OneOne Họp & trò chuyện qua Zoom Hội nghị video dành cho doanh nghiệp với nhắn tin và chia sẻ nội dung theo thời gian thực. Xem bảng giá Khả năng sử dụng vô song và mở rộng hơn nữa Tham gia mọi nơi, trên mọi thiết bị Video phục vụ mọi nhu cầu, mọi đối tượng Bảo mật đường truyền tốt hơn bao giờ hết Các tính năng nổi bật Video và âm thanh HD Mang video và âm thanh HD đến các cuộc họp của bạn với sự hỗ trợ cho tối đa 1000 người tham gia video và 49 video trên màn hình. Các công cụ cộng tác tích hợp Nhiều người tham gia có thể chia sẻ màn hình của họ cùng một lúc và cùng chú thích cho một cuộc họp tương tác nhiều hơn. Bản ghi và bản chép lại Ghi lại cuộc họp của bạn tại chỗ hoặc lên đám mây với các bản chép lại có thể tìm kiếm. Sắp xếp lịch hợp lý Hỗ trợ lên lịch hoặc bắt đầu các cuộc họp từ Outlook, Gmail hoặc iCal. Gặp gỡ an toàn Mã hóa đầu cuối cho tất cả các cuộc họp, bảo mật người dùng dựa trên vai trò, bảo vệ mật khẩu, phòng chờ và tạm ngắt kết nối người dự thính. Trò chuyện nhóm Trò chuyện với các nhóm, lịch sử có thể tìm kiếm, chia sẻ tệp tích hợp và lưu trữ 10 năm. Dễ dàng nâng lên thành các cuộc gọi 1:1 hoặc nhóm. Hiện đại hóa giải pháp cuộc họp của bạn Cuộc họp Zoom cho máy tính để bàn và di động cung cấp các công cụ để biến mọi cuộc họp trở nên tuyệt vời. Một cách tiếp cận chu đáo cho các cuộc họp di động Ngày nay, các chuyên gia di động cần có khả năng làm việc và hội thảo video mọi lúc mọi nơi. Cuộc họp Zoom cho di động cung cấp trải nghiệm tuyệt vời như bạn mong đợi từ máy khách để bàn và hơn thế nữa. Zoom Chat Tích hợp nhắn tin liên tục hợp lý hóa không gian làm việc trên máy khách di động và máy tính để bàn. Quản trị và hỗ trợ từ xa dễ dàng Quản lý CNTT tập trung và hỗ trợ từ xa đơn giản hóa việc triển khai và hỗ trợ. Tăng cường hiệu suất Báo cáo giatăng hiệu suất Báo cáo có cảm giác đáng tin cậy hơn Báo cáo ý thứctham gia lớn hơn Thấy sự gia tăng trongviệc sử dụng video Bảng giá bản quyền Phổ biết nhất Zoom Meetings Pro 390.000 đ /tháng* Tối đa 100 người tham gia. Hỗ trợ lên tới 1000 người với Large Meetings. Thời gian họp tối đa lên tới 30 giờ. Hỗ trợ Stream mạng xã hội. Ghi lại cuộc họp với dung lượng tối đa 1GB. Tối đa 9 giấy phép cho 1 tài khoản. Đăng ký ngay Zoom Meetings Business 490.000 đ /tháng* Tối đa 300 người tham gia. Hỗ trợ lên tới 1000 người với Large Meetings. Thông báo đăng nhập. Ghi chép bảng điểm. Quản lý tên miền. Cá nhân hóa thương hiệu. Tất cả tính năng phiên bản Pro. Đăng ký tối thiểu 10 tài khoản. Đăng ký ngay *Bảng giá các gói dịch vụ chưa bao gồm thuế VAT 10% Thông tin gói dịch vụ Tên gói Mô tả Số người tham gia Số lượng giấy phép Hỗ trợ kĩ thuật Họp nhóm không giới hạn Họp 1:1 không giới hạn Thời lượng cuộc họp Ghi âm Chia sẻ màn hình Phòng nghỉ Nền ảo ID Họp cá nhân Trò chuyện và nhóm Kiểm soát máy chủ Đồng chú thích chia sẻ màn hình Điểu khiển máy tính từ xa Bảng trắng Chia sẻ nhiều Mã hóa TLS Mã hóa AES-256 theo thời gian thực Phòng chờ Tích hợp vào thiết bị gia đình Ghim nhiều người Làm nổi bật nhiều người Bộ lọc Thăm dò ý kiến Đồng tổ chức & người dẫn thay thế Chỉ định người lập lịch họp API REST Tương tác với Skype For Business Truyền trực tuyến Báo cáo Quản lý người dùng Phiên âm trực tiếp Cổng thông tin quản trị Tích hợp TLI Ghi bảng điểm Xây dựng thương hiệu Miền được quản lý SSO Diễn giải ngôn ngữ Quản lý khách hàng Đánh giá kinh doanh Giảm giá gói Pro Phù hợp cho đội nhóm nhỏ Tối đa 100 người Tối đa 9 24/7 30 giờ Đám mây cục bộ & 1GB/người dùng Giới hạn tốc độ Business Phù hợp cho công ty, tổ chức Tối đa 300 người Tối đa 99 24/7 30 giờ Đám mây cục bộ & 1GB/người dùng Giới hạn tốc độ Câu hỏi thường gặp 1. Người dùng được cấp phép là gì và Người tham gia là gì? Người dùng được cấp phép có giấy phép họp miễn phí hoặc trả phí và có thể lên lịch họp với những người tham gia dựa trên khả năng mà gói của họ cho phép. Người tham gia là người được mời trong cuộc họp do người có giấy phép cuộc họp lên lịch. Người tham gia không yêu cầu tài khoản Zoom cũng như giấy phép để tham gia cuộc họp và có thể tham gia miễn phí. Người tham gia có thể tham gia cuộc họp từ các thiết bị điện thoại, máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng của họ.Được sử dụng những tiện ích và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm. 2. Có bao nhiêu người tham gia có thể tham gia cuộc họp? Theo mặc định, tất cả các gói đều cho phép tối đa 100 người tham gia trong mỗi cuộc họp (tối đa 1.000 người với tiện ích bổ sung Cuộc họp lớn). 3. Có bao nhiêu người có thể sử dụng một giấy phép cuộc họp? Bạn có thể tổ chức số lượng cuộc họp không giới hạn nhưng nếu bạn muốn có nhiều cuộc họp đồng thời, bạn sẽ cần thêm giấy phép cuộc họp. 4. Sự khác biệt giữa gói Basic và Pro là gì? Zoom cung cấp Gói cơ bản đầy đủ tính năng miễn phí với các cuộc họp không giới hạn. Hãy thử Zoom bao lâu tùy thích - không có thời gian dùng thử. Cả hai gói Cơ bản và Pro đều cho phép tổ chức các cuộc họp 1-1 không giới hạn, mỗi cuộc họp có thể có thời lượng tối đa là 24 giờ. Gói Cơ bản của bạn có giới hạn thời gian 40 phút cho mỗi cuộc họp với tổng số người tham gia là ba người trở lên. 5. Dịch vụ đăng ký hoạt động như thế nào? Tôi có thể hủy đăng ký của mình không? Zoom là một dịch vụ dựa trên đăng ký, có nghĩa là gói của bạn gia hạn hàng tháng hoặc hàng năm (tùy thuộc vào thời hạn bạn chọn). Bạn có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào trong thời hạn gói để hủy tự động gia hạn đăng ký của mình.