Phòng Marketing
Thuê ngoài
Gia tăng khách hàng, nâng tầm doanh nghiệp cũng như phát triển bền vững.
Tư vấn cho tôiChúng tôi làm gì?
HVN tập trung vào các giải pháp Digital Marketing, giúp doanh nghiệp, Startup có thêm nhiều khách hàng hơn trên nền tảng Digital :
Vì sao
Cần phòng marketing thuê ngoài?
Bạn có biết
-
Người Việt online 7 giờ mỗi ngày
Theo kết quả khảo sát của Hootsuite và We Are Social; trong tổng số 66 triệu người dùng internet Việt nam, trung bình mỗi người dành 6 tiếng 42 phút hàng ngày để lướt web và mạng xã hội. Đặc biệt trong đó có 12 triệu người thường xuyên tiếp cận các dịch vụ quảng cáo online.
-
Đối thủ cạnh tranh bán hàng online mỗi ngày
Trong khi doanh nghiệp của bạn chưa biết bắt đầu Marketing Online như thế nào thid đối thủ cạnh tranh đang tổ chức và làm tốt việc này mỗi ngày. Đừng bỏ lỡ cơ hội để thu về hàng trăm, hàng ngàn đơn hàng.
-
Marketing online càng sớm, lợi nhuận tăng mỗi ngày
Với kế hoạch Marketing online bài bản, khách hàng sẽ nhìn thấy sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn, điều này sẽ thay đổi hành vi mua hàng , từ đó nâng cấp tỉ lệ chốt sales và gia tăng doanh số mỗi ngày.
Marketing thuê ngoài tại HVN có gì nổi bật?
Marketing bài bản
HVN sẽ cùng bạn làm rõ mục tiêu kinh doanh cho từng dự án với nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, từ đó đưa ra kế hoạch Marketing cụ thể để nâng tỷ lệ chốt Sales.
Triển khai cùng CRM
Ưu điểm vượt trội của HVN là tích hợp chiến dịch Marketing với phần mềm CRM có đầy đủ tính năng cốt lõi giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả và bài bản nhất.
Chiến lược rõ ràng
Chân dung khách hàng mà HVN nghiên cứu dựa trên thị trường sẽ giúp doanh nghiệp, đặc biệt là Start-up hoạch định chiến lược phát triển rõ ràng nhất.
Tối ưu kế hoạch
Để nội dung của bạn đến được với khách hàng mục tiêu, HVN sẽ quản lý & tối ưu trên các nền tảng, phương tiện truyền thông như content, thiết kế, quảng cáo…
Lợi ích của phòng Marketing thuê ngoài?
Rút ngắn thời gian ra lead
Khi thuê ngoài marketing doanh nghiệp sẽ có thời gian để tập trung vào những thứ thực sự quan trọng như: cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Doanh nghiệp không mất thời gian trong việc tìm hiểu xu hướng Marketing mới, đăng ký các tài khoản quảng cáo, đo lường website,v.v..Hay đơn giản, không mất thời gian training, đào tạo nhân sự hoặc xây dựng quy trình Marketing chuyên nghiệp. Từ đó, rút ngắn thời gian ra lead của các chiến dịch Marketing. Doanh nghiệp tăng doanh số nhanh hơn.
Tiếp cận nhanh xu hướng mới
Công nghệ trong thời đại 4.0, các xu hướng Marketing mới luôn được cập nhật liên tục. Doanh nghiệp phải mất thời gian nắm bắt các xu hướng này nếu không muốn khách hàng quay lưng vì “lạc hậu”. Hoặc đối thủ “cướp tay trên” cũng chỉ vì đi sau một bước. Nhưng mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn khi chọn Marketing thuê ngoài. Doanh nghiệp luôn được triển khai theo xu hướng Marketing mới. Đội ngũ Marketing thuê ngoài chuẩn mực sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm với các báo cáo hàng ngày, sâu sát với hiện trạng doanh nghiệp.
Tiết kiệm chi phí nhân sự
Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng để doanh nghiệp quyết định chọn Marketing thuê ngoài. Việc thuê đội ngũ nhân viên có trình độ cao về Marketing có thể sẽ tiêu tốn của doanh nghiệp hàng triệu thậm chí hàng tỷ đồng mỗi năm. Trong khi đó thuê ngoài Marketing thì doanh nghiệp chỉ phải trả cho các gói dịch vụ cần thiết. Điều này tạo ra sự chủ động cho doanh nghiệp về việc tính toán chi phí Marketing sao cho phù hợp với tình hình của doanh nghiệp.
Góc nhìn khách quan hơn
Nhiều chủ doanh nghiệp quá bận tâm về sản phẩm, mà quên mất nhu cầu thực sự của khách. Hoặc doanh nghiệp có nhận thức đúng đắn, nhưng tiếp cận khách hàng chưa đúng cách, gây ra tình trạng ít khách, khách hững hờ dần rời xa. Ngoài ra, doanh nghiệp không phân tích SWOT, PEST, hoặc chưa áp dụng phễu lọc theo nhu cầu khách. Nên triển khai quảng cáo, hay Marketing online vừa tốn tiền, hiệu quả lại thấp. Bạn có thể tham khảo các tư vấn, kế hoạch của bên Marketing thuê ngoài để áp dụng cho doanh nghiệp mình.
Quy trình triển khai Marketing
01. Nhận Brift từ khách hàng
Tổng hợp thông tin và yêu cầu cung cấp thêm thông tin từ khách hàng.
02. Gặp mặt trao đổi trực tiếp
Gặp mặt tư vấn trực tiếp khách hàng để hiểu rõ hơn yêu cầu.
03. Tóm tắt yêu cầu của khách
Tóm tắt và sắp xếp logic lại những kế hoạch mà KH yêu cầu và đánh gía SWOT.
04. Gặp mặt trao đổi trực tiếp
Lên ý tưởng cuối cùng cho khách hàng từ những thông tin đã thu thập được.
05. Xem xét và chốt ý tưởng
Xem xét toàn bộ ý tưởng và thống nhất chốt ý tưởng còn lại.
06. Đề xuất giải pháp với KH
Thuyết trình và thảo luận kế hoạch với khách hàng.
07. Chốt hợp đồng với KH
Kí hợp đồng cuối cùng và gửi plan chi tiết tới khách hàng.
08. Triển khai kế hoạch
Triển khai kế hoạch và báo cáo tới khách hàng hàng tuần.
09. Đo lường và báo cáo định kỳ
Hệ thống report tự động các chỉ số theo ngày hoặc theo tuần, tháng minh bạch.
10. Đào tạo và chuyển giao
Chương trình đào tạo cho nhân viên Marketing mới hoặc đào tạo thêm