Hiver là helpdesk đầu tiên trên thế giới được xây dựng cho Google Workspace, nhằm giúp các nhóm cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng ngay từ Gmail – một công cụ quen thuộc. Hiện tại, HVN là nhà cung cấp dịch vụ chính thức đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam. Một trong những thách thức mà nhóm chăm sóc khách hàng phải đối mặt là quản lý một lượng lớn email, gồm nhiều câu hỏi và vấn đề của khách. Một giải pháp hiệu quả để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và duy trì quy trình làm việc hợp lý, không lộn xộn là sử dụng nền tảng helpdesk. Là một giải pháp helpdesk tích hợp với nền tảng xử lý email phổ biến – Gmail, Hiver là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về một số tính năng cốt lõi của dịch vụ để có cái nhìn tổng quát nhất trước khi bắt tay vào tìm kiếm nhà cung cấp đáng tin cậy. Khi sử dụng hợp lý các tính năng của Hiver cùng sự hỗ trợ của nhà cung cấp uy tín, doanh nghiệp dù hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Cụ thể, dịch vụ helpdesk này có thể giúp doanh nghiệp như thế nào? Trước khi tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ uy tín, doanh nghiệp nên có sự chuẩn kỹ lưỡng bằng cách tìm hiểu khái quát về các Hiver plan và ưu điểm nổi bật. Điều này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng xác định được gói giải pháp phù hợp với nhu cần của mình. Để dễ dàng hơn trong việc xác định Hiver plan phù hợp và thuận lợi hơn trong việc trao đổi với nhà cung cấp dịch vụ, bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây: Với mong muốn trao tay khách hàng những công cụ tuyệt vời nhất trên hành trình chuyển đổi số, HVN đã bắt tay với Hiver và trở thành nhà cung cấp dịch vụ chính thức tại Việt Nam, tạo cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp trong nước có thể trải nghiệm đầy đủ hơn dịch vụ này. Với tư cách là đối tác và nhà cung cấp chính thức của Hiver, chúng tôi đảm bảo trao đến tay các doanh nghiệp Việt Nam những gói giải pháp chất lượng với mức chi phí phù hợp. Hơn nữa, để tạo điều kiện cho việc trải nghiệm, chương trình dùng thử không tính phí và nhiều chương trình ưu đãi khác liên tục được triển khai. Với kết nối trực tiếp với thương hiệu, nhân viên của HVN liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về Hiver, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn toàn diện và tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của doanh nghiệp, cũng như nhiệt tình tư vấn gói giải pháp phù hợp với nhu cầu và chi phí của tổ chức nhất. Các chuyên gia kỹ thuật với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong hành trình đăng ký và sử dụng dịch vụ. Để công việc kinh doanh của khách hàng không bị gián đoạn, đội ngũ luôn thường trực ngày đêm để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, cũng như xử lý sự cố kịp thời trong trường hợp xảy ra. Không đơn giản là nhà cung cấp dịch vụ Hiver cho doanh nghiệp, chúng tôi đảm bảo đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình, từ giai đoạn tiếp nhận yêu cầu và tư vấn, cho tới khi triển khai hoàn thành. Đối với các doanh nghiệp đã quen sử dụng Gmail trong giao tiếp và cộng tác, Hiver như một “chất xúc tác” để hiệu quả công việc được đẩy lên cao nhất. Hy vọng những thông tin được chọn lọc trong bài viết có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như có thêm một lựa chọn nhà cung cấp uy tín trong danh sách của mình. Nếu có câu hỏi hoặc thắc mắc liên quan, vui lòng kết nối với các chuyên gia tại HVN – Hệ sinh thái kiến tạo doanh nghiệp 4.0 – thông qua Hotline 024.9999.7777 để được hỗ trợ. Các tính năng của Hiver
Hiver hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào?
Lựa chọn Hiver plan phù hợp
Tại sao đăng ký Hiver tại nhà cung cấp HVN?
Là đối tác chính thức của Hiver tại thị trường Việt Nam
Cung cấp sự hỗ trợ nhiệt huyết và chuyên nghiệp
Cam kết hỗ trợ 24/7/365
Quy trình triển khai Hiver tại HVN
Nội dung bài viết
Bài viết liên quan
Theo dõi
Đăng nhập
0 Comments
Cũ nhất