Tổng đài ảo là gì?
Tổng đài ảo cũng có nhiều điểm giống tổng đài vật lý thông thường nhưng có 1 điểm khác biệt nổi trội: nhân viên trực tổng đài không cần phải túc trực ở văn phòng để làm việc. Vì các nhân viên được kết nối một cách ảo, họ có thể làm việc ở bất cứ đâu. Như tên gọi “Tổng đài ảo”, ảo có nghĩa rằng công ty không cần văn phòng cho Tổng đài và cũng không cần nhiều thiết bị phần cứng. Thay vào đó, nhân viên của bạn sẽ truy cập vào tổng đài ảo bằng cách đăng nhập vào phần mềm tổng đài online.
Vì sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo?
CÔNG NGHỆ VOIP HIỆN ĐẠI
Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến nhất.
QUẢN LÝ HỆ THỐNG ĐƠN GIẢN
Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh. Có thế sử dụng trên thiết bị di động của bạn (BYOD) và các ứng dụng mobile khác.
HỖ TRỢ GHI ÂM CUỘC GỌI
Miễn phí ghi lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và nghe lại cuộc gọi đã ghi âm.
CHUYỂN HƯỚNG CUỘC GỌI
Hệ thống hỗ trợ chuyển tiếp cuộc gọi vào số di động khi bạn ở bên ngoài công ty hoặc điện thoại di động không có kết nối Internet.
KHÔNG GIỚI HẠN MÁY NHÁNH
Số máy nhánh có thể mở rộng không giới hạn.
HỆ THỐNG BẢO MẬT CẤP CAO
Xây dựng hệ thống bảo mật cấp cao với đội ngũ kỹ sư quản trị nhiều kinh nghiệm.
TIẾT KIỆM CHI PHÍ TỐI ĐA
Không tốn nhân lực quản trị, đầu tư phần cứng, miễn phí cuộc gọi nội bộ, trả lời tự động (IVR), phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail.
GỌI TỰ ĐỘNG CHO KHÁCH HÀNG
Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, lấy ý kiến khách hàng, quảng cáo chủ động, nhắc lịch làm việc, nhắc lịch hẹn, …
Bảng giá dịch vụ TDO
*Bảng giá các gói dịch vụ chưa bao gồm thuế VAT 10%