G Suite phiên bản cải tiến hơn - nay trở thành Google Workspace Mọi yếu tố bạn cần để hoàn thành mọi công việc, giờ chỉ có ở một nơi. ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ Các gói & giá cả Google WorkspaceMicrosoft 365Zoho WorkplaceBitrix24Airtable Các công cụ bạn cần cho doanh nghiệp của mình. Trò chuyện và liên lạc tốt hơn với Meet và Chat. Độ ổn định và bảo mật cao cấp Power by Google Cloud. Ưu đãi chi phí tốt nhất, hỗ trợ Tiếng Việt 24/7. Google Workspace là gì? Google Workspace (tên gọi cũ là G Suite) là bộ ứng dụng thông minh dựa trên nền tảng điện toán đám mây của Google với rất nhiều ứng dụng hữu ích và quen thuộc với người dùng như Gmail, Drive, Docs, Sheet,… Hiện đang có khoảng hơn 5 triệu doanh nghiệp đang sử dụng bộ công cụ này để gửi email, chat, gọi video call, đặt lịch làm việc, chia sẻ dữ liệu, …hàng ngày. Google Workspace dành cho ai? Doanh nghiệp mới thành lập, hay đơn giản là doanh nghiệp muốn tạo sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc với khách hàng, đối tác, ứng viên.Doanh nghiệp, cá nhân cần công cụ tối ưu cho việc làm việc theo nhóm như tạo tài liệu văn bản, sử dụng bảng tính, họp và giao tiếp nhóm hiệu quả ở những nơi khác nhau.Doanh nghiệp hay cá nhân có khối dữ liệu lớn, cần truy cập và đồng bộ nhanh ở nhiều thiết bị khác nhau.Cá nhân chưa có kinh nghiệm và cần quản lý, theo dõi dữ liệu và bảo mật ở cấp độ doanh nghiệp. Các ứng dụng có trong gói Gmail Email an toàn riêng tư, không có quảng cáo. Nhận Email tùy chỉnh @yourcompany.com. Làm việc mà không bị gián đoạn. Cải tiến cuộc thoại email bằng tính năng trò chuyện và video. Calendar Lên lịch thông minh cho cuộc họp. Truy cập từ máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại của bạn. Quản lý tốt hơn các sự kiện. Dễ dàng di chuyển từ các hệ thống cũ. Chat Xem tất cả tin nhắn của bạn tại một nơi. Cộng tác thông qua các phòng riêng. Tìm kiếm nhờ sức mạnh của Google. Trò chuyện thông minh hơn nhờ có các bot. Meet Được các doanh nghiệp trên toàn thế giới tin tưởng. Trải nghiệm hội họp dễ dàng. Được thiết kế dành cho mọi loại hình doanh nghiệp. Cũng hoạt động với các giải pháp hội họp khác. Docs Nhận xét, trò chuyện và chỉnh sửa trong thời gian thực. Làm việc với tất cả các loại tệp phổ biến. Lịch sử sửa đổi không giới hạn. Kiểm soát chia sẻ dễ quản lý. Sheets Dễ dàng cộng tác và chia sẻ thông tin. Nhận thông tin chi tiết nhanh nhờ Trí tuệ nhân tạo của Google. Làm việc liền mạch giữa Trang tính và Excel. Phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn, bao gồm cả BigQuery. Slides Nhận xét, trò chuyện và chỉnh sửa trong thời gian thực. Trang trình bày dễ thiết kế. Lịch sử sửa đổi không giới hạn. Kiểm soát chia sẻ đơn giản. Sites Tạo trang web mà không cần có kỹ năng lập trình hoặc thiết kế. Nội dung của bạn tự động có giao diện đẹp nhất trên các thiết bị. Di chuyển, kéo và thả, chỉnh sửa, thế là xong. Được thiết kế để cộng tác. Drive Nhận tất cả dung lượng lưu trữ mà bạn cần. Tìm thấy nội dung quan trọng trước cả khi bạn tìm kiếm. Sắp xếp các tệp của nhóm vào cùng một nơi. Truy cập vào tệp từ máy tính mà không cần sử dụng trình duyệt. Email tùy chỉnh theo tên miền riêng Gửi email chuyên nghiệp từ địa chỉ web của doanh nghiệp bạn (you@example.com) và tạo danh sách gửi thư theo nhóm như sales@example.com. Tất cả bộ nhớ bạn cần Phiên bản Google Workspace Business Starter có 30 GB bộ nhớ trực tuyến cho mỗi người dùng. Để có bộ nhớ không giới hạn, hãy nâng cấp lên phiên bản Standard trở lên hoặc Enterprise. Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Gọi hoặc gửi email tới Nhóm hỗ trợ kỹ thuật của HVN để nhận trợ giúp từ một nhân viên trực tuyến bất cứ khi nào bạn cần. Bạn cũng có thể tìm câu trả lời nhanh trực tuyến trong trung tâm trợ giúp của Google. Kiểm soát nâng cao của quản trị viên Thêm và xóa người dùng, thiết lập nhóm và thêm các tùy chọn bảo mật như xác minh 2 bước và đăng nhập một lần (SSO), tất cả từ bảng điều khiển tập trung của quản trị viên. Quản lý thiết bị đầu cuối Bảo vệ dữ liệu của công ty bạn bằng tính năng quản lý thiết bị đầu cuối để giúp bạn dễ dàng tìm thiết bị, yêu cầu mật khẩu và xóa dữ liệu nếu cần. Di chuyển dữ liệu dễ dàng Sử dụng các dịch vụ và công cụ di chuyển của chúng tôi để di chuyển dữ liệu quan trọng của tổ chức bạn từ giải pháp lưu trữ hiện tại sang Google Workspace. Quà tặng đến từ HVN khi đăng ký dịch vụ Ebook Hướng dẫn sử dụng cơ bản Google Workspace cho doanh nghiệp Video Sử dụng và quản trị Google Workspace cho doanh nghiệp cơ bản Công cụ Gói dịch vụ tạo chữ ký Email chuyên nghiệp 1.990.000đ / năm Bạn chưa chọn được dịch vụ / sản phẩm phù hợp? Nhận tư vấn từ chúng tôi Liên hệ với chúng tôi Gọi điện Phone Nhắn tin với chúng tôi Livechat Messenger Gửi yêu cầu Gửi email Mail Gửi yêu cầu Gửi Ticket Submitticket Yêu cầu gọi lại "*" indicates required fields Họ của bạn* First Số điện thoại*Địa chỉ Email* Nội dung bạn cần tư vấn* CommentsThis field is for validation purposes and should be left unchanged. Δ Bảng giá dịch vụ Google Workspace STARTER Từ 109.000 đ /người dùng/tháng* Đăng ký ngay Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh. Cuộc họp video có 100 người tham dự. 30 GB bộ nhớ đám mây cho mỗi người dùng. Dịch vụ hỗ trợ thông thường. Phổ biến nhất STANDARD Từ 249.000 đ /người dùng/tháng* Đăng ký ngay Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh. Cuộc họp video có 150 người tham dự và tính năng ghi âm. 2 TB bộ nhớ đám mây cho mỗi người dùng (1 TB nếu nhỏ hơn 5 người dùng). Các tùy chọn kiểm soát bảo mật quản lý. Dịch vụ hỗ trợ thông thường (Hỗ trợ nâng cấp gói nâng cao). PLUS Từ 459.000 đ /người dùng/tháng* Đăng ký ngay Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu. Cuộc họp video có 500 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự. 5 TB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng (1 TB nếu nhỏ hơn 5 người dùng). Các tùy chọn kiểm soát nâng cao về bảo mật và quản lý, gồm có Vault và quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao. Dịch vụ hỗ trợ thông thường (Hỗ trợ nâng cấp gói nâng cao). ENTERPRISE Liên hệ /người dùng/tháng* Đăng ký ngay Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu, chuẩn mã hóa Phần mở rộng thư Internet an toàn/đa mục đích (S/MIME). Cuộc họp video có 500 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự, phát trực tiếp trong miền có áp dụng công nghệ khử tiếng ồn. Mức dung lượng lưu trữ tùy theo nhu cầu của bạn. Các tùy chọn kiểm soát nâng cao về bảo mật, quản lý và tuân thủ, gồm có Vault, NCMDL, vùng dữ liệu và tính năng quản lý thiết bị đầu cuối dành cho doanh nghiệp. Dịch vụ hỗ trợ thông thường (Hỗ trợ nâng cấp gói nâng cao). *Bảng giá các gói dịch vụ đã bao gồm đầy đủ thuế, phí và lệ phí Chi phí(/ người dùng / tháng) Mô tả Cộng tác và làm việc năng suất Gmail Email Doanh nghiệp Email tùy chỉnh cho doanh nghiệp Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công Dùng email không có quảng cáo Xem chi tiết Meet Họp và hội nghị truyền hình Thời lượng cuộc họp (tối đa) Số điện thoại của Hoa Kỳ hoặc quốc tế Bảng trắng kỹ thuật số Bản ghi âm cuộc họp đã lưu vào Google Drive Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp Các biện pháp kiểm duyệt Nhận xét Phòng họp nhóm Theo dõi tình hình tham dự Khử tiếng ồn Phát trực tiếp trong miền Xem chi tiết Drive Bộ nhớ an toàn trên đám mây Tệp Drive trực tuyến Hỗ trợ hơn 100 loại tệp Bộ nhớ dùng chung cho nhóm Xem chi tiết Chat Nhắn tin cho nhóm Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định Tự động chấp nhận lời mời Trò chuyện với mọi người bên ngoài miền Xem chi tiết Lịch chia sẻ Duyệt tìm và đặt trước phòng họp Xem chi tiết Trình chỉnh sửa Tạo nội dung cộng tác Ghi chú được chia sẻ trong Keep Trình tạo trang web trong Sites Trình tạo khảo sát trong Biểu mẫu Khả năng tương tác với các tệp Office Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng Điền thông minh, Xóa thông minh và Trả lời Hỗ trợ thao tác nhập bằng tính năng Soạn thư thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh cho mẫu tài liệu và biểu mẫu Các trang tính liên kết Xem chi tiết AppSheet Tạo ứng dụng không cần mã Currents Mạng xã hội dành cho nhân viên Cloud Search Tìm kiếm thông minh Bảo mật và quản lý Xác minh 2 bước Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm Chương trình Bảo vệ nâng cao Quản lý thiết bị đầu cuối Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu Giao thức truy cập thư mục hạng nhẹ (LDAP) bảo mật Ngăn chặn mất dữ liệu (NCMDL) Cloud Identity cao cấp Quyền truy cập theo ngữ cảnh Trung tâm bảo mật Chuẩn mã hóa phần mở rộng thư Internet an toàn/đa mục đích (S/MIME) Vùng dữ liệu Thông tin về việc truy cập Xem chi tiết Business Starter Từ 109.000* vnđ Bộ năng suất chuyên nghiệp cho tối đa 300 người dùng với bộ nhớ 30 GB cho mỗi người dùng 100 người tham gia 24 tiếng 30 GB / người dùng Cơ bản Business Standard Từ 249.000* vnđ Bộ năng suất nâng cao cho tối đa 300 người dùng với bộ nhớ 2 TB cho mỗi người dùng 150 người tham gia 24 tiếng 2TB / người dùng (1TB / người dùng nếu ít hơn 5 người dùng) Dữ liệu bên thứ nhất Cơ bản Business Plus Từ 459.000 vnđ Bộ năng suất nâng cao cho tối đa 300 người dùng với bộ nhớ 5 TB cho mỗi người dùng 500 người tham gia 24 tiếng 5TB / người dùng (1TB / người dùng nếu ít hơn 5 người dùng) Dữ liệu bên thứ nhất Nâng cao Enterprise Từ 459.000 vnđ Sở hữu bộ ứng dụng chuyên nghiệp cùng với bảo mật cấp doanh nghiệp, không giới hạn người dùng cùng với bộ nhớ tùy chọn 500 người tham gia 24 tiếng Dung lượng bộ nhớ tùy ý Dữ liệu bên thứ nhất và bên thứ 3 Doanh nghiệp Dịch vụ mua thêm Câu hỏi thường gặp 1. Google Workspace (trước đây là G Suite) gồm có những công cụ nào? Giống như G Suite, tất cả gói của Google Workspace đều cung cấp email tùy chỉnh cho doanh nghiệp và gồm có các công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập vào trang gói và giá cả của chúng tôi. 2. Công ty của tôi có thể dùng thử Google Workspace trước khi đăng ký không? Chắc chắn rồi. Riêng tại HVN mọi gói đều đi kèm thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày để giúp bạn nhận thấy giá trị của Google Workspace trước khi đăng ký. Nhấp vào đây để bắt đầu dùng thử miễn phí. 3. Gói Google Workspace nào phù hợp với doanh nghiệp của tôi? Google thiết kế nhiều gói nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của riêng bạn. Hãy tìm hiểu xem gói nào phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp bạn trên trang gói dịch vụ và mức giá của chúng tôi. 4. Làm cách nào để đăng ký? Bạn có thể tự đăng ký trên website của chúng tôi hoặc liên hệ tới hotline 0828.999.666 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức. 5. Tôi làm việc cho một doanh nghiệp lớn, vậy Google Workspace có phù hợp với doanh nghiệp của tôi hay không? Có, chúng tôi có các gói dành riêng cho các doanh nghiệp quy mô lớn, trong đó có các tính năng tuân thủ và bảo mật cao cấp dành cho doanh nghiệp quy mô lớn, các tùy chọn bộ nhớ trên đám mây linh hoạt cùng các tính năng hội họp nâng cao. Hãy liên hệ tới hotline 0828.999.666 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn. 6. Sự khác biệt giữa G Suite và Google Workspace là gì? Do G Suite đã cải tiến thành một sản phẩm có khả năng tích hợp nhiều công cụ giao tiếp và cộng tác hơn, nên Google đã đổi tên thương hiệu thành Google Workspace để thể hiện chính xác hơn tầm nhìn của sản phẩm.