DirectAdmin SpamScan phân tích địa chỉ IP được sử dụng bởi máy chủ thư của bạn để gửi thư email và kiểm tra chúng với Danh sách lỗ đen chuyển tiếp hoặc “RBL”. Nếu máy chủ của bạn được liệt kê trong danh sách RBL, bạn có thể gặp sự cố với các email bị chặn, bị trả lại hoặc bị trì hoãn. Dưới đây là trạng thái RBL hiện tại của các IP trên máy chủ của bạn. Trạng thái “OK” có nghĩa là địa chỉ IP của máy chủ của bạn không được liệt kê trên RBL. Bảng giá bản quyền Monthly License Đăng ký và thanh toán theo tháng. 4.99 đ /tháng* Đăng ký ngay *Bảng giá các gói dịch vụ chưa bao gồm thuế VAT 10% Tính năng nổi bật Tab tổng quan về SpamCam: Tab này cho phép bạn xem tổng quan chung về trạng thái RBL (danh sách chặn thư) cho từng địa chỉ IP được đăng ký trên máy chủ của bạn. Nhấp vào địa chỉ IP để xem chi tiết máy chủ RBL. Tab cài đặt SpamCam: Tab này cho phép bạn chỉ định xem một địa chỉ IP cụ thể có được quét bởi máy quét RBL hay không. Nó cũng cho phép bạn chọn có hiển thị trạng thái địa chỉ IP RBL cho khách hàng của bạn trong bảng điều khiển riêng lẻ của họ hay không. Đôi khi khách hàng lưu trữ muốn cho khách hàng thấy máy chủ của họ "không có thư rác" và không được liệt kê trên RBL. Tab giấy phép SpamCam: Tab này cho phép bạn thay đổi khóa cấp phép SpamScan của mình. Tab thông báo SpamCam: Tab này cho phép quản trị viên chọn và đánh dấu vào tùy chọn Gửi email tới máy chủ gốc, Gửi email gốc đến địa chỉ email bổ sung hoặc Gửi email đến tài khoản Cpanel bằng cách chọn từng tùy chọn. Câu hỏi thường gặp 1. Tại sao nên sử dụng phần mềm bản quyền? Khi sử dụng phần mềm bản quyền, bạn sẽ được nhà sản xuất cấp phép sử dụng phần mềm một cách hợp pháp với nhiều lợi ích như sau:Hệ thống hoạt động ổn định và an toàn hơn khi phần mềm được phép cập nhật thường xuyên.Được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình cài đặt, hướng dẫn cách sử dụng phần mềm.Không vi phạm điều luật sở hữu trí tuệ của nhà sản xuất đã đăng ký bản quyền tác giả.Được sử dụng những tiện ích và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm. 2. Tôi có được cấp lại mã / license bản quyền khi mất không? Thông thường bản quyền sẽ được gắn vào tài khoản đăng nhập hoặc gửi code thông qua Email của bạn. Trong trường hợp bạn bị mất tài khoản / mã HVN sẽ hỗ trợ bạn lấy lại trong khả năng có thể. 3. Tôi không rành về cài đặt / cấu hình phần mềm, tôi có được trợ giúp không? Có. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn miễn phí cài đặt phần mềm, tuy nhiên đối với những phần mềm chuyên ngành bạn sẽ phải tự tìm hiểu cách sử dụng cũng như vận hành hệ thống sau nay.