
Marketing Automation
Tối ưu chi phí tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
THỰC TRẠNG INTERNET HIỆN NAY
Chúng ta đang sống trong một thời đại mà Internet đã trao quyền quyết định về tay người mua. Các nhà quảng cáo không còn khả năng nhồi nhét thông tin vào đầu khách hàng nếu họ không muốn, và hiệu quả Marketing không còn hoàn toàn phụ thuộc vào ví tiền.

MÔ HÌNH KINH DOANH ĐÃ CHUYỂN DỊCH,
MANG ĐẾN NHIỀU THÁCH THỨC CHO DOANH NGHIỆP

Phương thức tiếp cận khách hàng hiện tại đã không còn hiệu quả, hàng ngày bạn luôn đau đáu với việc tìm thêm nguồn khách tiềm năng mới.
Chi phí trung bình để mang về một khách hàng tiềm năng (CPL – Cost Per Lead) tăng không ngừng mỗi ngày, dẫn đến chi phí Marketing tăng theo.

Khi cách thức mua sắm đã hoàn toàn thay đổi, xây dựng hệ thống Marketing Automation là phương pháp hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng
tư vấn cho tôiTHỰC TRẠNG INTERNET HIỆN NAY
Marketing Automation là khái niệm đề cập đến giải pháp sử dụng phần mềm tự động hóa trong quá trình làm Marketing của doanh nghiệp, đảm bảo các chiến dịch Marketing được vận hành trơn tru, đúng tiến độ và hiệu quả nhất.
Không chỉ giúp đạt được mục tiêu nhanh nhất, triển khai hệ thống Marketing Automation còn tạo ra trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng, xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng với chiến dịch triển khai đa kênh nhất quán.

HÃY ĐỂ HVN GIÚP BẠN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN
XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Ứng dụng tự động hóa giúp xây dựng và liên tục cập nhật danh sách khách hàng quản tâm đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Nhưng dữ liệu này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá và phân loại khách hàng nhờ đó việc chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG HỮU ÍCH
Bằng việc cung cấp những thồng tin phù hợp, doanh nghiệp sẽ tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng ngay từ lần đầu tếp xúc lần đầu. Những nội dung thật sự hữu ích là cầu nội mạnh mẽ, giúp nâng cao sự yêu mến thương hiệu và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả.

KẾT HỢP VỚI HỆ THỐNG CRM
Bằng cách đồng bộ thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý CRM. Marketing Automation giúp việc quản lý khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Quản lý trên CRM còn giúp đội ngũ bán hàng nắm bắt được nhu cầu khách hàng để tư vấn kịp thời, thúc đẩy doanh số.
PHÂN TÍCH & TỐI ƯU LIÊN TỤC
Các chuyên gia Marketing của HVN Sẽ liên tục phân tích và tối ưu các thông điệp, chiến lược dựa trên hiệu suất dài hạn. Song song đó, hệ thống tự động hóa tiếp thụ liên tục hoạt động để cung cấp những nội dung chất lượng, phù hợp với từng đối tượng, giúp tăng khả năng chuyển đổi.