Hop tro chuyen qua zoom
Hop tro chuyen qua zoom
One
One
Họp & trò chuyện

qua Zoom

Hội nghị video dành cho doanh nghiệp với nhắn tin và chia sẻ nội dung theo thời gian thực.
No Image

Khả năng sử dụng vô song và mở rộng hơn nữa

No Image

Tham gia mọi nơi, trên mọi thiết bị

No Image

Video phục vụ mọi nhu cầu, mọi đối tượng

No Image

Bảo mật đường truyền tốt hơn bao giờ hết

Các tính năng nổi bật

icon

Video và âm thanh HD

Mang video và âm thanh HD đến các cuộc họp của bạn với sự hỗ trợ cho tối đa 1000 người tham gia video và 49 video trên màn hình.

icon

Các công cụ cộng tác tích hợp

Nhiều người tham gia có thể chia sẻ màn hình của họ cùng một lúc và cùng chú thích cho một cuộc họp tương tác nhiều hơn.

icon

Bản ghi và bản chép lại

Ghi lại cuộc họp của bạn tại chỗ hoặc lên đám mây với các bản chép lại có thể tìm kiếm.

icon

Sắp xếp lịch hợp lý

Hỗ trợ lên lịch hoặc bắt đầu các cuộc họp từ Outlook, Gmail hoặc iCal.

icon

Gặp gỡ an toàn

Mã hóa đầu cuối cho tất cả các cuộc họp, bảo mật người dùng dựa trên vai trò, bảo vệ mật khẩu, phòng chờ và tạm ngắt kết nối người dự thính.

icon

Trò chuyện nhóm

Trò chuyện với các nhóm, lịch sử có thể tìm kiếm, chia sẻ tệp tích hợp và lưu trữ 10 năm. Dễ dàng nâng lên thành các cuộc gọi 1:1 hoặc nhóm.

Hiện đại hóa giải pháp cuộc họp của bạn

Cuộc họp Zoom cho máy tính để bàn và di động cung cấp các công cụ để biến mọi cuộc họp trở nên tuyệt vời.
Zoom Meeting Hien dai hoa cuoc hop cua ban
Zoom Meeting Mot cach tiep can chu dao cho cac cuoc hop di dong

Một cách tiếp cận chu đáo cho các cuộc họp di động

Ngày nay, các chuyên gia di động cần có khả năng làm việc và hội thảo video mọi lúc mọi nơi. Cuộc họp Zoom cho di động cung cấp trải nghiệm tuyệt vời như bạn mong đợi từ máy khách để bàn và hơn thế nữa.

Zoom Chat

Tích hợp nhắn tin liên tục hợp lý hóa không gian làm việc trên máy khách di động và máy tính để bàn.
Zoom Meeting Zoom chat
Zoom Meeting Quan tri va ho tro tu xa de dang

Quản trị và hỗ trợ từ xa dễ dàng

Quản lý CNTT tập trung và hỗ trợ từ xa đơn giản hóa việc triển khai và hỗ trợ.

Tăng cường hiệu suất

92

Báo cáo gia
tăng hiệu suất

82

Báo cáo có cảm giác
đáng tin cậy hơn

91

Báo cáo ý thức
tham gia lớn hơn

85

Thấy sự gia tăng trong
việc sử dụng video

Bảng giá bản quyền

*Bảng giá các gói dịch vụ chưa bao gồm thuế VAT 10%

Thông tin gói dịch vụ
Tên gói
Mô tả
Số người tham gia
Số lượng giấy phép
Hỗ trợ kĩ thuật
Họp nhóm không giới hạn
Họp 1:1 không giới hạn
Thời lượng cuộc họp
Ghi âm
Chia sẻ màn hình
Phòng nghỉ
Nền ảo
ID Họp cá nhân
Trò chuyện và nhóm
Kiểm soát máy chủ
Đồng chú thích chia sẻ màn hình
Điểu khiển máy tính từ xa
Bảng trắng
Chia sẻ nhiều
Mã hóa TLS
Mã hóa AES-256 theo thời gian thực
Phòng chờ
Tích hợp vào thiết bị gia đình
Ghim nhiều người
Làm nổi bật nhiều người
Bộ lọc
Thăm dò ý kiến
Đồng tổ chức & người dẫn thay thế
Chỉ định người lập lịch họp
API REST
Tương tác với Skype For Business
Truyền trực tuyến
Báo cáo
Quản lý người dùng
Phiên âm trực tiếp
Cổng thông tin quản trị
Tích hợp TLI
Ghi bảng điểm
Xây dựng thương hiệu
Miền được quản lý
SSO
Diễn giải ngôn ngữ
Quản lý khách hàng
Đánh giá kinh doanh
Giảm giá gói
  • Pro
    Phù hợp cho đội nhóm nhỏ
    Tối đa 100 người
    Tối đa 9
    24/7
    30 giờ
    Đám mây cục bộ & 1GB/người dùng
    Giới hạn tốc độ
  • Business
    Phù hợp cho công ty, tổ chức
    Tối đa 300 người
    Tối đa 99
    24/7
    30 giờ
    Đám mây cục bộ & 1GB/người dùng
    Giới hạn tốc độ

Câu hỏi thường gặp

1. Người dùng được cấp phép là gì và Người tham gia là gì?

Người dùng được cấp phép có giấy phép họp miễn phí hoặc trả phí và có thể lên lịch họp với những người tham gia dựa trên khả năng mà gói của họ cho phép. Người tham gia là người được mời trong cuộc họp do người có giấy phép cuộc họp lên lịch. Người tham gia không yêu cầu tài khoản Zoom cũng như giấy phép để tham gia cuộc họp và có thể tham gia miễn phí. Người tham gia có thể tham gia cuộc họp từ các thiết bị điện thoại, máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng của họ.

2. Có bao nhiêu người tham gia có thể tham gia cuộc họp?

Theo mặc định, tất cả các gói đều cho phép tối đa 100 người tham gia trong mỗi cuộc họp (tối đa 1.000 người với tiện ích bổ sung Cuộc họp lớn).

3. Có bao nhiêu người có thể sử dụng một giấy phép cuộc họp?

Bạn có thể tổ chức số lượng cuộc họp không giới hạn nhưng nếu bạn muốn có nhiều cuộc họp đồng thời, bạn sẽ cần thêm giấy phép cuộc họp.

4. Sự khác biệt giữa gói Basic và Pro là gì?

Zoom cung cấp Gói cơ bản đầy đủ tính năng miễn phí với các cuộc họp không giới hạn. Hãy thử Zoom bao lâu tùy thích - không có thời gian dùng thử. Cả hai gói Cơ bản và Pro đều cho phép tổ chức các cuộc họp 1-1 không giới hạn, mỗi cuộc họp có thể có thời lượng tối đa là 24 giờ. Gói Cơ bản của bạn có giới hạn thời gian 40 phút cho mỗi cuộc họp với tổng số người tham gia là ba người trở lên.

5. Dịch vụ đăng ký hoạt động như thế nào? Tôi có thể hủy đăng ký của mình không?

Zoom là một dịch vụ dựa trên đăng ký, có nghĩa là gói của bạn gia hạn hàng tháng hoặc hàng năm (tùy thuộc vào thời hạn bạn chọn). Bạn có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào trong thời hạn gói để hủy tự động gia hạn đăng ký của mình.
Scroll to Top