
Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao
Tấm vé đảm bảo cho sự thành công và hiệu quả của việc triển khai chuyển đổi số doanh nghiệp.

Mục đích của dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nâng cao
Là mảnh ghép hoàn thiện cho bức tranh chuyển đổi số, hỗ trợ kỹ thuật nâng cao đóng vai trò đảm bảo cho tính hiệu quả của quá trình ứng dụng công nghệ vào hệ thống của doanh nghiệp.
Hiện đại hóa cơ sở hạ tầng
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật góp phần đánh giá cơ sở hạ tầng CNTT hiện có và xác định các lĩnh vực cần cải thiện, qua đó phát triển các chiến lược toàn diện.
Hiện đại hóa cơ sở hạ tầng
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật góp phần đánh giá cơ sở hạ tầng CNTT hiện có và xác định các lĩnh vực cần cải thiện, qua đó phát triển các chiến lược toàn diện.
Hiện đại hóa cơ sở hạ tầng
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật góp phần đánh giá cơ sở hạ tầng CNTT hiện có và xác định các lĩnh vực cần cải thiện, qua đó phát triển các chiến lược toàn diện.
Hiện đại hóa cơ sở hạ tầng
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật góp phần đánh giá cơ sở hạ tầng CNTT hiện có và xác định các lĩnh vực cần cải thiện, qua đó phát triển các chiến lược toàn diện.
Hiện đại hóa cơ sở hạ tầng
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật góp phần đánh giá cơ sở hạ tầng CNTT hiện có và xác định các lĩnh vực cần cải thiện, qua đó phát triển các chiến lược toàn diện.
Hành trình chuyển đổi số toàn diện với hỗ trợ kỹ thuật nâng cao
Là mảnh ghép hoàn thiện cho bức tranh chuyển đổi số, hỗ trợ kỹ thuật nâng cao đóng vai trò đảm bảo cho tính hiệu quả của quá trình ứng dụng công nghệ vào hệ thống của doanh nghiệp.

Hỗ trợ toàn diện các vấn đề phần cứng, phần mềm và network
Bạn cảm thấy mệt mỏi khi liên tục phải xử lý vấn đề kỹ thuật làm gián đoạn hoạt động kinh doanh? Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nâng cao luôn sẵn sàng 24/7 để cung cấp giải pháp kịp thời cho mọi vấn đề phát sinh. Với sự hỗ trợ toàn diện, bạn có thể tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống và giảm thiểu thời gian downtime.
Tối ưu hóa hiệu suất với đội ngũ kỹ thuật lành nghề
Từ hỗ trợ phần cứng, phần mềm cho tới sự cố network, tất cả đều nằm trong dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nâng cao. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo để xử lý nhiều vấn đề khác nhau, gồm lỗi hệ thống, lỗi phần mềm và trục trặc phần cứng. Các công cụ và kỹ thuật tiên tiến được sử dụng để chẩn đoán và khắc phục sự cố nhanh chóng, hiệu quả.


Nâng cao dịch vụ chuyển đổi số
Hỗ trợ khai thác tối đa tiềm năng của các dịch vụ chuyển đổi số như Google Workspace, Microsoft 365, Zoho Workplace, Pipedrive và các nền tảng low-code dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp. Chẳng hạn, thiết kế Appsheet, tạo template theo yêu cầu, thiết kế hệ thống vận hành, kết hợp công cụ trong hệ sinh thái Microsoft 365 với PowerApp,…
Cải thiện hiệu quả với các giải pháp chuyển đổi số
Với mục tiêu cung cấp sự hỗ trợ liền mạch và giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ, chúng tôi không chỉ mang đến đa dạng các giải pháp chuyển đổi số như Google Workspace, Microsoft 365 hay Zoho Workplace, mà còn hỗ trợ kỹ thuật cho việc theo dõi, giám sát và phân tích hiệu quả đạt được.

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nâng cao tại HVN
Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện và giúp các sáng kiến chuyển đổi số áp dụng thành công trong doanh nghiệp
Lập kế hoạch và chiến lược công nghệ
Đánh giá bối cảnh công nghệ hiện tại, xác định khoảng trống, đề xuất công nghệ phù hợp, từ đó xác định chiến lược chuyển đổi số và xây dựng lộ trình thực hiện.
Hiện đại hóa cơ sở hạ tầng
Thực hiện di chuyển dữ liệu sang nền tảng đám mây, triển khai công nghệ ảo hóa, nâng cấp khả năng mạng, đảm bảo khả năng mở rộng, tính bảo mật và độ tin cậy của cơ sở hạ tầng.
Phát triển và tích hợp ứng dụng
Tạo các ứng dụng web hoặc di động, tích hợp các hệ thống và database khác nhau, tận dụng API để cho phép trao đổi dữ liệu liền mạch và tự động hóa quy trình.
An ninh mạng và quản lý rủi ro
Triển khai mô hình bảo mật, tiến hành đánh giá lỗ hổng, thiết lập kế hoạch ứng phó sự cố, cung cấp các dịch vụ giám sát mối đe dọa liên tục.
Quản lý và đào tạo thay đổi
Hỗ trợ quản lý thay đổi về văn hóa, cung cấp chương trình đào tạo và áp dụng cho người dùng, đảm bảo quá trình chuyển đổi và sự chấp nhận công nghệ và quy trình mới.
Hỗ trợ và bảo trì
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì và giám sát cơ sở hạ tầng kỹ thuật số liên tục, đảm bảo hệ thống hoạt động, tối ưu hóa và an toàn, giúp tổ chức tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Quản lý và phân tích dữ liệu
Hỗ trợ tổ chức triển khai các hồ dữ liệu, kho dữ liệu hoặc nền tảng big data để lưu trữ và xử lý, triển khai giải pháp phân tích nâng cao để hiểu rõ dữ liệu và đưa ra quyết định.
Tại sao lựa chọn HVN?
Nâng cao hành trình chuyển đổi số của tổ chức với Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng trong Kỷ nguyên 4.0.

Liên hệ nhận tư vấn từ chúng tôi
HVN luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ chất lượng. Bất kể quy mô doanh nghiệp hay ngành nghề kinh doanh, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn giải pháp phù hợp để thức đẩy hiệu quả kinh doanh.
Góc giải đáp thắc mắc
Những câu hỏi thường gặp trong quá trình chọn mua sản phẩm.
Thách thức chung khi chuyển đổi số là gì?
Chuyển đổi số đặt ra sự phức tạp và thách thức đáng kể đối với các doanh nghiệp, trong đó tiêu biểu gồm:
- Chuẩn bị dữ liệu cho quá trình chuyển đổi
- Làm giàu kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân viên
- Đảm bảo lộ trình chuyển đổi phù hợp với chiến lược kinh doanh
- Giải quyết sự phản đối thay đổi từ chính nội bộ
- Xác định các lĩnh vực cần được cải thiện
Doanh nghiệp có thể hỗ trợ vấn đề kỹ thuật như thế nào?
Hỗ trợ kỹ thuật đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của bất kỳ công ty nào. Để việc hỗ trợ đạt được hiệu quả tốt nhất trong thời gian nhanh chóng, sự phối hợp từ phía tổ chức là điều cần thiết. Dưới đây là cách để doanh nghiệp làm việc với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật nâng cao:
- Hãy hỏi ý kiến của chuyên gia kỹ thuật nếu gặp vấn đề, tránh trường hợp tự ý thao tác có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng hơn.
- Cho nhóm hỗ trợ kỹ thuật hình dung được bức tranh doanh nghiệp vẽ ra sau khi ứng dụng chuyển đổi số để có thể xây dựng chiến lược phù hợp.
- Chia sẻ kế hoạch hỗ trợ chuyển đổi số của doanh nghiệp trong suốt dự án.
Các vấn đề kỹ thuật doanh nghiệp thường gặp trong chuyển đổi số là gì?
Trong quá trình chuyển đổi số, có thể phát sinh một số vấn đề kỹ thuật phổ biến, dưới đây là một số ví dụ để bạn tham khảo:
- Tích hợp hệ thống cũ: Việc tích hợp các hệ thống cũ hiện có với các công nghệ mới có thể là một vấn đề lớn, liên quan tới tính tương thích, sự phức tạp trong việc di chuyển dữ liệu và cơ sở hạ tầng lỗi thời.
- Bảo mật dữ liệu: Chuyển đổi số thường liên quan đến việc áp dụng các giải pháp đám mây và tăng cường phụ thuộc vào việc lưu trữ và chia sẻ data, do đó hình thành nên nhiều vấn đề về an ninh mạng.
- Khả năng mở rộng và hiệu suất: Hệ thống mới cần có khả năng xử lý khối lượng dữ liệu, lưu lượng người dùng và nhu cầu ứng dụng tăng cao, nếu không sẽ xảy ra vấn đề tắc nghẽn.
- Tích hợp với nhà cung cấp: Lựa chọn nhà cung cấp kém, thiếu khả năng tương thích hoặc hỗ trợ kém có thể dẫn đến sự chậm trễ và phức tạp trong quá trình chuyển đổi số.
Thách thức khi thực hiện chuyển đổi số doanh nghiệp là gì?
Một trong những thách thức lớn nhất trong việc thực hiện chuyển đổi số là tốc độ thay đổi nhanh chóng của công nghệ và mô hình kinh doanh, khiến tổ chức gặp khó khăn trong việc theo kịp. Tuy nhiên, khi có sự trợ giúp từ hỗ trợ kỹ thuật nâng cao, bạn sẽ thường xuyên được cập nhật các xu hướng mới nhất, tư vấn về tính phù hợp với doanh nghiệp và thậm chí có thể ứng dụng công nghệ mới khi có yêu cầu.
Chuyển đổi số doanh nghiệp
Bạn đã sẵn sàng?
Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao hiệu suất và sinh lời nhanh chóng với HVN