Trong quá trình sử dụng Gmail online, việc xảy ra lỗi kỹ thuật hoặc sự cố là điều khó có thể tránh khỏi. Trong trường hợp này, liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Google là giải pháp an toàn và tốt nhất để có thể xử lý vấn đề. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn một số cách phổ biến để có được sự hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia Google.
03 cách liên hệ Gmail online support
Nếu bạn đang cần Gmail online help và không biết cách nào để liên hệ với bộ phận hỗ trợ, các cách dưới đây có thể giúp bạn nhanh chóng có được sự trợ giúp. Tùy thuộc vào việc sở hữu tài khoản Gmail cá nhân không tính phí hay là thành viên của Google Workspace, mức độ dịch vụ khách hàng cũng sẽ khác nhau.
Sử dụng cổng hỗ trợ tự động của Google
Google cung cấp cho các tài khoản Gmail online account một cổng hỗ trợ mạnh mẽ – nơi cho phép có thể nhập vấn đề đang gặp phải và tìm các bài viết hỗ trợ có liên quan cũng như hướng dẫn cụ thể cho các tình huống đó.
– Bước 1: Truy cập vào địa chỉ support.google.com >> nhấp vào Gmail từ lưới các sản phẩm của Google.
– Bước 2: Từ thanh tìm kiếm, bạn hãy nhập vấn đề sử dụng Gmail online của mình và mở một bài viết hỗ trợ cụ thể có liên quan nhất.
Các bài viết hướng dẫn được biên tập bởi đội ngũ chuyên gia của Google và tinh chỉnh sao cho dễ hiểu nhất. Do đó, dù không có nhiều kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật, bạn vẫn có thể dễ dàng xử lý vấn đề dựa theo các hướng dẫn đó. Tuy nhiên, giải pháp này có hiệu quả tốt nhất đối với những trường hợp sự cố có tính đơn giản khi sau khi Gmail online sign in.
Truy cập cộng đồng Gmail online
Đối với những vấn đề mang tính phức tạp hơn nhưng bạn đang sử dụng gói Gmail online không tính phí, cộng đồng Gmail là nơi có thể giúp người dùng tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia. Tại đây, bạn có thể đặt câu hỏi và các thành viên trong community sẽ trả lời chi tiết.
– Bước 1: Truy cập vào địa chỉ support.google.com >> nhấp vào Gmail từ lưới sản phẩm của Google.
– Bước 2: Nhấp vào tab Community ở đầu màn hình.
– Bước 3: Cuộn xuống các bài đăng nổi bật để tìm trường hợp tương đồng hoặc nhập mô tả chi tiết vấn đề trong thanh tìm kiếm. Khi đó, cộng đồng hỗ trợ khách hàng Gmail online sẽ hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề.
Liên hệ trực tiếp với Gmail online live chat
Gmail online chat là tính năng được thiết kế dành cho các khách hàng Google Workspace. Tính năng này cho phép bạn nhận được sự hỗ trợ khách hàng cao cấp khi có thể trò chuyện trực tiếp với đội ngũ chuyên gia của Google qua live chat.
– Bước 1: Đi tới Google Admin Console >> nhấp vào Get help.
– Bước 2: Một cửa sổ pop-up xuất hiện để bạn mô tả vấn đề của mình.
– Bước 3: Nếu bài viết được đề xuất không giúp giải quyết sự cố, hãy tiếp tục nhấp vào Continue to Support.
– Bước 4: Bạn sẽ được yêu cầu nhập lại vấn đề của mình và nhận thêm các bản sửa lỗi được đề xuất.
– Bước 5: Nếu sự cố đối với Gmail online email vẫn tiếp tục, người dùng sẽ thấy tùy chọn bắt đầu live chat.
Ngoài việc liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ của Google, người dùng Gmail online có thể giải cách sự cố thông qua nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Tự hào trở thành Đối tác cấp cao Premier Partner của Google Cloud, HVN luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin của người dùng và hỗ trợ cung cấp cách giải quyết trong thời gian nhanh nhất.
Để có thể cung cấp cho bạn dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất, đội ngũ nhân viên được đào tạo thường xuyên để củng cố và cập nhật kiến thức về dịch vụ của Google nói chung và Gmail online nói riêng. Chuyên môn và kỹ năng của nhóm hỗ trợ đã được chứng minh bằng việc liên tục thành công chinh phục các chứng chỉ Google.
Để nhận được sự hỗ trợ cho vấn đề kỹ thuật đang gặp phải, hãy liên hệ tới số hỗ trợ kỹ thuật Hotline IT: 0777.247.777 hoặc nhấp ngay vào ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY.
Vì sao nên đăng ký Gmail online cho doanh nghiệp?
Như đã đề cập ở trên, sử dụng Gmail online thông qua gói đăng ký Google Workspace cho phép bạn có thể nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của thương hiệu. Đó chỉ là một trong rất nhiều lợi ích mà Gmail doanh nghiệp mang đến cho người dùng.
- Gmail online account chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng – miền công ty trong địa chỉ email đóng vai trò như danh thiếp trực tiếp của doanh nghiệp. Gmail với giao diện dễ sử dụng là một giải pháp thuận tiện để giao tiếp nội bộ, trong khi tên miền tùy chỉnh trong địa chỉ giúp duy trì tính chuyên nghiệp của email kinh doanh.
- Dung lượng lưu trữ lớn – mỗi người dùng Google Workspace Business có từ 30TB đến 5TB dung lượng lưu trữ Drive. Mặt khác, thành viên phiên bản Google Workspace for Enterprise được hưởng tính năng bộ nhớ có thể mở rộng giới hạn tùy theo nhu cầu.
- Các tính năng tổ chức Gmail online inbox nâng cao – hộp thư của người dùng được tích hợp các tính năng như nhãn, lọc, hộp thư bổ sung, gắn thẻ và các cách khác để kiểm soát thư hiệu quả.
- Nói không với spam và quảng cáo – khi Gmail online login bằng tài khoản Google Workspace, hộp thư của bạn sẽ được trang bị các bộ lọc thư rác đáng tin cậy, từ đó có thể quản lý hộp thư mà không bị phân tâm.
- Bảo vệ chống lừa đảo – Gmail online dành cho doanh nghiệp hỗ trợ xác minh nâng cao người gửi nhờ vào các bản ghi DMARC và SPF cũng như DKIM. Nó đảm bảo rằng các thư đáng ngờ được đánh dấu rõ ràng và nguy cơ lừa đảm giảm đáng kể.
Đoạn kết
Như vậy, bài viết đã giới thiệu cho bạn 03 cách để kết nối với đội ngũ hỗ trợ của Google cũng như nêu những lợi ích khi sử dụng Gmail online dành cho doanh nghiệp. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc trong quá trình tìm hiểu về Gmail nói riêng và Google Workspace nói chung, vui lòng kết nối ngay với HVN – Hệ sinh thái kiến tạo doanh nghiệp 4.0 – thông qua số Hotline: 024.9999.7777 để đội ngũ hỗ trợ luôn thường trực 24/7 của chúng tôi giải đáp chi tiết.