiếp theo trong khoảng 15-20 phút.