Thông báo làm việc tại nhà phòng tránh dịch Covid-19

30/03/2020
2395 lượt xem
Để lại đánh giá post nếu bạn thấy hữu ích nhé
Chia sẻ qua
lam-viec-tai-nha-phong-covid[1]

Đại dịch Covid-19 đã đẩy nhanh xu hướng làm việc từ xa đối với các doanh nghiệp lớn – nhỏ trên toàn cầu. HVN cũng không ngoại lệ khi bắt đầu triển khai mô hình làm việc “work from home” để đảm bảo vấn đề an toàn sức khỏe cho nhân viên nhưng vẫn đảm bảo các hoạt động phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.

Lịch làm việc tại nhà phòng tránh dịch Covid-19 của HVN

Trước chuyển biến phức tạp của đại dịch Covid-19, chính phủ đã có những hành động quyết liệt được đẩy mạnh trên toàn quốc nhằm đẩy lùi dịch bệnh. Mọi hoạt động tụ tập nơi đông người, hàng quán, karaoke, quán bar…đều buộc phải tạm ngừng hoạt động, tất cả các cửa hàng dịch vụ không thiết yếu đều phải đóng cửa.

lịch làm việc online của hvn
Thông báo làm việc tại nhà phòng tránh dịch Covid-19 6

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn thể quý khách hàng, nhân viên HVN và cộng đồng, HVN xin thông báo tới quý khách hàng và đối tác về quyết định triển khai làm việc tại nhà để phòng tránh dịch bệnh như sau:

1. Toàn bộ nhân viên HVN bắt đầu làm việc tại nhà từ 31/03/2020 cho đến 12/04/2020. Những thay đổi về thông báo được cập nhật thường xuyên để khách hàng nắm vững thông tin (tùy thuộc vào mức độ phức tạp của bệnh dịch).

2. Trụ sở và Văn phòng giao dịch tạm thời không tiếp khách trong khoảng thời gian nêu trên. Nếu quý khách hàng cần được hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh liên hệ chính thức sau:

  • Email: hi@hvn.vn (Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu chung) / kinhdoanh@hvn.vn (Kinh doanh) / kythuat@hvn.vn (Kỹ thuật) / ketoan@hvn.vn (Kế toán)
  • Điện thoại: 024.6688.6666 / 024.9999.6669 / 028.9999.6669
  • Hotline kinh doanh: 0828.999.666 / 0822.999.666 / 0843.999.666 / 0842.999.666
  • Hotline kỹ thuật: 0777.247.777 / 0776.247.777 / 0705.247.777
  • Các kênh social và Live chat trên Website, Facebook.

3. Mọi phòng ban của HVN vẫn làm việc bình thường, trong đó bộ phận hỗ trợ kỹ thuật đảm bảo làm việc 24/7. Chúng tôi xin cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như hoạt động hỗ trợ khách hàng.

Tập đoàn HVN chân thành xin lỗi quý khách hàng nếu xảy ra bất tiện trong thời gian trên. Rất mong nhận được sự thông cảm từ phía quý khách hàng để chúng ta cùng chung tay vượt qua đại dịch.

Xu hướng làm việc mới trong và sau đại dịch Covid-19

xu hướng làm việc đại dịch covid 19
Thông báo làm việc tại nhà phòng tránh dịch Covid-19 7

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã gây ra sự tàn phá nặng nề đối với thế giới loài người. Các hạn chế như đóng cửa (lockdown) và giãn cách xã hội thời kỳ đại dịch đã tạo ra sự thay đổi mô hình trong cách thế giới vận hành, đặc biệt là trong thế giới kinh doanh. 

Đại dịch đã khiến nền kinh tế ảnh hưởng trầm trọng, nhưng không thể phủ nhận rằng đây là thời điểm có nhiều đổi mới công nghệ và văn hóa làm việc trong doanh nghiệp. Một số xu hướng làm việc được áp dụng mạnh mẽ và nhanh chóng trở thành xu hướng.

Mô hình làm việc hybrid

Trong thời gian phong tỏa do đại dịch Covid-19, khi thế giới ngừng hoạt động và các văn phòng buộc đóng cửa, cách duy nhất để công ty tiếp tục hoạt động là nhờ nhân viên làm việc từ xa tại nhà. Kết quả đem lại là một sự bất ngờ khi nhân viên làm việc hiệu quả hơn với mô hình làm việc này do nó mang lại cho họ sự linh hoạt. Nhân viên có thể lựa chọn ba yếu tố chính để mang lại năng suất tốt: thời gian, địa điểm và cách thức làm việc tốt nhất có thể, từ đó cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Không gian làm việc phát triển dựa trên công nghệ

sử dụng không gian làm việc ảo
Thông báo làm việc tại nhà phòng tránh dịch Covid-19 8

Khi nhân viên làm việc tại văn phòng trước khi đại dịch bùng phát, quản lý và sếp thường đi vòng quanh cabin của nhân viên để đánh giá hiệu suất công việc. Nhưng khi đại dịch bùng phát, điều đó trên thực tế là không thể thực hiện được với mô hình hybrid.

Nhiều tổ chức đã nâng cấp và sử dụng công nghệ để nâng cao các chức năng của tổ chức. Các tính năng đổi mới có thể kể đến như Hệ thống chấm công ảo dựa trên dữ liệu đầu vào được thực hiện trong ngày thay vì chỉ sử dụng sinh trắc học khi vào văn phòng, một số phần mềm SaaS được cài đặt để lưu trữ dữ liệu và đánh giá hiệu suất của nhân viên.

Tương lai của làm việc sẽ bao gồm sự hợp tác của AI (Trí tuệ nhân tạo) và nguồn nhân lực. Tự động hóa là trọng tâm chính của các tổ chức nhằm giảm đáng kể chi phí lao động và tăng năng suất. Với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, việc thuê nhiều nhân viên cho nhiều nhiệm vụ nhỏ khác nhau sẽ được giảm thiểu, chỉ những công nhân có tay nghề cao mới có cơ hội làm việc cho các tập đoàn lớn.

Hiện tại, HVN là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp hỗ trợ phát triển không gian làm việc như Google Workspace, Microsoft 365 và Zoho Workplace. Nếu doanh nghiệp của bạn mong muốn tìm hiểu sâu hơn về các công nghệ này hoặc có nhu cầu đăng ký cho tổ chức, vui lòng nhấp vào ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Công việc hướng tới đầu ra

tập trung vào hiệu suất công việc làm việc tại nhà
Thông báo làm việc tại nhà phòng tránh dịch Covid-19 9

Một vài năm trước, giá trị của một nhân viên trong công việc thường lệ được đánh giá bằng lượng thời gian người đó ngồi tại bàn làm việc. Nhưng với tình hình đại dịch Covid-19, thông số này đã trở nên dư thừa.

Tương lai của làm việc hậu Covid-19 đã chuyển chỉ số năng suất từ đầu vào sang đầu ra hoặc kết quả cuối cùng. Các nhà quản lý và người sử dụng lao động không còn phải giám sát những gì nhân viên của mình đang làm, mà thay vào đó, họ chủ yếu dựa vào kết quả hoặc sự đóng góp cho công ty.

Sự thay đổi về tính chất này cũng hữu ích từ quan điểm của nhân viên, vì giá trị của họ được quyết định dựa trên kỹ năng chứ không phải kỹ năng “thu hút” người quản lý bằng lời nói hoặc mối quan hệ.

Bài học lớn nhất có thể rút ra từ tình hình Covid-19 là, dù tương lai không chắc chắn nhưng chúng ta vẫn phải cố gắng giải quyết các vấn đề và tập trung vào các giải pháp. Tương lai của thế giới kinh doanh trong và sau đại dịch đã thay đổi rất nhiều với sự đổi mới trong mô hình làm việc, bao gồm các mô hình hybrid, tiến bộ công nghệ và đưa tự động hóa vào công việc. 

Linh hoạt, xu hướng và chiến lược là những yếu tố cốt lõi để giúp doanh nghiệp có thể “sống sót” sau đợt càn quét của đại dịch Covid-19. Những ngày tháng sau dịch bệnh sẽ còn khó khăn và khắc nghiệt, do đó các tổ chức kinh doanh cần nhanh chóng triển khai các chiến lược chuyển đổi số để không bị bỏ lại phía sau. Kết nối trực tiếp với HVN – Hệ sinh thái kiến tạo doanh nghiệp 4.0 – thông qua Hotline 024.9999.7777 để được tư vấn đề bộ giải pháp chuyển đổi số phù hợp cũng như cách để ứng dụng hợp lý cho tổ chức.

Bài viết liên quan
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận