CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT HVN+
Ưu đãi không giới hạn
Hội viên HVN+ là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết được thiết kế tối ưu dành cho khách hàng của Tập đoàn HVN vừa chính thức được ra mắt vào ngày 01/10/2021. Đây là dịch vụ nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng thân thiết của Tập đoàn HVN. Với phương châm hoạt động và sứ mệnh luôn đặt khách hàng làm trung tâm, HVN+ (chương trình khách hàng thân thiết của HVN) ra mắt như một lời khẳng định về những nỗ lực của HVN nhằm tối đa hóa lợi ích dành cho khách hàng. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội tích lũy thật nhiều điểm thưởng và đổi thành các ưu đãi, quà tặng hoặc thanh toán phí dịch vụ do HVN và các thương hiệu trực thuộc Tập đoàn cung cấp.
XEM THÔNG TIN CHI TIẾT
Hạng thẻ
|
Silver | Gold | Diamond | Platinum | Titanium |
---|---|---|---|---|---|
Huy hiệu thẻ
|
|||||
Tiêu chí xét hạng
|
Phát sinh bất kỳ giao dịch |
Doanh số tích lũy đạt 50 triệu |
Doanh số tích lũy đạt 200 triệu |
Doanh số tích lũy đạt 500 triệu |
Doanh số tích lũy đạt 1 tỷ |
Phần trăm điểm tích lũy cho mỗi giao dịch phát sinh
|
0.5% | 1% | 1.25% | 1.5% | 1.75% |
Điểm tích lũy tặng sinh nhật
|
0 | 100.000 | 150.000 | 200.000 | 250.000 |
Tích lũy tặng tết nguyên đán
|
0 | 200.000 | 300.000 | 400.000 | 500.000 |
Thời gian tối đa tiếp nhận giải quyết sự cố, khiếu nại khách hàng
|
48 giờ | 48 giờ | 60 phút | 30 phút | 15 phút |
Gia hạn thời gian thanh toán phí gia hạn
|
– | – | 7 ngày | 15 ngày | 30 ngày |
Đặc quyền trợ lỹ hỗ trợ 1:1 phục vụ 24/7
|
– | – | – | ✔ | ✔ |
Ưu tiên phục vụ trực tiếp tại địa chỉ khi khách hàng yêu cầu( áp dụng tại Hà Nội & TP.Hồ Chí Minh )
|
– | – | – | – | ✔ |
Cơ chế tính toán & sử dụng điểm
Miễn là bạn không bỏ quên thẻ quá 6 tháng tính từ lần giao dịch cuối thì điểm tích lũy của bạn sẽ không bao giờ hết hạn
Tự động cộng 25.000 đ điểm thưởng tích lũy khi khách hàng đặt hàngvà thanh toán thành công đơn hàng đầu tiên. Lưu ý: Điểm thưởng này sẽ hết hạn sau 90 ngày không sử dụng.
Tự động cộng điểm tích lũy khi khách hàng thanh toán hóa đơn dịch vụ tại HVN theo mức phần trăm giao động từ 0.5% - 1.75% tương ứng của các hạng thẻ hội viên HVN+.
Tự động cộng điểm tích lũy vào các dịp lễ tết & ngày sinh nhật của khách hàng tương ứng với hạng thẻ hội viên HVN+.
Khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản điểm thưởng tích lũy thông qua tính năng nạp Credits
Tiền hoa hồng cộng tác viên có thể được chuyển đổi sang điểm thưởng tích lũy nếu khách hàng không có nhu cầu rút tiền mặt .
Chính sách hội viên HVN+
Các điều khoản bạn cân biết khi trở thành khách hàng thân thiết của HVN
Hệ thống phân hạng
Các khách hàng cũ đã đăng ký và sử dụng dịch vụ tại Tập đoàn HVN sẽ tự động được kích hoạt thẻ hội viên và căn cứ theo tổng số tiền đã chi tiêu sử dụng dịch vụ để xếp hạng thẻ hội viên tương ứng.
Hệ thống lưu trữ điểm
Khách hàng đăng ký dịch vụ trên tất cả các kênh chính thức của HVN đều được tích lũy điểm.
Tự động nâng cấp hạng thành viên
Khách hàng sẽ được nâng hạng thẻ hội viên ngay lập tức khi đạt mức chi tiêu tương ứng của hạng thẻ hội viên HVN+.
Thông tin cá nhân
Hệ thống hội viên HVN+ quản lý theo số điện thoại và email, khách mua hàng chỉ cần đọc số điện thoại hoặc email để tích điểm mà không cần thẻ vật lý. Khách hàng cần cung cấp thông tin ngày sinh nhật để được hưởng đầy đủ các ưu đãi.
Hệ thống tích lũy điểm
Cộng điểm tích lũy cho các giao dịch đăng ký, nâng cấp và gia hạn dịch vụ cung cấp bởi HVN, bao gồm cả các sản phẩm dịch vụ giảm giá/ trong chương trình khuyến mãi, hay các hóa đơn thanh toán bằng điểm thưởng. HVN sẽ tích điểm theo tổng tiền hóa đơn khách hàng thanh toán sau khi đã khấu trừ biểu giá khuyến mãi (nếu có).
Hệ thống duy trì điểm thưởng
Các điểm tích lũy dạng thưởng có hiệu lực trong 6 tháng và sẽ tự động hết hạn sau 180 ngày không sử dụng. Nếu khách hàng tiêu dùng sẽ trừ điểm thưởng tích lũy xa nhất (điểm hết hạn trước)
Hệ thống quy đổi
Điểm thưởng tích lũy không được chuyển nhượng, cộng dồn quy đổi thành tiền mặt trong bất kì mục đích nào.
Cách thức áp dụng ưu đãi
Các ưu đãi của hội viên HVN+ có thể không được áp dụng cộng dồn với các ưu đãi tùy theo các chương trình cụ thể.
Đối tượng áp dụng
Chương trình điểm thưởng tích lũy không áp dụng cho Khách hàng là Đại lý.
Hệ thống thông báo định kỳ
Điểm thưởng tích lũy sắp hết hạn sẽ được thông báo định kỳ hàng tháng qua email.
Góc giải đáp thắc mắc
1. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết HVN?
Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết – Hội viên HVN+ ngay khi đăng ký sản phẩm dịch vụ bất kỳ trên tất cả các kênh chính thức của HVN. Ngoài ra, bạn sẽ cần cung cấp những thông tin cần thiết sau để nhận Ưu đãi hội viên từ HVN (chỉ cần cung cấp lần đầu)
- Họ tên
- Số điện thoại
- Ngày sinh nhật
2. Thẻ hội viên HVN+ là gì?
Thẻ hội viên HVN+ là tấm thẻ xác nhận khách hàng thân thiết của Tập đoàn HVN, mang đến những ưu đãi và những đặc quyền đặc biệt dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Tập đoàn HVN.
3. Khi nào tôi sẽ nhận được điểm thưởng?
Bạn sẽ nhận được điểm thưởng ngay sau khi đơn hàng hoặc hóa đơn được xác nhận đã thanh toán.
3. Khi nào tôi sẽ nhận được điểm thưởng?
Bạn sẽ nhận được điểm thưởng ngay sau khi đơn hàng hoặc hóa đơn được xác nhận đã thanh toán.
4. Có giới hạn về số điểm thưởng có thể tích lũy được và quy đổi mỗi ngày không?
Không giới hạn số điểm tích lũy được và quy đổi mỗi ngày.
5. Các thương hiệu được áp dụng chính sách khách hàng thân thiết HVN?
Chính sách khách hàng thân thiết HVN+ áp dụng với tất cả các thương hiệu thành viên trực thuộc tập đoàn HVN. Khi đăng ký & sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại các thương hiệu thành viên của Tập đoàn HVN, quý khách hàng được tham gia tích lũy doanh số & giảm giá theo hạng | thẻ tại tất cả các thương hiệu sau: GCS | MS0 | ZHS | EMX | CKE | CER | ASX | UIX | LIC | TD0 | INV | DXT
- GCS.VN – Google Cloud Solution
- MSO.VN – Microsoft 365 Solution
- ZHS.VN – Zoho Solution
- EMX.VN – Email Marketing Express
- CKE.VN – Email Signature
- ASX.VN – Automation Sheets X
- UIX.VN – Thư viện trình chiếu
- LIC.VN – Bản quyền phần mềm
- TDO.VN – Tổng đài trực tuyến
- INV.VN – Hóa đơn điện tử
- DXT.VN – Khóa học Online
6. Điểm thưởng của tôi được tích lũy trên hệ thống như thế nào?
Điểm thưởng của Quý khách hàng tự động được tính lũy mỗi khi phát sinh giao dịch đăng ký sản phẩm, dịch vụ trong danh sách sản phẩm, dịch vụ áp dụng chương trình theo quy định của HVN.
7. Làm cách nào để kiểm tra tình trạng điểm thưởng?
Bạn có thể kiểm tra tình trạng điểm thưởng của mình trên ID.HVN.VN > Menu Thanh Toán > Quản lý thẻ hội viên HVN+ sau khi bạn đăng nhập vào tài khoản HVN của mình
8. Nhiều người có thể cùng chia sẻ một tài khoản HVN+ không?
Một tài khoản HVN+ chỉ sử dụng cho một người dùng hoặc một địa chỉ email, bất kể có nhiều người dùng cùng sử dụng một địa chỉ email hay không.
9. Người khác có thể sử dụng thẻ hội viên của tôi hay không?
Theo quy định về việc sử dụng Thẻ hội viên của HVN thì nếu không phải chủ thẻ hoặc không có mặt chủ thẻ tại thời điểm mua hàng, người khác không thể sử dụng thẻ để tích lũy khi mua hàng hoặc hưởng các ưu đãi được áp dụng. Quý khách vui lòng thực hiện theo quy định về quyền sử dụng thẻ để tránh trường hợp Khách hàng mất thẻ hoặc thẻ bị đánh cắp có thể bị rò rỉ thông tin. Việc sử dụng đúng chủ thẻ sẽ đảm bảo quyền lợi của Khách hàng hơn.
10. Tổng điểm thưởng tích lũy của tôi có thể được quy đổi sang tiền mặt được không?
Quý khách hàng chỉ có thể sử dụng điểm thưởng HVN+ để đổi thành các ưu đãi, quà tặng hoặc thanh toán phí dịch vụ do HVN và các thương hiệu trực thuộc Tập đoàn cung cấp.
11. Cách thức đổi điểm thưởng tích lũy?
Mỗi hoá đơn thanh toán sản phẩm, dịch vụ thành công tại HVN, Quý khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng tương ứng với phần trăm tích lũy của hạng thẻ hội viên hiện tại X với tổng giá trị hoá đơn theo cách tính: 1 vnđ = 1 điểm thưởng:
- Ví dụ: Hạng thẻ hội viên của bạn đang là Titanium với giao dịch thanh toán hoá đơn 1.000.000đ, bạn sẽ tích lũy được 17.500 điểm thưởng)
- Lưu ý: Nếu quý khách hàng hủy đơn hàng hoặc hoàn tiền thanh toán hóa đơn thì điểm thưởng sẽ bị trừ tự động trong hệ thống.
12. Tôi có thể sử dụng điểm thưởng trong chương trình Khách hàng thân thiết để thanh toán các dịch vụ của HVN được không?
Quý khách có thể sử dụng điểm thưởng trong chương trình Khách hàng thân thiết để thanh toán và sử dụng các dịch vụ của HVN và các đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn HVN.
13. Tôi có thể chuyển nhượng hạng hội viên, điểm và các quà tặng của tôi cho người khác được không?
Hiện tại HVN chưa có chính sách chuyển nhượng hạng hội viên, điểm và quà tặng cho người khác. Khi có thông tin thay đổi HVN sẽ cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của chương trình.
14. Nếu tôi hủy đơn hàng, hoàn tiền thanh toán hóa đơn thì điểm thưởng mà tôi đã nhận được sẽ xử lý ra sao?
Hiện tại HVN chưa có chính sách chuyển nhượng hạng hội viên, điểm và quà tặng cho người khác. Khi có thông tin thay đổi HVN sẽ cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của chương trình.