G Suite phiên bản cải tiến hơn - nay trở thành Google Workspace

Mọi yếu tố bạn cần để hoàn thành mọi công việc, giờ chỉ có ở một nơi.

Group831
google-workspace

Các công cụ bạn cần cho doanh nghiệp của mình.

google-workspace

Trò chuyện và liên lạc tốt hơn với Meet và Chat.

google-workspace

Độ ổn định và bảo mật cao cấp Power by Google Cloud.

google-workspace

Ưu đãi chi phí tốt nhất, hỗ trợ Tiếng Việt 24/7.

Google Workspace là gì?

Google Workspace (tên gọi cũ là G Suite) là bộ ứng dụng thông minh dựa trên nền tảng điện toán đám mây của Google với rất nhiều ứng dụng hữu ích và quen thuộc với người dùng như Gmail, Drive, Docs, Sheet,… 

Hiện đang có khoảng hơn 5 triệu doanh nghiệp đang sử dụng bộ công cụ này để gửi email, chat, gọi video call, đặt lịch làm việc, chia sẻ dữ liệu, …hàng ngày. 

Google Workspace dành cho ai?

  • Doanh nghiệp mới thành lập, hay đơn giản là doanh nghiệp muốn tạo sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc với khách hàng, đối tác, ứng viên.
  • Doanh nghiệp, cá nhân cần công cụ tối ưu cho việc làm việc theo nhóm như tạo tài liệu văn bản, sử dụng bảng tính, họp và giao tiếp nhóm hiệu quả ở những nơi khác nhau.
  • Doanh nghiệp hay cá nhân có khối dữ liệu lớn, cần truy cập và đồng bộ nhanh ở nhiều thiết bị khác nhau.
  • Cá nhân chưa có kinh nghiệm và cần quản lý, theo dõi dữ liệu và bảo mật ở cấp độ doanh nghiệp.

Các ứng dụng có trong gói

  • Gmail

    Gmail

    • Email an toàn riêng tư, không có quảng cáo.
    • Nhận Email tùy chỉnh @yourcompany.com.
    • Làm việc mà không bị gián đoạn.
    • Cải tiến cuộc thoại email bằng tính năng trò chuyện và video.
  • Calendar

    Calendar

    • Lên lịch thông minh cho cuộc họp.
    • Truy cập từ máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại của bạn.
    • Quản lý tốt hơn các sự kiện.
    • Dễ dàng di chuyển từ các hệ thống cũ.
  • Google-Chat

    Chat

    • Xem tất cả tin nhắn của bạn tại một nơi.
    • Cộng tác thông qua các phòng riêng.
    • Tìm kiếm nhờ sức mạnh của Google.
    • Trò chuyện thông minh hơn nhờ có các bot.
  • Google-Meet

    Meet

    • Được các doanh nghiệp trên toàn thế giới tin tưởng.
    • Trải nghiệm hội họp dễ dàng.
    • Được thiết kế dành cho mọi loại hình doanh nghiệp.
    • Cũng hoạt động với các giải pháp hội họp khác.
  • Google-Docs

    Docs

    • Nhận xét, trò chuyện và chỉnh sửa trong thời gian thực.
    • Làm việc với tất cả các loại tệp phổ biến.
    • Lịch sử sửa đổi không giới hạn.
    • Kiểm soát chia sẻ dễ quản lý.
  • Google-Sheets

    Sheets

    • Dễ dàng cộng tác và chia sẻ thông tin.
    • Nhận thông tin chi tiết nhanh nhờ Trí tuệ nhân tạo của Google.
    • Làm việc liền mạch giữa Trang tính và Excel.
    • Phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn, bao gồm cả BigQuery.
  • Google-Slides

    Slides

    • Nhận xét, trò chuyện và chỉnh sửa trong thời gian thực.
    • Trang trình bày dễ thiết kế.
    • Lịch sử sửa đổi không giới hạn.
    • Kiểm soát chia sẻ đơn giản.
  • Google-Sites

    Sites

    • Tạo trang web mà không cần có kỹ năng lập trình hoặc thiết kế.
    • Nội dung của bạn tự động có giao diện đẹp nhất trên các thiết bị.
    • Di chuyển, kéo và thả, chỉnh sửa, thế là xong.
    • Được thiết kế để cộng tác.
  • Google-Drive

    Drive

    • Nhận tất cả dung lượng lưu trữ mà bạn cần.
    • Tìm thấy nội dung quan trọng trước cả khi bạn tìm kiếm.
    • Sắp xếp các tệp của nhóm vào cùng một nơi.
    • Truy cập vào tệp từ máy tính mà không cần sử dụng trình duyệt.
icon

Email tùy chỉnh theo tên miền riêng

Gửi email chuyên nghiệp từ địa chỉ web của doanh nghiệp bạn (you@example.com) và tạo danh sách gửi thư theo nhóm như sales@example.com.

icon

Tất cả bộ nhớ bạn cần

Phiên bản Google Workspace Business Starter có 30 GB bộ nhớ trực tuyến cho mỗi người dùng. Để có bộ nhớ không giới hạn, hãy nâng cấp lên phiên bản Standard trở lên hoặc Enterprise.

icon

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Gọi hoặc gửi email tới Nhóm hỗ trợ kỹ thuật của HVN để nhận trợ giúp từ một nhân viên trực tuyến bất cứ khi nào bạn cần. Bạn cũng có thể tìm câu trả lời nhanh trực tuyến trong trung tâm trợ giúp của Google.

icon

Kiểm soát nâng cao của quản trị viên

Thêm và xóa người dùng, thiết lập nhóm và thêm các tùy chọn bảo mật như xác minh 2 bước và đăng nhập một lần (SSO), tất cả từ bảng điều khiển tập trung của quản trị viên.

icon

Quản lý thiết bị đầu cuối

Bảo vệ dữ liệu của công ty bạn bằng tính năng quản lý thiết bị đầu cuối để giúp bạn dễ dàng tìm thiết bị, yêu cầu mật khẩu và xóa dữ liệu nếu cần.

icon

Di chuyển dữ liệu dễ dàng

Sử dụng các dịch vụ và công cụ di chuyển của chúng tôi để di chuyển dữ liệu quan trọng của tổ chức bạn từ giải pháp lưu trữ hiện tại sang Google Workspace.

Quà tặng đến từ HVN khi đăng ký dịch vụ

image 71
Ebook

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Google Workspace cho doanh nghiệp

image 72
Video

Sử dụng và quản trị Google Workspace cho doanh nghiệp cơ bản

image 74
Công cụ

Gói dịch vụ tạo chữ ký Email chuyên nghiệp 1.990.000đ / năm

Bạn chưa chọn được dịch vụ / sản phẩm phù hợp?

Nhận tư vấn từ chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện
Nhắn tin với chúng tôi
Livechat
Gửi yêu cầu
Gửi email
Gửi yêu cầu
Gửi Ticket
Yêu cầu gọi lại
Họ của bạn*
Tên của bạn*
This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Bảng giá dịch vụ Google Workspace

*Bảng giá các gói dịch vụ đã bao gồm đầy đủ thuế, phí và lệ phí

Chi phí(/ người dùng / tháng)
Mô tả
Cộng tác và làm việc năng suất
Gmail Email Doanh nghiệp
Email tùy chỉnh cho doanh nghiệp
Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
Dùng email không có quảng cáo
Xem chi tiết
Meet Họp và hội nghị truyền hình
Thời lượng cuộc họp (tối đa)
Số điện thoại của Hoa Kỳ hoặc quốc tế
Bảng trắng kỹ thuật số
Bản ghi âm cuộc họp đã lưu vào Google Drive
Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp
Các biện pháp kiểm duyệt
Nhận xét
Phòng họp nhóm
Theo dõi tình hình tham dự
Khử tiếng ồn
Phát trực tiếp trong miền
Xem chi tiết
Drive Bộ nhớ an toàn trên đám mây
Tệp Drive trực tuyến
Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
Bộ nhớ dùng chung cho nhóm
Xem chi tiết
Chat Nhắn tin cho nhóm
Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
Tự động chấp nhận lời mời
Trò chuyện với mọi người bên ngoài miền
Xem chi tiết
Lịch chia sẻ
Duyệt tìm và đặt trước phòng họp
Xem chi tiết
Trình chỉnh sửa Tạo nội dung cộng tác
Ghi chú được chia sẻ trong Keep
Trình tạo trang web trong Sites
Trình tạo khảo sát trong Biểu mẫu
Khả năng tương tác với các tệp Office
Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng Điền thông minh, Xóa thông minh và Trả lời
Hỗ trợ thao tác nhập bằng tính năng Soạn thư thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh cho mẫu tài liệu và biểu mẫu
Các trang tính liên kết
Xem chi tiết
AppSheet Tạo ứng dụng không cần mã
Currents Mạng xã hội dành cho nhân viên
Cloud Search Tìm kiếm thông minh
Bảo mật và quản lý
Xác minh 2 bước
Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
Chương trình Bảo vệ nâng cao
Quản lý thiết bị đầu cuối
Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu
Giao thức truy cập thư mục hạng nhẹ (LDAP) bảo mật
Ngăn chặn mất dữ liệu (NCMDL)
Cloud Identity cao cấp
Quyền truy cập theo ngữ cảnh
Trung tâm bảo mật
Chuẩn mã hóa phần mở rộng thư Internet an toàn/đa mục đích (S/MIME)
Vùng dữ liệu
Thông tin về việc truy cập
Xem chi tiết
  • Business Starter
    Từ 109.000* vnđ
    Bộ năng suất chuyên nghiệp cho tối đa 300 người dùng với bộ nhớ 30 GB cho mỗi người dùng
    100 người tham gia
    24 tiếng
    30 GB / người dùng
    Cơ bản
  • Business Standard
    Từ 249.000* vnđ
    Bộ năng suất nâng cao cho tối đa 300 người dùng với bộ nhớ 2 TB cho mỗi người dùng
    150 người tham gia
    24 tiếng
    2TB / người dùng (1TB / người dùng nếu ít hơn 5 người dùng)
    Dữ liệu bên thứ nhất
    Cơ bản
  • Business Plus
    Từ 459.000 vnđ
    Bộ năng suất nâng cao cho tối đa 300 người dùng với bộ nhớ 5 TB cho mỗi người dùng
    250 người tham gia
    24 tiếng
    5TB / người dùng (1TB / người dùng nếu ít hơn 5 người dùng)
    Dữ liệu bên thứ nhất
    Nâng cao
  • Enterprise
    Từ 259.000 vnđ
    Sở hữu bộ ứng dụng chuyên nghiệp cùng với bảo mật cấp doanh nghiệp, không giới hạn người dùng cùng với bộ nhớ tùy chọn
    250 người tham gia
    24 tiếng
    Dung lượng bộ nhớ tùy ý
    Dữ liệu bên thứ nhất và bên thứ 3
    Doanh nghiệp
    Dịch vụ mua thêm

Câu hỏi thường gặp

1. Google Workspace (trước đây là G Suite) gồm có những công cụ nào?

Giống như G Suite, tất cả gói của Google Workspace đều cung cấp email tùy chỉnh cho doanh nghiệp và gồm có các công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập vào trang gói và giá cả của chúng tôi.

2. Công ty của tôi có thể dùng thử Google Workspace trước khi đăng ký không?

Chắc chắn rồi. Riêng tại HVN mọi gói đều đi kèm thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày để giúp bạn nhận thấy giá trị của Google Workspace trước khi đăng ký. Nhấp vào đây để bắt đầu dùng thử miễn phí.

3. Gói Google Workspace nào phù hợp với doanh nghiệp của tôi?

Google thiết kế nhiều gói nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của riêng bạn. Hãy tìm hiểu xem gói nào phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp bạn trên trang gói dịch vụ và mức giá của chúng tôi.

4. Làm cách nào để đăng ký?

Bạn có thể tự đăng ký trên website của chúng tôi hoặc liên hệ tới hotline 0828.999.666 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.

5. Tôi làm việc cho một doanh nghiệp lớn, vậy Google Workspace có phù hợp với doanh nghiệp của tôi hay không?

Có, chúng tôi có các gói dành riêng cho các doanh nghiệp quy mô lớn, trong đó có các tính năng tuân thủ và bảo mật cao cấp dành cho doanh nghiệp quy mô lớn, các tùy chọn bộ nhớ trên đám mây linh hoạt cùng các tính năng hội họp nâng cao. Hãy liên hệ tới hotline 0828.999.666 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn.

6. Sự khác biệt giữa G Suite và Google Workspace là gì?

Do G Suite đã cải tiến thành một sản phẩm có khả năng tích hợp nhiều công cụ giao tiếp và cộng tác hơn, nên Google đã đổi tên thương hiệu thành Google Workspace để thể hiện chính xác hơn tầm nhìn của sản phẩm.
Scroll to Top