Hiver chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua “cầu nối” HVN

Hiver – Nền tảng dịch vụ khách hàng đầu tiên trên thế giới được xây dựng cho Google Workspace – đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Là đối tác đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam, HVN có nhiệm vụ làm “cầu nối” cho các doanh nghiệp để làm quen và khai thác tối đa tiềm năng mạnh mẽ của Hiver cho công việc kinh doanh.

Hiver là gì?

Nhận thấy email là hình thức giao tiếp kinh doanh phổ biến và được trang bị bắt buộc cho nhiều trường hợp, Niraj và Nitesh đã đặt những viên gạch đầu tiên cho Hiver với mục tiêu giúp email trở nên mạnh mẽ hơn đối với các đội nhóm trong doanh nghiệp.

hiver là gì

Hiver là phần mềm cộng tác mạnh mẽ, cung cấp helpdesk dựa trên Gmail cho các nhóm làm việc hiệu quả với khách hàng. Qua đó, đội nhóm có thể chỉ định và theo dõi email đến tài khoản dịch vụ khách hàng dùng chung. Nói một cách dễ hiểu hơn, các team có thể truy cập vào shared inbox bên trong giao diện Gmail để tiến hành ủy quyền cho email đến, viết ghi chú cho các thành viên và theo dõi số liệu quan trọng.

Thuật toán AI do Hiver tạo ra còn hỗ trợ phân tích hiệu suất của khách hàng tiềm năng và nhóm bán hàng, nhận biết hành vi và sở thích của người dùng, đồng thời đề xuất các ý tưởng cải tiến dựa trên các hành động và dữ liệu thống kê trong quá khứ.

Nắm mọi thông tin cần thiết trong tầm tay, Hiver giúp các doanh nghiệp và công ty bán nhiều sản phẩm hơn và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi bằng cách thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Ngoài ra, doanh nghiệp luôn được đồng hành 24/7 với nhóm dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của thương hiệu.

Tính tới thời điểm hiện tại, Hiver đã giúp hơn 2.000 công ty trên khắp 50+ quốc gia – từ những startup kỳ lân cho đến các doanh nghiệp truyền thống, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các công ty như Canva, Vacasa, Flexport, Pluralsight, Oxford Business Group và Upwork là những cái tên tiêu biểu trong danh sách khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Hiver cho doanh nghiệp của mình.

Lợi ích của Hiver

lợi ích của hiver

Trước khi lên chiến lược tích hợp Hiver và Gmail phù hợp để nâng cao hiệu suất và doanh thu, các doanh nghiệp tại Việt Nam cần nắm rõ các ưu điểm nổi bật của phần mềm này:

  • Hiver giúp bạn tối ưu hóa email box của mình. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp sẽ thu về nhiều doanh thu hơn, có nhiều khách hàng hơn và tỷ lệ chuyển đổi cũng tăng lên đáng kể.
  • Phần mềm hỗ trợ người dùng tăng giá trị đơn hàng trung bình của khách hàng. Đó là do Hiver có thể theo dõi các hoạt động của khách hàng, từ đó tăng mức độ tương tác với họ.
  • Doanh nghiệp có thể sử dụng Hiver như một công cụ dự báo doanh thu, từ đó ước tính được doanh thu có thể thu về trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Phần mềm này là một phương pháp tuyệt vời để bạn giảm chi phí marketing khi nó hỗ trợ tăng cường tự động hóa và giảm nỗ lực làm việc thủ công đối với một số tác vụ.
  • Hiver cung cấp công cụ phân tích trực quan theo thời gian thực để cho phép các thành viên trong đội nhóm có thể theo dõi các nhiệm vụ và công việc đã hoàn thành cũng như tối ưu hóa các chiến lược marketing của mình.

Hiver hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào?

Hiver là một phần mềm dễ thiết lập và thân thiện với người dùng, đồng thời được chia thành nhiều gói khác nhau để phù hợp với doanh nghiệp có quy mô và ngân sách khác nhau. Vậy sau khi áp dụng phần mềm, doanh nghiệp có thể hưởng lợi gì cho hoạt động kinh doanh và bán hàng của mình?

Cộng tác hiệu quả với chi phí tối ưu

cộng tác hiệu quả với hiver

Hiver là phần mềm kinh doanh giúp việc cộng tác trở nên mạnh mẽ và đơn giản cho nhóm mà doanh nghiệp không cần phải bỏ ra bất kỳ khoản tiền lớn nào cho một nền tảng tùy chỉnh hoặc một giải pháp vượt trội. Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản Gmail doanh nghiệp để thực hiện hỗ trợ khách hàng tốt nhất, quản lý hoạt động hàng ngày hiệu quả và xử lý các tác vụ ngay từ giao diện hộp thư đến Gmail quen thuộc.

Hộp thư đến dùng chung hữu ích

hộp thư đến dùng chung tiện ích

Hiver cho phép người dùng quản lý hộp thư đến dùng chung từ tài khoản Gmail của mình. Theo đó, bạn có thể sắp xếp email của mình và chỉ định cho các thành viên phù hợp trong nhóm để theo dõi.

Từ hộp thư dùng chung, người dùng dễ dàng xem tất cả email của mình, ủy thác công việc cho đồng nghiệp, theo dõi tiến trình của họ và đánh dấu các email đã hoàn thành sau khi chúng được giải quyết.

Với Hiver, người dùng có thể phân quyền và chỉ định nhân sự tiếp nhận email đến của khách hàng/đối tác, qua đó không email quan trọng nào bị bỏ sót hoặc chậm trễ. Đồng thời, các số liệu về hiệu suất làm việc của từng thành viên trong nhóm sẽ được tổng hợp trong bảng báo cáo phân tích hàng tháng của phần mềm.

Ghi chú và template được chia sẻ

thêm ghi chú

Phần mềm Hiver cho phép nhóm cộng tác và giao tiếp hiệu quả thông qua thao tác ghi lại các ghi chú trong các cuộc trò chuyện qua email. Đồng nghiệp có thể chia sẻ những ghi chú này để đưa ra đề xuất, ý tưởng và các chi tiết bổ sung nhằm hỗ trợ những nhân viên khác thực hiện công việc hiệu quả.

Ngoài ra, các review đều chỉ ra rằng hệ thống Hiver cung cấp các email template có thể tái sử dụng và được chia sẻ dễ dàng cho các thành viên khác trong nhóm. 

Chia sẻ nhóm liên hệ

Hiver cho phép người dùng chia sẻ nhóm liên hệ của mình. Ngoài ra, những thay đổi được thực hiện đối với hồ sơ liên hệ sẽ được cập nhật ngay lập tức. Trên hết, bạn có thể chia sẻ template, lên lịch gửi email và đặt lời nhắc để email hiển thị say vào ngày được chỉ định.

HVN – Đối tác đầu tiên của Hiver tại thị trường Việt Nam

Hiver là một công cụ phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý liên lạc qua email và cộng tác trong các nhóm. Phần mềm hoạt động bằng cách tích hợp với các nền tảng email công ty, chẳng hạn như Google Workspace hoặc Office 365, đồng thời cung cấp nhiều tính năng và công cụ để giúp người dùng quản lý hộp thư hiệu quả hơn.

hvn là đối tác đầu tiên của hiver tại việt nam

Là một người đồng hành uy tín của doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số, HVN nhận thấy rõ ràng vai trò quan trọng của email đối với các tổ chức. Dù hoạt động trong bất cứ ngành nghề nào, với quy mô hoạt động như thế nào, email vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu để doanh nghiệp tương tác với khách hàng cũng như cộng tác nội bộ.

Đó là tiền đề để chúng tôi bắt tay với Hiver và trở thành đối tác đầu tiên của thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Với trọng trách trở thành cầu nối doanh nghiệp Việt Nam với phần mềm hỗ trợ khách hàng này, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề của khách hàng, đồng thời cung cấp các phương pháp để có thể sử dụng phần mềm hiệu quả nhất.

Dựa trên những hiểu biết về đặc thù của doanh nghiệp Việt Nam cũng như thấu hiểu nhu cầu về sử dụng email cho việc cộng tác nhóm và tương tác với khách hàng, chúng tôi đảm bảo bạn có thể nhanh chóng làm quen và thu về hiệu quả đáng kể với Hiver.

Để hiểu sâu hơn về Hiver cũng như tư vấn cách sử dụng hợp lý phần mềm để cải thiện vấn đề giao tiếp qua email và hợp lý hóa hoạt động cho doanh nghiệp Việt Nam, hãy liên hệ ngay với HVN – Hệ sinh thái kiến tạo doanh nghiệp 4.0 – thông qua Hotline 024 9999 7777, các chuyên gia với vốn kiến thức sâu rộng của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp và hỗ trợ bạn.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận