Ngày nay, Marketing giữ một vị trí quan trọng trong phương pháp tiếp cận khách hàng chủ động và trực tiếp nhất. Tuy nhiên, với sự lên ngôi của hình thức Marketing mới như Inbound Marketing, nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng liệu Outbound Marketing có còn phù hợp và đem lại hiệu quả cao trong thời đại số ngày nay hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về Outbound Marketing là gì, và cách lập chiến lược để đạt được hiệu quả tối ưu trong hoạt động Marketing.
Outbound Marketing là gì?
Outbound Marketing hay còn gọi là tiếp thị một chiều, chính là hình thức tiếp thị theo cách chủ động, trong đó doanh nghiệp có thể tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh truyền thông khác nhau.
Mục tiêu chính của Outbound Marketing là thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng đối với những sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu được quảng bá, từ đó tạo ra được nhận thức, thúc đẩy hành vi mua hàng.
Mặc dù Outbound Marketing có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo ra doanh số, nhưng trong thời đại ngày nay, khách hàng có xu hướng ưa thích các hình thức marketing ít xâm phạm và cá nhân hóa hơn như Inbound Marketing. Do đó, doanh nghiệp nên xây dựng chiến lược kết hợp hai loại hình Marketing này để lên chiến lược tổng thể hiệu quả.
Các kênh chính của Outbound Marketing
Outbound Marketing sử dụng đa dạng các kênh truyền thông khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng gồm có:
Các kênh chính | Chi tiết |
Email Marketing | Gửi email trực tiếp đến danh sách các khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi. Đây là kênh hiệu quả để duy trì các mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũng thúc đẩy chuyển đổi doanh số |
Quảng cáo hiển thị (Display Advertising) | Sử dụng các banner, quảng cáo hình ảnh hoặc video trên các website, ứng dụng di động hoặc thông qua mạng xã hội để thu hút sự chú ý của công chúng |
Quảng cáo trả phí trên mạng xã hội | Triển khai chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, LinkedIn, Twitter… để tiếp cận các đối tượng mục tiêu khách hàng tiềm năng của thương hiệu |
Tổ chức sự kiện (Event Marketing) | Tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm để gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến những người quan tâm |
Gọi điện thoại trực tiếp (Cold Calling) | Liên hệ trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua điện thoại để quảng bá và thuyết phục họ trải nghiệm và mua hàng |
Quảng cáo truyền thống | Sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng phổ biến như TV, radio, báo chí, tạp chí… để tạo hiệu ứng lan truyền và quảng bá sản phẩm, dịch vụ |
Quan hệ công chúng | Xây dựng các mối quan hệ tốt với giới truyền thông, các nhà báo, phóng viên, Influencer, Blogger… để đưa thêm các thông tin về thương hiệu, đánh giá tích cực nhằm thu hút công chúng |
Content Marketing | Sáng tạo và chia sẻ các nội dung hữu ích, hấp dẫn liên quan đến sản phẩm, dịch vụ trên các kênh khác nhau như website, blog, mạng xã hội… để thu hút, giữ chân khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, outbound marketing sẽ phân phối nội dung chủ động đến khách hàng tiềm năng nhiều hơn |
Một số loại hình Outbound Marketing phổ biến ngày nay
Từ những kênh chính trên, chúng ta có thể rút ra được một số loại hình Outbound Marketing phổ biến và hiệu quả hiện nay trong việc tiếp cận khách hàng của nhiều doanh nghiệp.
Loại hình Outbound Marketing | Mô tả |
Quảng cáo trực tuyến (Paid Advertising) | Hình thức quảng cáo này sẽ bao gồm các kênh quảng cáo như quảng cáo hiển thị, quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, quảng cáo qua video. Loại hình này sẽ nhắm mục tiêu chính xác và đưa ra được hiệu quả đo lường thực tế giúp tối ưu hóa ngân sách quảng cáo. |
Marketing qua điện thoại (Telemarketing) | Mặc dù không còn hiệu quả phổ biến như trước đây, telemarketing vẫn là kênh hiệu quả để tiếp cận nhanh các khách hàng tiềm năng cũng như giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ |
Quảng cáo ngoài trời (Outdoor Marketing) | Loại hình này sẽ gồm có biển quảng cáo, pano, áp phích, quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng,… Nhờ đó, quảng cáo ngoài trời có thể đem đến độ phủ sóng rộng và gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác |
Quảng cáo báo chí và quảng cáo tạp chí (Print Advertising) | Đây cũng là loại hình quảng cáo được ưa chuộng trước đây. Tuy nhiên vào thời đại công nghệ như hiện nay, nếu triển khai theo loại hình này, doanh nghiệp nên xác định đối tượng là những người lớn tuổi hoặc có sở thích đọc báo, tạp chí |
Tiếp thị trực tiếp (Direct mail) | Bằng cách sử dụng loại hình này, bạn có thể gửi thư quảng cáo, tờ rơi, catalogue hoặc các tài liệu Marketing khác trực tiếp đến khách hàng tiềm năng qua đường bưu điện. |
Marketing qua tin nhắn (SMS Marketing) | Gửi tin nhắn, các chương trình khuyến mãi hoặc thông báo tin tức đến khách hàng qua điện thoại di động. SMS Marketing có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, nhưng doanh nghiệp cần sử dụng theo cách có chiến lược và tránh làm phiền khách hàng |
Affiliate Marketing | Hợp tác với các đối tác để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình và sau đó trả hoa hồng cho mỗi lượt chuyển đổi thành công. |
Quảng cáo truyền hình | Đây chính là hình thức quảng cáo trên sóng truyền hình mà chúng ta thường thấy trên TV, thời mà các nền tảng mạng xã hội còn chưa thịnh hành. |
Marketing qua Email | Với việc cá nhân hóa nội dung và tự động hóa quy trình gửi email, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. |
Cách lập chiến lược Outbound Marketing đem lại hiệu quả cao
Để Outbound Marketing đạt hiệu quả tối ưu và tỷ lệ chuyển đổi cao, doanh nghiệp cần có chiến lược rõ ràng và cụ thể, kỹ lưỡng, nhất quán. Doanh nghiệp có thể các bước sau đây để tạo ra các chiến lược thành công như:
Xác định rõ mục tiêu cũng như đối tượng khách hàng cụ thể
Trước hết, để triển khai các chiến lược, bạn cần xác định rõ mục tiêu của chiến dịch Outbound Marketing mà bạn định thực hiện là gì. Bạn muốn tăng độ nhận diện thương hiệu, tạo nên các khách hàng tiềm năng hay thúc đẩy doanh số bán hàng? Mục tiêu rõ ràng sẽ giúp đội nhóm triển khai theo đúng loại hình và lựa chọn được kênh tiếp cận phù hợp.
Mô tả chân dung khách hàng mục tiêu
Tại bước này, bạn cần nghiên cứu kỹ và mô tả được chi tiết chân dung đối tượng khách hàng mục tiêu của chiến dịch, thương hiệu, bao gồm nhân khẩu học, sở thích, hành vi cũng như nhu cầu.
Lựa chọn kênh tiếp cận khách hàng phù hợp
Dựa vào mục tiêu và đối tượng khách hàng mà bạn đã xác định ở hai bước trên, hãy lựa chọn các kênh tiếp cận phù hợp nhất. Không phải kênh nào cũng sẽ hiệu quả với mọi đối tượng và mục tiêu. Hãy nghiên cứu và thử nghiệm đánh giá kỹ lưỡng về hiệu quả của từng kênh để tối ưu hóa chiến dịch.
Sáng tạo nội dung hấp dẫn, mang lại giá trị cao
Nội dung chính là yếu tố then chốt để thu hút cũng như tạo nên ấn tượng trong mắt khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp nên đầu tư vào việc tạo nội dung thu hút, chất lượng và phù hợp với từng kênh triển khai.
Cá nhân hóa thông điệp với từng tệp khách hàng
Trong thời đại ngày nay, khách hàng luôn mong đợi nhận được những thông điệp, nội dung đặc biệt và tạo được giá trị riêng, gây nên sức ảnh hưởng, chạm đến cảm xúc của riêng cá nhân người dùng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tích hợp thêm các công cụ AI và phân tích dữ liệu để phân khúc các tệp khách hàng, tạo ra các thông điệp riêng biệt cho từng nhóm.
Đo lường và liên tục tối ưu hóa giải pháp
Không ngừng theo dõi và đo lường hiệu quả của chiến dịch Outbound Marketing thường xuyên để biết được những điểm cần cải thiện cũng như phát huy để mở rộng phạm vi tiếp cận và gia tăng tệp khách hàng. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến dịch để có thể đạt được hiệu quả tốt hơn.
Tích hợp với các kênh Inbound Marketing
Outbound và Inbound Marketing là hai chiến lược hoàn toàn có thể bổ sung và hỗ trợ nhau. Khi kết hợp cả hai phương pháp này, bạn sẽ tiếp cận được khách hàng toàn diện và hiệu quả hơn.
Sử dụng công nghệ và tự động hóa
Doanh nghiệp có thể tận dụng các công cụ và nền tảng công nghệ khác nhau như Google Workspace, Microsoft 365 đặc biệt là Gemini AI hay Copilot để tự động hóa các quy trình trong chiến dịch outbound marketing, từ việc quản lý danh sách khách hàng, gửi email đến phân tích dữ liệu. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian và nguồn lực, đồng thời tăng cường hiệu suất chiến dịch.
Các công cụ đo lường hiệu quả chiến dịch Outbound Marketing
Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá sự thành công cũng như tối ưu hóa các chiến dịch Outbound chính là giai đoạn đo lường hiệu quả. Sau đây là một số công cụ phổ biến và hữu ích giúp bạn có thể đo lường hiệu quả chiến dịch chính xác, toàn diện:
Google Analytics
Nghe tên là chúng ta có thể biết được Google Analytics của ông lớn công nghệ nào. Google đi đầu trong việc tạo ra những công cụ tiên tiến bậc nhất hỗ trợ con người trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là Marketing.
Google Analytics cung cấp các thông tin chi tiết như lưu lượng truy cập, hành vi người dùng, tỷ lệ chuyển đổi và nguồn gốc truy cập. Các chuyên viên Marketing có thể theo dõi hiệu quả các quảng cáo trực tuyến, email marketing và các kênh tiếp thị khác.
Các công cụ AI hỗ trợ lên báo cáo dữ liệu sâu sắc
Ngoài việc sử dụng các công cụ truyền thống, Outbound Marketing cần cập nhật thêm các công cụ AI tiên tiến nhằm hỗ trợ tối ưu hóa công việc, như Gemini for Google Workspace tích hợp vào hệ sinh thái Google như Gmail, Docs, Sheets, Slides giúp lập kế hoạch, lên ý tưởng nhanh chóng, soạn thảo nội dung email cho khách hàng và đặc biệt là hỗ trợ tạo báo cáo… từ đó gia tăng hiệu suất công việc, thể hiện tính chuyên nghiệp trong cách làm việc.
CRM (Quản lý quan hệ khách hàng)
Hệ thống CRM hỗ trợ người dùng quản lý thông tin khách hàng, theo dõi các lượt tương tác và đo lường hiệu quả của các chiến dịch Outbound Marketing. Các chỉ số mà chúng ta cần chú ý đó là số lượng khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu từ mỗi khách hàng..
Công cụ đo lường Email Marketing
Các nền tảng Email Marketing thường đi kèm các tính năng đo lường hiệu quả chi tiết, bao gồm tỷ lệ mở email, tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi thành công và số lượng người hủy đăng ký. Những thông tin chi tiết này giúp người dùng đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Email Marketing và tối ưu hóa nội dung, tiêu đề và thời gian gửi email hợp lý.
Công cụ theo dõi mạng xã hội
Một số công cụ phổ biến gồm có Facebook Insights, LinkedIn Analytics giúp chuyên viên Marketing theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo cũng như nội dung trên mạng xã hội. Bạn có thể đo lường các chỉ số quan trọng như lượt tiếp cận, tương tác, nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi để đánh giá hiệu quả và sau đó điều chỉnh chiến lược Social Media Marketing.
Công cụ đo lường chiến dịch quảng cáo
Các nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến như Google Ads, Facebook Ads sẽ cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo mà bạn đang triển khai, gồm có lượt hiển thị, lượt nhấp chuột, chi phí mỗi nhấp chuột (CPC), tỷ lệ chuyển đổi thành công và lợi nhuận đạt được trên chi phí đầu tư cho quảng cáo.
Các phần mềm khảo sát
Doanh nghiệp có thể sử dụng Google Forms hoặc Microsoft Forms để thu thập phản hồi của khách hàng về trải nghiệm của họ với chiến dịch Outbound Marketing. Các câu hỏi khảo sát có thể tập trung vào mức độ nhận biết thương hiệu, mức độ hài lòng về sản phẩm, dịch vụ hoặc ý định mua hàng.
Công cụ phân tích cuộc gọi
Nếu chiến dịch Outbound Marketing bao gồm các hoạt động tiếp thị qua điện thoại – công cụ theo dõi cuộc gọi có thể giúp người dùng đo lường số lượng cuộc gọi, thời lượng cuộc gọi và tỷ lệ chuyển đổi từ cuộc gọi.
Bằng cách kết hợp các công cụ đo lường hiệu quả này, bạn có thể có cái nhìn tổng quan và toàn diện về hiệu suất của chiến dịch Outbound Marketing, từ đó có được những quyết định điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược để có được hiệu quả tốt nhất.
Ưu, nhược điểm của Outbound Marketing
Để áp dụng Outbound Marketing trong thị trường ngày nay, người dùng cần lưu ý một số ưu , nhược điểm sau:
Ưu điểm | Nhược điểm |
Tiếp cận được lượng lớn khán giả trong thời gian ngắn | Chi phí đầu tư khá cao khi quảng cáo ngoài trời và đặt quảng cáo trên truyền hình |
Tăng độ nhận diện thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng | Thông điệp thường không sâu sắc, chung chung và khó nhắm đến các đối tượng mục tiêu và sở thích của từng nhóm khách hàng |
Toàn quyền kiểm soát nội dung và hình thức truyền tải thông điệp | Khó đo lường chính xác hiệu quả và ROI của các chiến dịch Outbound marketing |
Sử dụng nhiều kênh khác nhau để tiếp cận được khách hàng mục tiêu | Các hình thức như quảng cáo truyền hình hoặc telemarketing có thể gây phiền nhiễu đối với khách hàng nếu doanh nghiệp không biết triển khai đúng cách và không thu hút |
Mang lại kết quả nhanh chóng trong việc gia tăng doanh số bán hàng | So với hình thức Inbound marketing, Outbound Marketing thường có tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn |
Phù hợp với các sản phẩm mới ra mắt, giúp khách hàng trải nghiệm và có thêm các tệp khách hàng tiềm năng | Ít tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng |
Outbound Marketing khác với Inbound Marketing như thế nào?
Tiêu chí | Outbound Marketing | Inbound Marketing |
Phương pháp tiếp cận | Chủ động trực tiếp tiếp cận các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh truyền thông đại chúng như quảng cáo trên TV, radio, báo chí, tạp chí, biển quảng cáo ngoài trời,… | Thu hút các khách hàng tiềm năng để họ tự tìm đến thông qua việc cung cấp các nội dung có giá trị và trải nghiệm người dùng tích cực trên các kênh như website, blog, mạng xã hội, SEO, Email Marketing.. |
Mục tiêu | Tạo nhận thức về thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng và rộng rãi, tăng lượng truy cập website, tạo ra khách hàng tiềm năng mới | Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cung cấp giá trị thông qua nội dung hữu ích, dễ dàng giải quyết các vấn đề của khách hàng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết |
Cách thức | Gửi các thông điệp quảng cáo trực tiếp đến khách hàng, thường mang các tính chất một chiều, ít có sự tương tác, tổ chức sự kiện trực tiếp, hội thảo.. | Tạo ra các nội dung chất lượng và thực hiện các phương pháp SEO, sử dụng mạng xã hội để tương tác với khách hàng, tạo ra các chiến dịch email marketing cá nhân hóa, tổ chức các sự kiện trực tuyến… |
Chi phí | Thường sẽ cao hơn do phải đầu tư vào cơ sở vật chất, các kênh quảng cáo truyền thống, mua danh sách khách hàng, thuê nhân viên telemarketing, chi phí in ấn… | Thường thấp hơn do tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra các nội dung chất lượng và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tuy nhiên cần thời gian và công sức để xây dựng chiến lược và tạo ra nội dung chất lượng |
Khả năng đo lường | Dễ dàng đo lường kết quả ngắn hạn như số lượng hiển thị, cuộc gọi… nhưng khó đánh giá hiệu quả lâu dài và tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng | Mang lại hiệu quả lâu dài về mặt xây dựng thương hiệu, lòng tin và tỷ lệ chuyển đổi… Có thể đo lường thông qua các chỉ số như lượt truy cập website, thời gian trên trang… |
Đối tượng phù hợp | Các doanh nghiệp mới, cần mở rộng độ nhận diện thương hiệu nhanh chóng, có ngân sách lớn, sản phẩm/ dịch vụ mang tính đại chúng, dễ tiếp cận | Doanh nghiệp mong muốn xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tối ưu hóa các chi phí doanh nghiệp, tập trung vào chất lượng khách hàng tiềm năng |
Lợi ích của Outbound Marketing
Outbound Marketing hiện nay thường bị đánh giá thấp nhưng nó vẫn mang lại những giá trị lợi ích nhất định.
Nhanh chóng cải thiện độ nhận diện thương hiệu
Bằng cách tiếp cận hàng loạt khách hàng thông qua các kênh truyền thông đại chúng có mức độ phủ sóng rộng rãi, Outbound Marketing giúp thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ nhanh chóng được biết đến rộng rãi.
Kiểm soát thông điệp
Doanh nghiệp có toàn quyền kiểm soát nội dung cũng như hình thức, thời điểm truyền tải thông điệp đến với khách hàng, đảm bảo được tính nhất quán cũng như chuyên nghiệp khi giao tiếp thương hiệu.
Tiếp cận những tệp khách hàng mới
Hơn thế nữa, Outbound marketing hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận được thêm những tệp khách hàng mới chưa từng biết đến thương hiệu của doanh nghiệp, mở rộng cơ hội kinh doanh cũng như là tăng trưởng doanh thu trực tiếp.
Tác động tức thì
Thông thường những chiến dịch Outbound Marketing sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng về cả mặt tích cực và tiêu cực, từ đó có được những phương pháp điều chỉnh kịp thời.
Xu hướng Outbound Marketing hiện nay
Marketing số vẫn đang ngày càng phát triển và cần nhiều sự thích nghi với bối cảnh chuyển đổi số của doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng HVN Group điểm qua một số xu hướng nổi bật của Outbound Marketing:
Cá nhân hóa và nhắm mục tiêu (Hyper-Personalization)
Thay vì những cách tiếp cận đại trà thông thường, các chiến dịch Outbound marketing ngày càng tập trung nhiều hơn vào việc cá nhân hóa các thông điệp cũng như nhắm mục tiêu đến các đối tượng khách hàng cụ thể. Từ đó giúp doanh nghiệp đạt được sự hiệu quả vượt trội trong từng chiến dịch.
Tận dụng các công nghệ tự động hóa
Hiện nay trên thế giới ngày càng có nhiều công cụ tự động hóa quy trình Outbound Marketing, từ việc tạo ra các tệp danh sách khách hàng tiềm năng hay gửi email tự động và phân tích dữ liệu. Như vậy, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 60% thời gian và công sức để tập trung hơn vào chiến dịch.
Tích hợp với các giải pháp Inbound Marketing
Các chiến dịch Outbound Marketing được tích hợp hoàn hảo với các phương pháp Inbound Marketing bằng cách thu hút khách hàng tiềm năng và đưa họ vào phễu kế hoạch Inbound, nơi họ sẽ được kết nối và chuyển đổi thành khách hàng thật sự và thân thiết.
Tập trung hơn vào trải nghiệm khách hàng
Thay vì chỉ tập trung vào việc quảng bá các sản phẩm, dịch vụ theo cách truyền thống chỉ có in ấn, các chiến dịch Outbound Marketing chú trọng vào việc tạo ra những trải nghiệm tích cực cho khách hàng thông qua các nội dung hấp dẫn, sự kiện độc đáo và các buổi trải nghiệm thử sản phẩm, dịch vụ…
Quan tâm hơn đến các vấn đề bảo mật và quyền riêng tư của khách hàng
Trong bối cảnh người dùng đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề bảo mật các thông tin cá nhân, các chiến dịch Marketing số luôn phải cần tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu và đảm bảo an toàn, bảo mật quyền riêng tư của khách hàng.
Một số câu hỏi thường gặp về Outbound Marketing
1. Thời điểm nào nên triển khai Outbound Marketing?
Để các chiến lược có thể mang lại hiệu quả tốt trong những thời điểm như sau:
- Khi doanh nghiệp có đủ ngân sách đầu tư cho chiến dịch theo kế hoạch
- Khi muốn tăng độ nhận diện của thương hiệu nhanh chóng
- Khi cần tiếp cận đến các đối tượng, nhóm khách hàng cụ thể
- Khi muốn tạo ra các nhu cầu cho sản phẩm/ dịch vụ mới
2. Doanh nghiệp nhỏ có nên sử dụng Outbound Marketing không?
Có. Doanh nghiệp nhỏ hoàn toàn có thể sử dụng Outbound Marketing nhưng cần lên chiến lược phù hợp với mục tiêu, ngân sách và nguồn lực đầu tư của mình.
3. Outbound Marketing tốn kém không?
Có thể sẽ tốn kém hơn so với các phương pháp Inbound Marketing, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp nhỏ có vốn đầu tư hạn hẹp. Tuy nhiên, mức độ chi phí bỏ ra còn phụ thuộc vào các yếu tố như kênh triển khai, quy mô chiến dịch, chất lượng nội dung và thiết kế…
Lời kết
Trên đây là những thông tin chi tiết về Outbound Marketing là gì mà HVN Group đã chia sẻ mong rằng quý doanh nghiệp sẽ có được giải pháp Marketing phù hợp với định hướng, quy mô, mục tiêu của mình. HVN Group – Hệ sinh thái chuyển đổi số doanh nghiệp 4.0 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý doanh nghiệp tư vấn các giải pháp Marketing tích hợp các công cụ hỗ trợ theo kịp xu hướng công nghệ mới nhất. Hãy liên hệ ngay qua Hotline: 024.9999.7777 để được đội ngũ chuyên gia giải đáp và tư vấn chi tiết.