Zoho Workplace Standard – Yearly

Giá gốc là: 1,054,900 ₫.Giá hiện tại là: 959,000 ₫.

Zoho Workplace Standard – Yearly là một giải pháp văn phòng đám mây toàn diện, cung cấp các công cụ cần thiết cho email, lịch, tài liệu và hội nghị trực tuyến. Gói hàng năm này cung cấp cho người dùng khả năng tương tác và hợp tác trực tuyến với đồng nghiệp một cách dễ dàng và hiệu quả. Đăng ký Zoho Workplace Standard – Yearly để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn và tiện ích đa dạng của giải pháp này.

No custom fields found for this product.

Số lượng:

Trong thời đại số hóa, khi mà công việc không còn bó buộc trong bốn bức tường văn phòng, một nền tảng làm việc trực tuyến toàn diện trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều doanh nghiệp. Và Zoho Workplace Standard – Yearly với bộ công cụ toàn diện chính là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp.

Sơ lược về Zoho Workplace Standard – Yearly

Zoho Workplace Standard Yearly

Zoho Workplace Standard là một giải pháp làm việc trực tuyến toàn diện được cung cấp bởi Zoho Corporation – công ty phần mềm hàng đầu có trụ tại Ấn Độ. Gói dịch vụ này mang đến cho doanh nghiệp một bộ công cụ cần thiết để tăng cường hiệu suất làm việc, cải thiện giao tiếp và quản lý một cách hiệu quả.

Với phiên bản Zoho Workplace Standard – Yearly, người dùng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tính năng hữu ích cho hoạt động làm việc trực tuyến và duy trì việc sử dụng bằng cách trả phí gia hạn hàng năm cho hãng hoặc nhà cung cấp ủy quyền chính thức.

Tính tới thời điểm hiện tại, Zoho Workplace đã có hơn 16 người dùng trên toàn cầu và Zoho Workplace Standard là phiên bản được sử dụng phổ biến ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Giải pháp Zoho Workplace Standard – Yearly mang các tính năng nào?

1. Zoho Office

Giống như Google Workspace và Microsoft 365, Zoho Workplace cũng cung cấp một bộ công cụ cho phép người dùng thực hiện các tác vụ văn phòng một cách tối ưu hơn, bao gồm: Zoho Writer, Zoho Sheets, Zoho Show để soạn thảo, tạo bảng tính và tạo bài trình chiếu. Ngoài ra, tính năng đồng bộ và cho phép cộng tác chỉnh sửa trực tiếp trên các ứng dụng này, cũng sẽ giúp bạn tăng hiệu quả làm việc nhóm.

2. Zoho Mail

Tinh Nang Zoho Workplace Standard Yearly

Tương tự như Gmail hay Outlook, Zoho Mail là nơi lưu trữ an toàn thư điện tử của bạn. Khi đăng ký gói dịch vụ Zoho Workplace Standard – Yearly, mỗi người dùng sẽ được sở hữu một địa chỉ email theo tên miền doanh nghiệp, cùng không gian lưu trữ lên đến 30GB. Đặc biệt, bạn còn có thể gửi email với tệp đính kèm với dung lượng tối đa 500MB.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn tích hợp liền mạch với Lịch, Nhiệm vụ, Ghi chú, Dấu trang và Streams, giúp bạn quản lý công việc hiệu quả ngay trên một giao diện duy nhất, giảm thiểu thời gian chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng khác nhau. 

3. Zoho WorkDrive

Zoho WorkDrive được xem như một “ổ cứng ảo” trên Internet. Nó mang đến cho tổ chức một không gian lưu trữ đám mây mạnh mẽ và linh hoạt, được chia sẻ linh hoạt giữa các thành viên trong tổ chức. Với phiên bản Zoho Workplace Standard – Yearly, dung lượng WorkDrive sẽ được cung cấp tùy theo số lượng người dùng đăng ký. Cụ thể như sau:

  • Khi đăng ký 1 người dùng thì người dùng đó sẽ có 10GB bộ nhớ WorkDrive
  • Khi đăng ký 2 người dùng thì tổ chức sẽ được cung cấp 20GB dung lượng chung
  • Khi đăng ký từ 3 – 10 người dùng thì tổ chức sẽ có 100GB bộ nhớ dùng chung
  • Khi đăng ký từ 10 người dùng trở lên, thì cứ mỗi người dùng mới, tổ chức sẽ nhận thêm 10GB dung lượng chung

4. Zoho Cliq

Zoho Cliq là ứng dụng giao tiếp nội bộ toàn diện, giúp các tổ chức kết nối và làm việc hiệu quả hơn. Với các tính năng nhắn tin tức thời, gọi thoại chất lượng cao và dung lượng lưu trữ lên đến 100GB, ứng dụng hỗ trợ làm việc trao đổi thông tin một cách liền mạch, đặc biệt hữu ích cho các đội ngũ làm việc từ xa.

5. Zoho Connect

Zoho Connect là nền tảng mạng xã hội nội bộ, giúp các tổ chức xây dựng cộng đồng làm việc gắn kết và hiệu quả. Với công cụ này, bạn có thể tạo các nhóm thảo luận theo chủ đề, chia sẻ thông tin, tài liệu và tương tác với đồng nghiệp một cách dễ dàng.

6. Zoho Meeting

Zoho Workplace Standard Yearly 1

Zoho Meeting là công cụ họp trực tuyến hiệu quả, cho phép bạn tổ chức cuộc họp với tối đa 10 người tham gia. Với tính năng chia sẻ màn hình, tạo tối đa 10 bản ghi và khả năng cài đặt ứng dụng trên iOS/Android, Zoho Meeting giúp các cuộc họp trở nên chuyên nghiệp và tương tác hơn, nâng cao hiệu quả làm việc.

7. Bảo mật

Với các tính năng như mã hóa dữ liệu đầu cuối, xác thực đa yếu tố và báo cáo hoạt động chi tiết, Zoho Workplace Standard – Yearly giúp tổ chức tăng cường khả năng bảo mật dữ liệu, giúp bạn yên tâm làm việc.

Giải pháp Zoho Workplace Standard – Yearly  có những ưu, nhược điểm gì?

Ưu điểm 

Dưới đây là một số ưu điểm khi sử dụng Zoho Workplace Standard – Yearly:

  • Không giới hạn người dùng

Với Zoho Workplace Standard – Yearly, các doanh nghiệp có thể thoải mái mở rộng quy mô đội ngũ mà không cần lo lắng về việc giới hạn người dùng. Bạn có thể bắt đầu chỉ với một người dùng và tăng lên đến không đến không giới hạn dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp. Điều này giúp tiết kiệm chi phí đáng kể khi bạn chỉ muốn tăng số lượng người dùng, nhưng không muốn nâng cấp lên các gói cao hơn.

  • Mở rộng bộ nhớ dễ dàng

Zoho Workplace Standard – Yearly cung cấp dung lượng lưu trữ riêng biệt cho từng dịch vụ, bao gồm: bộ nhớ cho Zoho Mail và bộ nhớ WorkDrive. Điều này giúp bạn dễ dàng quản lý và tối ưu hóa việc sử dụng dung lượng. Khi cần thêm không gian lưu trữ, bạn có thể dễ dàng mua thêm các gói bổ sung dung lượng một cách linh hoạt.

  • Kết hợp dịch vụ

Zoho Workplace Standard – Yearly cho phép bạn linh hoạt kết hợp các dịch vụ khác nhau để tạo ra một giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình. Ví dụ, tổ chức của bạn có 15 người dùng, bạn có thể đăng ký 10 người dùng sử dụng Zoho Workplace, 5 người dùng chỉ có nhu cầu về mail thì đăng ký gói Zoho Mail để tối ưu hóa chi phí.

  • Tích hợp liền mạch

Zoho Workplace Standard – Yearly mang đến cho bạn khả năng tích hợp liền mạch với các ứng dụng của bên thứ ba, tạo nên một môi trường thống nhất và hiệu quả. Chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể kết nối các công cụ của Zoho Workplace với các ứng dụng mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

  • Chi phí tốt hơn

Zoho Workplace Standard – Yearly là hình thức đăng ký gói dịch vụ trả phí theo năm. Mức giá sẽ có sự ưu đãi hơn so với việc đăng ký lẻ theo từng tháng. 

Nhược điểm

Zoho Workplace Standard – Yearly là giải pháp được rất nhiều doanh nghiệp trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, tại Việt Nam vẫn còn một số hạn chế khiến lượng người dùng còn ít: 

  • Mức độ phổ biến

Zoho Workplace Standard vẫn còn là một cái tên khá mới mẻ so với các “ông lớn” như Google Workspace hay Microsoft 365. Vì vậy, người dùng Việt Nam còn thiếu sự tin tưởng đối với thương hiệu này.

  • Giao diện mới

Do giao diện và cách thức hoạt động có một số điểm khác biệt so với các ứng dụng quen thuộc, người dùng sẽ cần dành thời gian ban đầu để làm quen và khám phá đầy đủ các tính năng của Zoho Workplace Standard – Yearly. 

Lợi ích của giải pháp Zoho Workplace Standard – Yearly

Làm việc hiệu quả hơn

Loi Ich Cua Zoho Workplace Standard Yearly

Zoho Workplace Standard – Yearly giúp tăng năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên nhờ khả năng quản lý tập trung các công việc hàng ngày như email, lịch họp, tài liệu,… trên cùng một nền tảng duy nhất. Cùng với đó, tính năng chia sẻ và cộng tác cùng tạo điều kiện cho các thành viên trong nhóm kết nối, nâng cao năng suất làm việc nhóm và giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn.

Truy cập dễ dàng

Zoho Workplace Standard – Yearly mang đến cho bạn sự linh hoạt tối đa trong công việc, cho phép bạn truy cập và làm việc với dữ liệu của mình mọi lúc, mọi nơi. Từ đó, giúp doanh nghiệp mở rộng không gian làm việc không chỉ ở văn phòng, mà còn có thể làm việc liền mạch từ bất kỳ đâu.

Lưu trữ dữ liệu tập trung

Với Zoho Workplace Standard – Yearly, bạn có thể tập trung mọi tài liệu, hình ảnh, video và nhiều định dạng dữ liệu khác thuộc tổ chức vào một lưu trữ đám mây an toàn và dễ quản lý. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin và nâng cao hiệu quả làm việc.

Tăng cường bảo mật

Zoho Workplace Standard – Yearly trang bị cho doanh nghiệp một lớp bảo mật vững chắc với các tính năng mã hóa dữ liệu, quản lý truy cập và sao lưu thường xuyên , giúp bạn bảo vệ dữ liệu quan trọng và ngăn chặn các rủi ro mất mát dữ liệu do các cuộc tấn công mạng hoặc lỗi của người dùng.

Tối ưu hóa chi phí

Zoho Workplace Standard Yearly 2

Với mô hình thanh toán linh hoạt theo số lượng người dùng thực tế, Zoho Workplace Standard – Yearly giúp doanh nghiệp loại bỏ các khoản chi phí đầu tư ban đầu cho phần cứng và duy trì hạ tầng IT cho việc lưu trữ và quản lý dữ liệu doanh nghiệp.

Giá giải pháp Zoho Workplace Standard – Yearly

Gói dịch vụ Zoho Workplace Standard đang được HVN cung cấp với mức giá 959.000VNĐ/năm/người dùng. Đây là mức giá được tính trên một người dùng, để tính tổng chi phí mà doanh nghiệp, tổ chức phải chi trả, bạn cần lấy mức giá đó nhân với số lượng người dùng đăng ký.

Một số yếu tố sẽ ảnh hưởng đến mức giá:

  • Thời điểm đăng ký: Tùy thuộc vào chính sách giá cả ở từng thời điểm mà mức giá của phiên bản Zoho Workplace Standard – Yearly sẽ có sự thay đổi khác nhau.
  • Thời gian sử dụng: HVN Group sẽ có chính sách giá ưu đãi hơn đối với những khách hàng cam kết sử dụng lâu dài.

Giải pháp Zoho Workplace Standard – Yearly phù hợp cho những ai?

Zoho Workplace Standard Yearly Phu Hop Cho Doi Tuong Nao

Zoho Workplace Standard – Yearly là gói giải pháp phù hợp với những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm việc trực tuyến toàn diện, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Dưới đây là một số đối tượng người dùng phù hợp nhất với dịch vụ này:

  • Doanh nghiệp Startup: Đây là các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, họ cần các giải pháp làm việc với mức chi phí tối ưu. Vì vậy, Zoho Workplace Standard – Yearly thường được các đối tượng này ưu tiên lựa chọn.
  • Doanh nghiệp SMBs: Zoho Workplace Standard – Yearly được đánh giá là gói giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó giúp các doanh nghiệp này quản lý email, tài liệu, lịch trình và cộng tác hiệu quả mà không cần đầu tư quá nhiều vào phần cứng và phần mềm.
  • Doanh nghiệp bắt đầu chuyển đổi số: Những doanh nghiệp đang làm việc theo các phương pháp truyền thống và đang tìm kiếm một bộ giải pháp làm việc trực tuyến toàn diện để thay đổi cách thức làm việc. Zoho Workplace Standard – Yearly sẽ là lựa chọn phù hợp để các doanh nghiệp này bắt đầu làm quen.
  • Bộ phận trong doanh nghiệp lớn: Đội ngũ Marketing, nhân sự, bán hàng trong các doanh nghiệp lớn có thể sử dụng Zoho Workplace Standard – Yearly để tăng cường hiệu quả làm việc và cộng tác.
  • Tổ chức phi chính phủ: Với các công cụ quản lý và cộng tác đầy đủ trên một nền tảng, Zoho Workplace Standard – Yearly là gói dịch vụ giúp cho các tổ chức này quản lý dự án và cộng tác với các thành viên hiệu quả hơn.

 

Lý do nên chọn Zoho Workplace Standard – Yearly tại HVN Group

Zoho Workplace Standard Yearly Tai Hvn Group

Khi lựa chọn đăng ký dịch vụ Zoho Workplace Standard – Yearly tại HVN Group, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội:

  • HVN Group là một trong những đối tác chính thức của Zoho tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ chính hãng với mức giá cạnh tranh.
  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ như: chuyển dữ liệu từ hệ thống cũ sang Zoho Workplace, tích hợp Zoho Workplace với các hệ thống hiện có của doanh nghiệp,…
  • Hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp Việt Nam, HVN có thể nắm bắt tốt các vấn đề đặc trưng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất. 
  • Đội ngũ chuyên gia của HVN Group có kiến thức sâu rộng về Zoho Workplace, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Hợp đồng pháp lý rõ ràng, xuất hóa đơn VAT đầy đủ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Trở thành thành viên của chương trình HVN+ và trải nghiệm miễn phí nhiều công nghệ hiện đại thuộc hệ sinh thái của HVN như: Zoho Mail, giải pháp bảo mật, hệ thống CRM, công nghệ AI,… 
Thời gian

Theo năm

Thương hiệu

Zoho Workplace

Điểm đánh giá trung bình
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Zoho Workplace Standard – Yearly”

Quy trình đăng ký như thế nào?
Tôi có thể đăng ký ở đâu
Tôi cần hỗ trợ hướng dẫn sử dụng
Tôi cần tư vấn, liên với tôi theo thông tin sau:
Dịch vụ tuyệt vời

Thông số Chi tiết
Dung lượng lưu trữ thư 30 GB/người dùng
Dung lượng lưu trữ 05 GB/người dùng
Lưu trữ email cho nhiều miền
Bí danh tên miền và Định tuyến email
Tập tin đính kèm lớn Lên đến 500 MB
Chia sẻ email và thư mục
Streams – Công cụ cộng tác
Truy cập ngoại tuyến
Thu hồi email
eWidget và Không gian nhà phát triển
Lịch, Nhiệm vụ, Ghi chú và Dấu trang
Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
Exchange Activesync
Ứng dụng di động cho iOS và Android
Giới hạn tải lên tập tin 250 MB
Chia sẻ tập tin và thư mục
Tìm kiếm nội dung phổ quát
Chia sẻ tập tin ra bên ngoài 1 liên kết bên ngoài/tập tin
Mã hóa trên thiết bị lưu trữ AES 256 bit
Mã hóa SSL/TLS
Xem trước hơn 160 định dạng tập tin
Đồng bộ hóa máy tính
Truy cập trên thiết bị di động
Bộ công cụ văn phòng đầy đủ tính năng
Tập tin Writer, Sheet và Show không giới hạn
Tối đa 50 cộng tác viên trong một tài liệu
Kênh tổ chức và kênh riêng không giới hạn
Tối đa 100 thành viên mỗi kênh
Cuộc gọi âm thanh và video trực tiếp

1. Khai thác nhu cầu

Thông qua các kênh như fanpage, website, email hoặc hotline, khách hàng có nhu cầu cần tư vấn sẽ để lại thông tin. Sau đó, nhân viên tư vấn của HVN sẽ tiến hành liên hệ để khai thác chi tiết các thông tin như sau:

  • Khách hàng quan tâm đến dịch vụ nào trong hệ sinh thái Zoho?
  • Doanh nghiệp của khách hàng có quy mô nhân sự như thế nào?
  • Khách hàng mong muốn đạt được những mục tiêu gì khi sử dụng dịch vụ?
  • Ngân sách dự kiến cho việc sử dụng giải pháp là bao nhiêu?
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện tại của khách hàng như thế nào?

2. Phân tích và đề xuất giải pháp

Từ những thông tin khách hàng cung cấp, đội ngũ chuyên gia của HVN sẽ phân tích, đánh giá kỹ lưỡng. Nếu giải pháp khách hàng đang quan tâm chưa thật sự tối ưu, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các giải pháp thay thế hiệu quả hơn.

3. Báo giá và ký hợp đồng

Sau khi phân tích kỹ lưỡng nhu cầu và đưa ra các giải pháp tối ưu, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách bản báo giá chi tiết, rõ ràng từng hạng mục dịch vụ. Quý khách sẽ có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất. Khi hai bên đã thống nhất, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng chính thức, đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.

4. Thanh toán dịch vụ 

Để thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi cung cấp nhiều hình thức thanh toán như: thanh toán trực tiếp tại trụ sở/văn phòng giao dịch của HVN hoặc chuyển khoản ngân hàng. Với gói dịch vụ Zoho Workplace Standard – Yearly, khách hàng sẽ thanh toán hàng năm để đảm bảo dịch vụ luôn được cung cấp ổn định và liên tục.

5. Thiết lập dịch vụ

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành kích hoạt dịch vụ, chuyển đổi dữ liệu và cấu hình hệ thống theo yêu cầu của quý khách. Sau khi hệ thống hoạt động ổn định, chuyên viên sẽ trực tiếp hướng dẫn quý khách cách sử dụng để đảm bảo quý khách có thể khai thác tối đa các tính năng của dịch vụ.

6.Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và xử lý sự cố một cách nhanh nhất.

Quy trình đăng ký và thanh toán dịch vụ Zoho Workplace Standard – Yearly tại HVN hiện đang được tiến hành với 3 bước như sau:

Huong Dan Dang Ky Zoho Workplace Standard Yearly

  • Bước 2: Kiểm tra thông tin gói dịch vụ trong giỏ hàng trước khi thực hiện thanh toán và nhập mã ưu đãi (nếu có) > Nhấp chọn TIẾN HÀNH THANH TOÁN.

Huong Dan Dang Ky Zoho Workplace Standard Yearly

  • Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin bắt buộc trong các ô được đánh dấu (*) > Chọn phương thức thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại Trụ sở / VPGD của HVN > Tích chọn Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện của website * > Nhấn chọn ĐẶT HÀNG

Quy Trinh Trien Khai Zoho Workplace Standard Yearly

Đội ngũ của HVN sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và liên hệ lại hỗ trợ chi tiết các công việc tiếp theo trong khoảng 15-20 phút.