Gemini_card_large_writing1

Tăng hiệu suất làm việc với Gemini

Tiết kiệm lên tới 50% thời gian làm việc với Gemini for Google Workspace

Dùng thử Gemini

Bảng giá Google Workspace Frontline

Giải pháp toàn diện để chuyển đổi nền tảng lên đám mây, tối đa lên tới 300 người dùng

Tất cả các dịch vụ đều bao gồm

Bổ sung

  • Frontline Starter

    153,900 VND
    169,290 VND
    /người dùng/tháng

    • Email doanh nghiệp an toàn và dễ tuỳ chỉnh theo tên miền.
    • Cuộc họp video có 100 người tham dự.
    • 05 GB bộ nhớ người dùng.
    • Appsheet Core
    • Các chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý. Bảo vệ điểm cuối chuyên sâu. Truy cập nhật ký Drive.
    • Hỗ trợ 24/7 bởi HVN.VN

  • Frontline Standard

    309,000 VND
    339,900 VND
    /người dùng/tháng

    • Email doanh nghiệp an toàn và dễ tùy chỉnh theo tên miền.
    • Cuộc họp video có 150 người tham dự + tính năng ghi âm..
    • 02 TB bộ nhớ gộp/nguời dùng.
    • Appsheet Core
    • Các chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý. Bảo vệ điểm cuối cao cấp. Ngăn ngừa mất dữ liệu. Truy cập điều kiện ngữ cảnh.
    • Cloud Identity Premium
    • Hỗ trợ 24/7 bởi HVN.VN

So sánh các tính năng Google Workspace Frontline

Các tính năng, ứng dụng cộng tác

Frontline Starter Frontline Standard
Gmail: sử dụng địa chỉ email doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như admin@yourcompany.com, để gửi và nhận thư.
Google Meet: tổ chức các cuộc họp trực tuyến được bảo mật an toàn bằng máy tính xách tay hoặc thiết bị khác, cùng những tính năng giúp cuộc trao đổi diễn ra sống động, chân thực. Tối đa 100 người Tối đa 100 người
Google Calendar: dễ dàng lên lịch các cuộc họp và sự kiện bằng cách chia sẻ lịch cho đồng nghiệp, đội nhóm.
Google Drive: bộ nhớ đám mây lưu trữ, làm việc cùng nhau trong thời gian thực trên Google Sheets, Slides và Docs trực tuyến. 5 GB / người dùng 5 GB / người dùng
Google Chat: Sử dụng văn bản và đa phương tiện để liên lạc với những người khác theo nhóm hoặc trực tiếp.
Google Sites: Tạo trang web mà không cần biết ngôn ngữ lập trình hoặc có bất kỳ kinh nghiệm lập trình nào.
AppSheet Core: Tạo các ứng dụng di động và website mà không cần kinh nghiệm lập trình.

Quyền quản lý, bảo mật thông tin dữ liệu

Frontline Starter Frontline Standard
Quản lý điểm cuối nâng cao: nhận nhiều quyền kiểm soát hơn đối với dữ liệu trong công ty. Bạn có thể sử dụng hồ sơ công việc trên Android, yêu cầu mật khẩu mạnh hơn, xóa thiết bị từ xa, quản lý ứng dụng iOS, v.v.
Dữ liệu các hoạt động, sự kiện trong nhật ký Drive: xem hoạt động của người dùng trong Google Docs, Sheets, Forms và Sites.
Báo cáo thông tin chuyên sâu về bảo vệ dữ liệu: kiểm tra thông tin chi tiết về các tệp Drive chứa dữ liệu nhạy cảm trong công ty của bạn.
Quản lý điểm cuối doanh nghiệp:

  • Các cài đặt bảo mật, gồm có Quyền truy cập tùy theo từng trường hợp, chứng chỉ thiết bị di động và bảo vệ dữ liệu iOS.
  • Quản lý thiết bị bao gồm tích hợp đối tác BeyondCorp, quy tắc quản lý và kho thiết bị di động và thiết bị iOS do công ty sở hữu.
  • Quản lý các ứng dụng iOS riêng tư.
  • Thông tin thiết bị, chẳng hạn như dữ liệu sự kiện từ nhật ký thiết bị và báo cáo trên các thiết bị không hoạt động thuộc sở hữu của công ty.
Ngăn chặn mất dữ liệu (DLP): tạo và triển khai các quy tắc để quản lý nội dung mà người dùng có thể chia sẻ trong tệp với những người bên ngoài công ty.
Truy cập từ bên ngoài: tạo các chính sách kiểm soát quyền truy cập chi tiết cho các ứng dụng Google Workspace và SAML dựa trên các yếu tố như danh tính người dùng, trạng thái bảo mật thiết bị, địa chỉ IP và vị trí địa lý.
Google Vault: hệ thống lưu giữ các dữ liệu quan trọng tiên tiến và là thế hệ mới của eDiscovery.
Cloud Identity bản cao cấp: quản lý thiết bị tự động, ứng dụng, bảo mật doanh nghiệp.
Google Voice: hiện đang là tiện ích bổ sung, hỗ trợ mạnh mẽ quyền bảo mật riêng tư với những cuộc gọi quan trọng của doanh nghiệp, bao gồm số điện thoại, người tham dự và các cuộc gọi nhóm.