HVN – Nhà cung cấp dịch vụ Hiver chính thức đầu tiên tại Việt Nam

Hiver là helpdesk đầu tiên trên thế giới được xây dựng cho Google Workspace, nhằm giúp các nhóm cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng ngay từ Gmail – một công cụ quen thuộc. Hiện tại, HVN là nhà cung cấp dịch vụ chính thức đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam.

Các tính năng của Hiver

Một trong những thách thức mà nhóm chăm sóc khách hàng phải đối mặt là quản lý một lượng lớn email, gồm nhiều câu hỏi và vấn đề của khách. Một giải pháp hiệu quả để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và duy trì quy trình làm việc hợp lý, không lộn xộn là sử dụng nền tảng helpdesk. 

các tính năng của hiver

Là một giải pháp helpdesk tích hợp với nền tảng xử lý email phổ biến – Gmail, Hiver là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về một số tính năng cốt lõi của dịch vụ để có cái nhìn tổng quát nhất trước khi bắt tay vào tìm kiếm nhà cung cấp đáng tin cậy.

  • Quản lý email: Người dùng nhận được hàng loạt tính năng giúp các thao tác trên email hiệu quả và có tổ chức hơn, nổi bật có thể kể đến Shared inbox, Shared label, Email template, Collision alert, Note và @mention.
  • Automation: Hiver cung cấp các công cụ tuyệt vời để đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể giảm thiểu thời gian cho các công việc lặp đi lặp lại, từ đó tập trung hơn cho các nhiệm vụ mang tính quan trọng và có giá trị.
  • Analytics: Người dùng có thể cải thiện hiệu suất của nhóm và trải nghiệm của khách hàng với những insight có giá trị. Hiver cung cấp một số công cụ hỗ trợ báo cáo và phân tích như SLA, CSAT, Dashboard. Qua đó, nền tảng cho phép theo dõi số liệu dịch vụ khách hàng hoặc KPI, đồng thời phân tích chi tiết để đánh giá hiệu suất công việc.
  • Tích hợp: Bạn có thể dễ dàng tích hợp hộp thư đến Gmail với nhiều ứng dụng thường được sử dụng trong doanh nghiệp như Asana, Aircall, Salesforce, Slack, Zapier, Whatsapp,…
  • Multi-channel support: Thông qua Hiver, người dùng có thể thiết lập và mở rộng quy mô hỗ trợ đa kênh của riêng mình để hoạt động ngoài Gmail. Một số công cụ được cung cấp cho hỗ trợ đa kênh bao gồm Knowledge base, Live chat, Voice channel,… 

Hiver hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào?

Khi sử dụng hợp lý các tính năng của Hiver cùng sự hỗ trợ của nhà cung cấp uy tín, doanh nghiệp dù hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

hiver hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào 

Cụ thể, dịch vụ helpdesk này có thể giúp doanh nghiệp như thế nào?

  • Giảm bớt thời gian training: Hoạt động với giao diện người dùng gốc của Gmail, Hiver giảm thiểu nhu cầu đào tạo nhân viên khi ứng dụng một nền tảng mới vào quy trình làm việc. Vì dễ sử dụng như Gmail, nên những người mới được tuyển dụng cũng có thể nhanh chóng thích ứng với công cụ này khi bắt đầu làm việc.
  • Đơn giản hóa việc phân công và giám sát email: Người dùng không cần sao chép hoặc chuyển tiếp email đến các thành viên khác trong nhóm – những người cần được tham gia vào cuộc trò chuyện, thay vào đó là có thể thêm thành viên trực tiếp từ email thông qua tiện ích Hiver. Bằng cách này, bạn có thể biến email thành các tác vụ có thể thực hiện được. Sau đó, email sẽ được theo dõi theo thời gian thực với timeline hoạt động ngay bên cạnh chuỗi email để người dùng biết trạng thái của thư.
  • Cải thiện hợp tác nhóm: Với Hiver, nhóm của bạn được trang bị các công cụ cần thiết để cùng nhau làm việc hiệu quả nhằm giải quyết vấn đề của khách hàng. Bạn có thể nhắc lại các thành viên nhóm trong email bằng cách sử dụng tính năng @mention. Tính năng Email Notes cũng có thể được sử dụng để hiển thị các tin nhắn nội bộ bên trong email để cung cấp ngữ cảnh cho các cuộc hội thoại qua email.
  • Loại bỏ các nhiệm vụ lặp đi lặp lại: Hiver cung cấp tùy chọn tạo tự động hóa có thể tùy chỉnh, qua đó người dùng có thể dành nhiều thời gian hơn để phục vụ khách hàng thay vì thực hiện các công việc thủ công, lặp đi lặp lại.

tìm hiểu lợi ích của hiver

Lựa chọn Hiver plan phù hợp

Trước khi tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ uy tín, doanh nghiệp nên có sự chuẩn kỹ lưỡng bằng cách tìm hiểu khái quát về các Hiver plan và ưu điểm nổi bật. Điều này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng xác định được gói giải pháp phù hợp với nhu cần của mình.

các hiver plan

  • Hive Lite: Được cung cấp với mức chi phí thấp nhất, Lite hỗ trợ cho tối đa 10 dùng với các tính năng như shared inbox không giới hạn, tạo tag không giới hạn và email template không giới hạn. Bạn cũng nhận được ghi chú qua email, tích hợp điện thoại di động cũng như hỗ trợ qua email và chat 24/7 từ nhà cung cấp.
  • Hiver Pro: Gói này có thể đáp ứng số lượng người dùng không giới hạn. Ngoài các tính năng của Lite, Pro còn cung cấp khả năng tự động hóa không giới hạn, gửi biểu mẫu hài lòng cho khách hàng, phân tích hiệu suất nhóm và giám sát SLA. Bạn cũng có thể theo dõi các cuộc hội thoại đã bị xóa và quyền truy cập vào success manager của Hiver.
  • Hiver Elite: Ngoài tất cả các tính năng của Pro, gói Elite cho phép người dùng tự động hóa việc phân công email và giúp bạn có mức độ ưu tiên cao hơn đối với success manager của Hiver. Plan này cũng đi kèm với báo cáo tùy chỉnh và kiểm soát tùy chỉnh.

Để dễ dàng hơn trong việc xác định Hiver plan phù hợp và thuận lợi hơn trong việc trao đổi với nhà cung cấp dịch vụ, bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây:

hướng dẫn cách lựa chọn hiver plan

Tại sao đăng ký Hiver tại nhà cung cấp HVN? 

Với mong muốn trao tay khách hàng những công cụ tuyệt vời nhất trên hành trình chuyển đổi số, HVN đã bắt tay với Hiver và trở thành nhà cung cấp dịch vụ chính thức tại Việt Nam, tạo cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp trong nước có thể trải nghiệm đầy đủ hơn dịch vụ này.

hvn nhà cung cấp hiver uy tín

Là đối tác chính thức của Hiver tại thị trường Việt Nam

Với tư cách là đối tác và nhà cung cấp chính thức của Hiver, chúng tôi đảm bảo trao đến tay các doanh nghiệp Việt Nam những gói giải pháp chất lượng với mức chi phí phù hợp. Hơn nữa, để tạo điều kiện cho việc trải nghiệm, chương trình dùng thử không tính phí và nhiều chương trình ưu đãi khác liên tục được triển khai. 

Cung cấp sự hỗ trợ nhiệt huyết và chuyên nghiệp

Với kết nối trực tiếp với thương hiệu, nhân viên của HVN liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về Hiver, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn toàn diện và tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của doanh nghiệp, cũng như nhiệt tình tư vấn gói giải pháp phù hợp với nhu cầu và chi phí của tổ chức nhất. 

đội ngũ nhân viên hvn chuyên nghiệp

Cam kết hỗ trợ 24/7/365

Các chuyên gia kỹ thuật với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong hành trình đăng ký và sử dụng dịch vụ. Để công việc kinh doanh của khách hàng không bị gián đoạn, đội ngũ luôn thường trực ngày đêm để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, cũng như xử lý sự cố kịp thời trong trường hợp xảy ra.

Quy trình triển khai Hiver tại HVN

Không đơn giản là nhà cung cấp dịch vụ Hiver cho doanh nghiệp, chúng tôi đảm bảo đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình, từ giai đoạn tiếp nhận yêu cầu và tư vấn, cho tới khi triển khai hoàn thành.

quy trình triển khai hiver tại hvn

Đối với các doanh nghiệp đã quen sử dụng Gmail trong giao tiếp và cộng tác, Hiver như một “chất xúc tác” để hiệu quả công việc được đẩy lên cao nhất. Hy vọng những thông tin được chọn lọc trong bài viết có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như có thêm một lựa chọn nhà cung cấp uy tín trong danh sách của mình. Nếu có câu hỏi hoặc thắc mắc liên quan, vui lòng kết nối với các chuyên gia tại HVN – Hệ sinh thái kiến tạo doanh nghiệp 4.0 – thông qua Hotline 024.9999.7777 để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận