Hội viên HVN+ là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết được thiết kế tối ưu dành cho khách hàng của Tập đoàn HVN vừa chính thức được ra mắt vào ngày 01/10/2021. Đây là dịch vụ nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng thân thiết của Tập đoàn HVN.
Với phương châm hoạt động và sứ mệnh luôn đặt khách hàng làm trung tâm, HVN+ (chương trình khách hàng thân thiết của HVN) ra mắt như một lời khẳng định về những nỗ lực của HVN nhằm tối đa hóa lợi ích dành cho khách hàng. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội tích lũy thật nhiều điểm thưởng và đổi thành các ưu đãi, quà tặng hoặc thanh toán phí dịch vụ do HVN và các thương hiệu trực thuộc Tập đoàn cung cấp.
Tất cả các khách hàng phát sinh đơn hàng đầu tiên đều được ghi nhận thông tin vào hệ thống dữ liệu khách hàng và trở thành hội viên HVN+ của Tập đoàn HVN. Đồng thời được cộng miễn phí 25.000 điểm thưởng tích lũy. Cũng như bắt đầu được tích lũy điểm để thăng hạng và nhận được nhiều đặc quyền khác nhau.
Các khách hàng cũ đã đăng ký và đang sử dụng các dịch vụ tại Tập đoàn HVN sẽ tự động được kích hoạt thẻ hội viên và căn cứ theo tổng số tiền đã chi tiêu sử dụng dịch vụ để xếp hạng thẻ hội viên HVN+ tương ứng.
Với mục tiêu xuyên suốt là mang lại ưu đãi tối đa cho khách hàng, Tập đoàn HVN không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo hướng đem lại nhiều lợi ích thiết thực nhất, giúp khách hàng luôn vui vẻ, tận hưởng cuộc sống và tập trung vào những công việc quan trọng của doanh nghiệp.
Thông qua chương trình này, HVN hy vọng Khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm và khát vọng muốn gắn kết lâu dài, bền vững của chúng tôi.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình hội viên HVN+, khách hàng có thể truy cập https://hvn.vn/doi-tac/khach-hang-than-thiet-hvn/