Pipedrive là một trong nhiều công cụ CRM trên thị trường đem đến cho người dùng giải pháp “hoàn hảo” trong việc thiết lập và quản lý đội ngũ bán hàng. Vậy Pipedrive có phải phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất? Tính năng và ưu điểm nổi bật của Pipedrive là gì? Tất cả sẽ được HVN Group giải đáp chi tiết ở bài viết dưới đây, người dùng đừng vội bỏ lỡ.
Pipedrive là gì?
Pipedrive là một phần mềm quản lý pipeline và CRM bán hàng “uy tín”, cho phép người dùng có thể tập trung tốt hơn vào quy trình quản lý bán hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Hay nói cách khác, Pipedrive giúp người dùng quản lý tốt hơn các mối quan hệ khách hàng, tự động ghi, sắp xếp và đồng bộ hóa lịch trên các thiết bị để các thành viên trong nhóm có thể dễ dàng quản lý và tập trung hơn cho những việc quan trọng.
Giao diện của Pipedrive cũng được đánh giá là thân thiện với người dùng, gồm 5 mục cơ bản là Deals, Mail, Activities, Contacts và Statistics. Khi ở giao diện màn hình chính, người dùng sẽ thấy được một bức tranh tổng thể, chi tiết từng hạng mục, dữ liệu khách hàng, cũng như tiến trình xử lý cho từng giao dịch khách hàng.
Các tính năng nổi bật của Pipedrive CRM
Pipedrive giúp việc theo dõi quy trình bán hàng, quản lý giao dịch và khách hàng tiềm năng trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả khi sở hữu nhiều tính năng và tiện ích nổi bật. Cụ thể như:
Tạo “deal” giao dịch mới
Pipedrive cho phép người dùng tạo nhanh các deals giao dịch mới, tùy chỉnh thông tin và cơ sở dữ liệu linh hoạt theo giá trị, xác suất chốt deal, hoặc ngày hoàn thành dự kiến,…. Khi đó, các giai đoạn pipeline có thể sắp xếp và theo dõi theo thiết lập của hệ thống, hoặc tùy chỉnh linh hoạt theo chu kỳ bán hàng của doanh nghiệp.
Ngoài ra, các hiển thị màu sắc của pipeline cũng sẽ giúp người dùng chú ý hơn đến các giao dịch cần ưu tiên. Dễ dàng hình dung quy trình bán hàng, chuyển deal qua các pipeline ở từng giai đoạn cho khi thành công chốt deal và hoàn thành mục tiêu.
Quản lý hộp thư khách hàng
Hộp thư khách hàng của Pipedrive cho phép người dùng có thể khai báo CRM và cải thiện giao tiếp trước khi tiến hành các giao dịch khách hàng. Bên cạnh đó, Pipedrive cũng cung cấp các tính năng lọc, sắp xếp và chỉnh sửa để có thể linh hoạt trong việc quản lý, lưu trữ và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng cho đến khi có cơ hội tiếp cận. Cụ thể:
Web Forms
Web Forms của Pipedrive cho phép người dùng có thể tạo, tùy chỉnh và chia sẻ biểu mẫu web nhanh chóng thông qua liên kết mạng xã hội. Tự động nhập khách hàng tiềm năng từ Web Forms vào pipeline, leads inbox, hoặc danh bạ, đồng thời nhận thông báo hiển thị qua email để dễ dàng theo dõi và quản lý danh sách khách hàng một cách hiệu quả.
Chat box
Với Pipedrive, người dùng cũng sẽ được cung cấp 2 tùy chọn trò chuyện là Chatbot và LiveChat để có thể tiếp cận và điều hướng khách truy cập thành khách hàng tiềm năng. Lúc này, thông qua Chatbot, người dùng có thể tùy chỉnh các câu hỏi và câu trả lời tự động để thu thập dữ liệu khách hàng. Trong khi đó, LiveChat có thể dùng để chỉ định chuyên viên bán hàng cho từng khách hàng để gia tăng trải nghiệm và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Dữ liệu liên lạc
Thông qua dữ liệu liên lạc của Pipedrive, người dùng có thể dễ dàng nhập và lưu trữ các thông tin có giá trị từ web chỉ với vài cú nhấp chuột. Hiểu đơn giản, thì tính năng này sẽ sử dụng địa chỉ email của liên hệ khách hàng để thu thập các thông tin mà họ chia sẻ trực tuyến. Khi đó, với cơ sở dữ liệu đã thu thập được, người dùng có thể tiếp cận khách hàng và ghi điểm tốt hơn để tăng khả năng chốt deal.
Messaging Inbox
Tính năng Messaging Inbox của Pipedrive cho phép người dùng có thể theo dõi toàn bộ cuộc trò chuyện trên Facebook Messenger. Khi đó, với vai trò là quản lý, người dùng dễ dàng chỉ định các cuộc trò chuyện cho từng thành viên cụ thể, tạo liên hệ mới hoặc liên kết các cuộc trò chuyện với liên hệ đã tạo trước đó một cách nhanh chóng để trả lời tin nhắn khách hàng.
Tự động hóa các tác vụ lặp lại
Pipedrive được thiết kế để phù hợp với mọi quy trình bán hàng, đồng thời cũng cho phép người dùng có thể tự động hóa các tác vụ để linh hoạt với đội nhóm. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mà còn có thể hỗ trợ các thành viên trong nhóm tập trung tốt hơn vào các nhiệm vụ ưu tiên và khách hàng đầy tiềm năng.
Theo dõi và báo cáo
Pipedrive dễ dàng cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích thông qua báo cáo tùy chỉnh và trang tổng quan. Ngoài ra, người dùng còn có thể linh hoạt thêm các trường tùy chỉnh vào báo cáo để theo dõi và ghi lại nhật ký một cách chi tiết, đảm bảo những nhiệm vụ và KPIs quan trọng của mình luôn tập trung ở cùng một vị trí và thuận tiện cho việc theo dõi.
Trợ lý AI “thông minh”
Pipedrive tận dụng AI để tạo ra một hệ thống quản lý bán hàng tốt hơn. Khi đó, bằng cách khai thác các tính năng của AI trong Pipedrive, người dùng có thể dễ dàng phân tích lịch sử bán hàng, sự tương tác của khách hàng cùng các hoạt động trước đó của nhóm. Chưa kể, AI còn có thể giúp tự động hóa các quy trình bán hàng lặp lại, báo cáo và phân tích dữ liệu chuyên sâu để doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu chính xác và chi tiết.
Khả năng tích hợp nâng cao
Pipedrive có thể tích hợp với hàng trăm công cụ và ứng dụng có sẵn trên Marketplace, các ứng dụng Google Workspace, Microsoft, hay Zoho,…. chỉ với vài cú nhấp chuột. Điều này giúp Pipedrive trở thành một công cụ linh hoạt, dễ dàng tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường hiệu quả kinh doanh một cách tốt nhất.
Tại sao nên chọn Pipedrive CRM?
Là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) phổ biến, Pipedrive được xem như giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp, tổ chức khi mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như:
Pipedrive sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng
Có thể nói, một trong những ưu điểm nổi bật của Pipedrive là giao diện trực quan, đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng sẽ không khó để tạo nhanh các quy trình, bổ sung khách hàng tiềm năng, quản lý thông tin liên lạc, lịch sử kết nối, cũng như theo dõi tiến độ chi tiết mà không tốn quá nhiều thời gian hay thao tác phức tạp.
Pipedrive giúp tăng năng suất làm việc
Pipedrive cho phép người dùng thiết lập và tự động hóa các tác vụ đơn giản trong quy trình bán hàng như gửi email tự động, gán nhiệm vụ, đặt thông báo nhắc nhở tiến độ, hoặc thông báo ưu tiên những nhiệm vụ quan trọng,…. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, giảm thiểu sai sót trong quá trình làm việc, mà còn tăng cường hiệu suất và quản lý các giai đoạn hiệu quả.
Pipedrive hỗ trợ quản lý quy trình bán hàng
Pipedrive hỗ trợ người dùng hiệu quả trong việc xây dựng các quy trình bán hàng rõ ràng để thuận tiện cho theo dõi và quản lý các cơ hội khách hàng từ đầu đến cuối. Đây cũng có thể xem như giải pháp hoàn hảo để họ có thể nắm bắt trạng thái, tiến độ, giai đoạn ưu tiên và những bước tiếp theo cần thực hiện để đảm bảo được hiệu suất bán hàng tốt nhất.
Pipedrive tạo nhanh báo cáo tùy chỉnh
Ngoài các tính năng thiết lập và tự động hóa quy trình bán hàng, Pipedrive còn cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu suất, bao gồm tỷ lệ chốt đơn thành công, số lượng khách hàng tiềm năng, doanh thu và lợi nhuận,…. Điều này giúp người dùng dễ dàng nhận ra các ưu điểm, hạn chế để từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp nhất cho hoạt động bán hàng.
Pipedrive tích hợp chặt chẽ với các công cụ khác
Pipedrive có thể tích hợp tốt với nhiều công cụ khác của Google, Microsoft, Zoho, Trello, Slack,…. để hỗ trợ người dùng đồng bộ thông tin và quản lý công việc một cách liền mạch. Ngoài ra, Pipedrive còn cho phép mở rộng và nâng cấp tính năng linh hoạt theo nhu cầu, giúp đội ngũ bán hàng tổ chức và thúc đẩy công việc hiệu quả hơn rất nhiều.
Pipedrive làm việc mọi lúc, mọi nơi
Vì là phần mềm tích hợp trên nền tảng đám mây, nên người dùng có thể truy cập Pipedrive từ bất cứ đâu, miễn sao có kết nối Internet. Khi đó, các truy cập thông qua trình duyệt web, thiết bị di động của Pipedrive trên Android và iOS đều có thể thao tác nhanh chóng, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, quản lý và tối ưu quy trình bán hàng một cách hiệu quả ngay cả khi đang di chuyển.
Pipedrive CRM dành cho ai?
Pipedrive là phần mềm được thiết kế để giúp các doanh nghiệp tối ưu trong việc theo dõi, quản lý và tăng cường hiệu quả làm việc của đội ngũ bán hàng. Do đó, Pipedrive có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành nghề, nhiều lĩnh vực và đối tượng sử dụng khác nhau như:
1. Đội ngũ bán hàng
Pipedrive cung cấp cho đội ngũ bán hàng một công cụ quản lý linh hoạt, có thể giúp giám sát mọi hoạt động từ khi kết nối đến khi hoàn thành một cách chi tiết, rõ ràng và cụ thể. Khi đó, họ sẽ không khó để theo dõi từng giai đoạn trong quá trình bán hàng, nhận thông báo và ưu tiên những nhiệm vụ quan trọng, tránh bỏ sót khách hàng tiềm năng.
2. Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Pipedrive là một công cụ linh hoạt, dễ sử dụng, dễ thiết lập nên cũng rất phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bằng cách khai thác các tính năng và tiện ích của Pipedrive, doanh nghiệp có thể quản lý khách hàng một cách hiệu quả ngay từ giai đoạn đầu, từ đó xây dựng dữ liệu khách hàng bền vững, dễ quản lý, giám sát mà không mất quá nhiều thời gian, nhân lực.
3. Doanh nghiệp B2B
Pipedrive cũng là một giải pháp tốt cho các doanh nghiệp B2B khi có thể hỗ trợ họ theo dõi và quản lý tối ưu các hoạt động bán hàng. Khi đó, tất cả các giao dịch, thông tin khách hàng, lịch hẹn, lịch hỗ trợ,…. đều sẽ được hiển thị chi tiết trên trang tổng quan của Pipedrive, giúp doanh nghiệp dễ dàng giám sát và tập trung ưu tiên những nhiệm vụ quan trọng.
4. Freelancer & tư vấn viên
Pipedrive không chỉ dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, mà còn phù hợp cho các tư vấn viên và người làm việc tự do khi muốn quản lý công việc và khách hàng của mình một cách có tổ chức. Ngoài ra, khi có một quy trình quản lý tối ưu, điều này còn có thể giúp họ duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, từ đó tránh bỏ sót bất kỳ cơ hội tiềm năng nào.
Cập nhật bảng giá các gói Pipedrive mới nhất
Hiện tại, Pipedrive cung cấp đến người dùng đa dạng các gói đăng ký với nhiều mức giá khác nhau tùy theo tính năng, nhu cầu và quy mô doanh nghiệp. Dưới đây là bảng giá cập nhật chi tiết của Pipedrive tại HVN Group người dùng có thể tham khảo:
Essential | Advanced | Professional | Enterprise | |
Chi phí | 399.000đ
người dùng/tháng |
769.000đ
người dùng/tháng |
1.599.000đ
người dùng/tháng |
1.899.000đ
người dùng/tháng |
Tính năng | – Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng
– Quản lý lịch và các giao dịch – Quản lý các luồng trong quy trình bán hàng – Hỗ trợ nhập liệu từ nhiều nguồn (các phần mềm khác) – Tùy biến trực quan – Tích hợp mạnh mẽ 350+ ứng dụng |
– Tất cả các tính năng của gói Essential
– Đồng bộ Email từ nhiều nguồn, lịch Email và các mẫu – Gửi Email theo nhóm – Theo dõi và quản lý thư đã gửi – Tự động hóa quy trình làm việc |
– Tất cả các tính năng của gói Advanced
– Định tuyến khách hàng tiềm năng – Quản lý quyền truy cập tài khoản nâng cao cho các nhóm – Dự báo doanh thu và báo cáo chi tiết – Tạo và quản lý dữ liệu thông qua chữ ký điện tử trên các hợp đồng – Tùy chọn chỉnh trường và các giao dịch bổ sung |
– Tất cả các tính năng của gói Professional
– Lập kế hoạch theo dõi và phân tích dự án chi tiết – Hỗ trợ quản lý qua điện thoại và triển khai CRM – Quản lý mở rộng quyền và khả năng hiển thị của tài khoản – Phân luồng ý tưởng cho các hoạt động và cấu trúc nhóm phức tạp |
**Lưu ý: Pipedrive CRM cho phép người dùng có thể linh hoạt việc nâng cấp hoặc hạ cấp giữa các gói để đảm bảo tính phù hợp cho nhu cầu. Trường hợp người dùng hạ cấp, số tiền dư sẽ được để dưới dạng tín dụng cho việc gia hạn gói đăng ký trong tương lai.
Pipedrive nổi bật như nào so với Zoho CRM?
PipeDrive hay Zoho CRM đều được biết đến là một trong những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phổ biến, sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm tuyệt vời. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những điểm khác biệt ở cả hai phần mềm để linh hoạt với các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Và để có cái nhìn khách quan hơn, người dùng có thể tham khảo qua bảng so sánh chi tiết giữa PipeDrive và Zoho CRM dưới đây:
Tiêu chí | PipeDrive | Zoho CRM |
Giao diện | – Giao diện trực quan, tập trung chủ yếu vào quy trình quản lý bán hàng.
– Tất cả các tính năng liên quan đến quy trình bán hàng đều sẽ được trình bày theo dạng bảng Kanban. |
– Giao diện có phần phức tạp hơn khi tập trung nhiều tùy chọn và các tính năng. |
Tự động hóa các tác vụ | Tự động hóa tác vụ trong quy trình bán hàng (tự động gửi email, lập báo cáo, chuyển cơ sở dữ liệu,….) | Tự động hóa mạnh mẽ với hầu hết các quy trình từ tiếp thị, bán hàng, cho đến hỗ trợ khách hàng. |
Tích hợp ứng dụng và tiện ích bổ sung | Tích hợp tốt với nhiều ứng dụng của các hãng lớn như Google, Zapier, Mailchimp, Slack,…. và các ứng dụng của bên thứ ba. | Hệ sinh thái lớn với hàng trăm ứng dụng có thể tích hợp sẵn trong Zoho Marketplace. Kèm theo đó là khả năng tích hợp mạnh mẽ với các ứng dụng Google Workspace, Microsoft 365 và nhiều ứng dụng bán hàng khác. |
Quyền riêng tư và bảo mật | Bảo mật an toàn, dễ dàng quản lý quyền truy cập với tính năng xác thực 2 yếu tố, nhật ký người dùng và thiết bị,…. | Bảo mật dữ liệu tối ưu cho doanh nghiệp, không chỉ với xác thực 2 yếu tố, nhật ký người dùng, mà còn mã hóa dữ liệu AES-256, tuân thủ SOC 2,… |
Chi phí | – Dùng thử miễn phí
– Gói đăng ký trả phí linh hoạt theo quy mô và nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. |
– Dùng thử miễn phí
– Linh hoạt giá gói từ miễn phí cho đến các gói doanh nghiệp có trả phí tích hợp nhiều tính năng nâng cao. |
Hỗ trợ khách hàng | – Hỗ trợ khách hàng qua email, chat và trực tuyến qua trung tâm.
– Chỉ hỗ trợ qua điện thoại với các gói cao cấp. |
– Hỗ trợ khách hàng đa kênh, bao gồm email, chat, điện thoại và cộng đồng hỗ trợ trực tuyến với tư liệu phong phú và đa dạng các khóa đào tạo. |
Loại hình doanh nghiệp phù hợp? | Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, muốn tập trung chủ yếu vào hoạt động bán hàng và các tính năng hỗ trợ hiệu quả cho việc quản lý quy trình. | Các doanh nghiệp quy mô lớn hơn, hoặc muốn ưu tiên giải pháp tích hợp CRM phù hợp với nhiều hoạt động kinh doanh và quy trình quản lý mạnh mẽ ngoài việc bán hàng. |
Đánh giá chung, thì PipeDrive cung cấp cho người dùng công cụ quản lý quan hệ khách hàng “thân thiện”, giúp các nhóm thúc đẩy doanh số nhanh, linh hoạt và hiệu quả. Trong khi đó, Zoho CRM cũng tạo ra các công cụ giúp quản lý mọi thứ dễ dàng từ nhân sự, tài chính cho đến quy trình hỗ trợ khách hàng. Vậy nên, việc lựa chọn PipeDrive hay Zoho CRM, thì điều này còn phụ thuộc nhiều vào quy mô, mục đích, cũng như nhu cầu khai thác của người dùng.
Pipedrive và Monday.com: Lựa chọn nào tốt nhất?
Ngoài PipeDrive, thì Monday.com cũng là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Vậy giữa PipeDrive và Monday.com, phần mềm nào tốt hơn? Sự khác biệt giữa PipeDrive và Monday.com là gì? Để tìm hiểu chi tiết, người dùng có thể tham khảo qua bảng so sánh cụ thể dưới đây:
Tiêu chí | PipeDrive | Monday.com |
Giao diện | Giao diện trực quan, tùy biến quy trình bán hàng và dễ dàng thao tác kéo/thả các deal theo giai đoạn phát triển. | Giao diện cũng không quá phức tạp, cho phép quản lý pipeline theo một hoặc hai chiều linh hoạt. |
Đồng bộ hóa Outlook và Gmail | Tích hợp Outlook và Gmail | |
Biểu mẫu web | Tùy biến | Biểu mẫu web với mức độ cá nhân hóa và tự động cao |
Khả năng tùy chỉnh | Tập trung chủ yếu vào các tính năng CRM, nên việc tùy chỉnh cũng sẽ linh hoạt và liên quan chặt chẽ đến các bước trong quy trình bán hàng, tự động hóa các tác vụ cơ bản và trường thông tin khách hàng. | Tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu cụ thể của từng nhóm hoặc từng dự án, không giới hạn trong quản lý bán hàng. |
Quyền riêng tư và bảo mật | Tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật an toàn như xác thực hai yếu tố, mã hóa dữ liệu,…. | Monday cũng cung cấp các phương thức bảo mật chặt chẽ, tính năng đăng nhập 1 lần và thiết lập quyền riêng tư cho từng hoạt động. |
Tích hợp ứng dụng và tiện ích | Khả năng tích hợp tốt, nhất là các công cụ hỗ trợ quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng như Google Workspace, Microsoft 365, Slack, Mailchimp, Zapier,…
Ngoài ra, Pipedrive còn cung cấp một Marketplace – nơi mà người dùng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều tiện ích bổ sung và công cụ hữu ích cho hoạt động quản lý dữ liệu và bán hàng. |
Tích hợp linh hoạt với nhiều ứng dụng từ nhiều lĩnh vực khác nhau như Google Workspace, Microsoft, Slack, Zoom, Trello, HubSpot,… Bên cạnh đó, Monday cũng cung cấp một Marketplace để người dùng dễ dàng truy cập và cài đặt các tiện ích bổ sung. |
Chi phí | Linh hoạt các gói từ cơ bản đến nâng cao, tùy thuộc theo các tính năng CRM cần thiết cho doanh nghiệp. | Tương tự như Pipedrive, giá các gói cũng linh hoạt theo nhu cầu và quy mô doanh nghiệp. |
Hỗ trợ khách hàng | Cung cấp các kênh hỗ trợ qua LiveChat, Email và Trung tâm trợ giúp với nhiều ngôn ngữ, giúp người dùng trên toàn thế giới dễ dàng tiếp cận. | Hỗ trợ qua Email, Trò chuyện trực tiếp, hoặc Trung tâm trợ giúp. Ngoài ra, Monday còn xây dựng một cộng đồng người dùng mạnh mẽ, nơi mà các thành viên có thể thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm giải pháp tối ưu cho vấn đề của mình. |
Đánh giá chung, thì Pipedrive là lựa chọn lý tưởng cho các nhóm bán hàng muốn tìm kiếm một công cụ chuyên nghiệp để quản lý danh sách khách hàng và quy trình liên quan một cách chặt chẽ, hiệu quả và tối ưu. Trong khi đó, Monday.com phù hợp hơn cho các doanh nghiệp muốn quản lý công việc, dự án và các hoạt động ở nhiều khía cạnh, từ marketing, nhân sự, bán hàng cho đến phát triển sản phẩm.
Dịch vụ Pipedrive CRM uy tín tại HVN GROUP
HVN Group hiện là một trong những đối tác ủy quyền “uy tín” của Pipedrive CRM tại thị trường Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chuyên môn cùng đội ngũ nhân sự cấp cao, HVN cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đăng ký và sử dụng dịch vụ Pipedrive CRM tại đơn vị.
Khi đó, để thực hiện đăng ký dịch vụ Pipedrive tại HVN, người dùng có thể thao tác nhanh với các bước đơn giản sau:
– Bước 1: Truy cập trang chủ Pipedrive của HVN thông qua https://hvn.vn/pipedrive/.
– Bước 2: Click chọn Gặp gỡ chuyên gia. Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị một bảng đăng ký dịch vụ như hình bên dưới.
– Bước 3: Cập nhật thông tin liên hệ và nhu cầu thực tế của doanh nghiệp → sau đó nhấn Gửi.
– Bước 4: Đội ngũ tư vấn viên của HVN Group sẽ ngay lập tức liên hệ và hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Một số câu hỏi liên quan đến Pipedrive
Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và lời giải đáp chi tiết liên quan đến PipeDrive mà người dùng có thể tham khảo:
Pipedrive CRM có miễn phí không?
Không. Pipedrive chỉ cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Khi hết thời gian dùng thử, để tiếp tục sử dụng, người dùng sẽ phải đăng ký các gói trả phí. Giá khởi động của Pipedrive chỉ khoảng 399.000đ người dùng/tháng với gói Essential và linh hoạt các gói nâng cao tùy theo nhu cầu, mục đích quản lý và quy mô doanh nghiệp.
Pipedrive hoạt động trên nền tảng nào?
Pipedrive hoạt động dựa trên nền tảng đám mây, cho phép người dùng có thể truy cập và quản lý bán hàng từ bất kỳ trình duyệt web nào. Ngoài ra, Pipedrive còn hỗ trợ truy cập linh hoạt trên các ứng dụng di động (bao gồm cả iOS và Android) để hỗ trợ người dùng quản lý và theo dõi hoạt động bán hàng mọi lúc, mọi nơi miễn sao thiết bị có kết nối Internet ổn định.
Pipedrive có hỗ trợ quản lý nhóm không?
Có. Pipedrive hỗ trợ quản lý nhóm bằng cách cung cấp cho người dùng các tính năng theo dõi hiệu suất nhóm, phân tích nhiệm vụ và quản lý công việc trực tuyến cho từng thành viên. Theo đó, người quản lý có thể thiết lập các chế độ truy cập khác nhau cho nhóm thành viên, quản lý theo vai trò của từng người để bảo vệ an toàn cho dữ liệu của tổ chức.
Pipedrive có bảo mật không?
Có. Pipedrive không chỉ sử dụng mã hóa dữ liệu khi truyền tải, tích hợp các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế như GDPR, mà còn cung cấp nhiều tính năng bảo mật nâng cao, chẳng hạn như xác thực hai yếu tố, quản lý quyền truy cập, theo dõi nhật ký hoạt động,…. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi các thao tác trong hệ thống, ngăn chặn và hạn chế tối đa các rủi ro bị đánh cắp hoặc mất mát dữ liệu do mối nguy an ninh mạng.
Pipedrive có thể tích hợp với phần mềm khác không?
Có. Với hệ thống API mở, Pipedrive CRM cho phép người dùng có thể tích hợp linh hoạt với nhiều phần mềm và công cụ quen thuộc của các hãng lớn như Microsoft, Google, Zoho,…. và hơn 350 ứng dụng tiện ích khác trong kho ứng dụng (Marketplace).
Pipedrive có hỗ trợ theo dõi quy trình bán hàng không?
Có. Theo dõi và quản lý quy trình bán hàng có thể nói là một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của Pipedrive. Với tất cả các dữ liệu được quản lý dưới dạng bảng Kanban, Pipedrive sẽ giúp hiển thị rõ ràng giai đoạn của từng hoạt động bán hàng, từ đó gợi nhắc và đưa ra hành động cụ thể để thúc đẩy quy trình nhanh hơn.
Pipedrive có thích hợp với doanh nghiệp lớn không?
Có. Pipedrive vẫn có thể là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với khả năng tùy chỉnh và tích hợp nâng cao. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép doanh nghiệp có thể tự động hóa quy trình bán hàng cho số lượng khách hàng lớn và nhiều giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu suất bán hàng một cách hiệu quả.
Pipedrive có hỗ trợ đa ngôn ngữ không?
Có. Pipedrive hiện hỗ trợ hơn 18 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ba Nha, và nhiều ngôn ngữ khác. Điều này cũng có thể xem như một ưu điểm lớn, giúp Pipedrive tiếp cận gần hơn với nhiều người dùng trên toàn thế giới.
Lời kết
Trên đây là tất tần tật những thông tin cơ bản về Pipedrive là gì? Tính năng, Lợi ích và Bảng giá chi tiết. Nếu có thắc mắc, hoặc bất kỳ thông tin gì cần giải đáp, người dùng đừng quên có thể để lại lời nhắn trực tiếp tại LiveChat bên dưới để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ HVN Group – Hệ sinh thái kiến tạo 4.0.