OneOne Quảng cáo Google Ads Dịch vụ quảng cáo Google cung cấp bởi HVN. Xem bảng giá Tối ưu hóa quảng cáo của bạn, tiết kiệm chi phí tối đa Phát triển doanh nghiệp của bạn thông qua Google Ads Thúc đẩy lượt truy cập vào trang Web Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại Google Adwords Search Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm của Google khi mọi người tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Và bạn chỉ trả tiền khi mọi người nhấp vào để truy cập đến trang web của bạn hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn. Google Display Network Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google Ads xuất hiện trên hơn hai triệu trang web và trong hơn 650.000 ứng dụng, vì vậy quảng cáo của bạn có thể hiển thị ở bất cứ nơi nào đối tượng có mặt. Google Shopping Quảng cáo Google Shopping là một trong những hình thức quảng cáo mới nhất của Google. Theo một nghiên cứu gần đây, tỉ lệ nhấp chuột tăng đáng kể so với quảng cáo truyền thống Google Ads Search. Và nó được dự đoán trong 2019, Google Shopping sẽ làm mưa làm gió đối với các doanh nghiệp khi nó có thể giúp doanh nghiệp mang đến những giá trị tốt nhất và tối ưu hiệu quả quảng cáo. Đặc biệt là quảng cáo của các doanh nghiệp bán lẻ. Youtube Video Quảng cáo video chỉ được hiển thị cho những người bạn muốn và bạn chỉ trả tiền khi họ xem quảng cáo video. Nói cách khác, bạn sẽ không lãng phí tiền quảng cáo cho những người không quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Mobile Apps Bạn chỉ cần tập trung phát triển ứng dụng của mình. AdMob sẽ giúp bạn kiếm tiền dễ dàng bằng cách đăng quảng cáo trong ứng dụng, cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho hành động và các công cụ hiệu quả, dễ sử dụng nhằm giúp bạn phát triển doanh nghiệp ứng dụng của mình. Quảng cáo Gmail Quảng cáo Gmail được hiển thị ở đầu các tab trong hộp thư đến của bạn. Một số trong những quảng cáo này có thể mở rộng. Khi bạn nhấp vào một trong những quảng cáo này, quảng cáo có thể mở rộng sang quảng cáo có kích thước email cùng với video và hình ảnh. Định dạng có thể mở rộng này có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu quảng cáo khác nhau. Khi ai đó nhấp vào quảng cáo có thể mở rộng, các nhấp chuột sau đó vào nội dung được mở rộng là miễn phí. Bạn chưa chọn được dịch vụ / sản phẩm phù hợp? Nhận tư vấn từ chúng tôi Liên hệ với chúng tôi Gọi điện Phone Nhắn tin với chúng tôi Livechat Messenger Gửi yêu cầu Gửi email Mail Gửi yêu cầu Gửi Ticket Submitticket Yêu cầu gọi lại "*" indicates required fields Họ của bạn* First Số điện thoại*Địa chỉ Email* Nội dung bạn cần tư vấn* PhoneThis field is for validation purposes and should be left unchanged. Δ Bảng giá quảng cáo Google Ads Starter < 20 triệu đ /tháng* Phí dịch vụ: 4 triệu Phí setup: 4 triệu Từ khóa: Tối đa 500 từ Tối ưu ads: Tư vấn chiến lược: Tối ưu & phân tích: Báo cáo tổng thể: Đăng ký ngay Phổ biết nhất Standard 20-100 triệu đ /tháng* Phí dịch vụ: 20% Phí setup: Miễn phí Từ khóa: Tối đa 5000 từ Tối ưu ads: Tư vấn chiến lược: Tối ưu & phân tích: Báo cáo tổng thể: Đăng ký ngay Advanced 100-800 triệu đ /tháng* Phí dịch vụ: 15% Phí setup: Miễn phí Từ khóa: Không giới hạn Tối ưu ads: Tư vấn chiến lược: Tối ưu & phân tích: Báo cáo tổng thể: Đăng ký ngay Professional > 800 triệu đ /tháng* Phí dịch vụ: 10% Phí setup: Miễn phí Từ khóa: Không giới hạn Tối ưu ads: Tư vấn chiến lược: Tối ưu & phân tích: Báo cáo tổng thể: Đăng ký ngay *Bảng giá các gói dịch vụ chưa bao gồm thuế VAT 10% So sánh chi tiết chức năng Gói dịch vụ Tên gói Phí dịch vụ Từ khóa Setup tối ưu Phí setup tối thiểu Tư vấn chiến lược quảng cáo Tư vấn chiến lược quảng cáo Tư vấn từ khóa (Hot, action, info) Tư vấn từ khóa nội dung quảng cáo Tư vấn Landing Page Tư vấn mạng hiển thị Tư vấn từ Google Singapore Tư vấn chiến lược Remarketing Tư vấn Online Remarketing Lập kế hoạch Nghiên cứu thị trường Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh Nghiên cứu từ khóa Lựa chọn từ khóa Lập KPIs (chỉ tiêu chi tiết) Số mẫu quảng cáo/nhóm Nhắm mục tiêu mạng hiển thị Setup Kỹ thuật viên Google Singapore Nhắm mục tiêu địa lý Nhắm mục tiêu ngôn ngữ Lập lịch quảng cáo Cấu trúc tài khoản tối ưu Phủ định từ khóa Tạo tiện ích mở rộng liên kết trang web Tạo tiện ích cuộc gọi Tạo tiện ích chú thích Tạo tiện ích vị trí Tạo báo cáo từ Google Tiếp thị lại Kết nối Analytics Theo dõi chuyển đổi Tạo banner quảng cáo miễn phí Tạo UTM theo dõi Tiếp thị lại động Lập kế hoạch Tối ưu CTR Tối ưu ngân sách Thay đổi mẫu quảng cáo Phủ định từ khóa định kỳ Thêm từ khóa, nhóm quảng cáo Thay đổi tiện ích mở rộng Tối ưu từ khóa Phân tích hiệu suất mạng hiển thị Báo cáo chuyên sâu Phân tích đối thủ cạnh tranh Starter 4 triệu Tối đa 500 từ 4 triệu 500 từ 2 2 lần/tháng 2 lần/tháng 2 lần/tháng 2 lần/tháng 2 lần/tháng 2 lần/tháng 2 lần/tháng 2 lần/tháng Standard 20% Tối đa 5000 từ Miễn phí 5000 từ 2 3 lần/tháng 3 lần/tháng 3 lần/tháng 3 lần/tháng Không giới hạn 3 lần/tháng 3 lần/tháng 3 lần/tháng 3 lần/tháng 3 lần/tháng Advanced 15% Không giới hạn Miễn phí Không giới hạn 3 1 bộ / tháng 2 lần / tuần 2 lần / tuần 2 lần / tuần 2 lần / tuần Không giới hạn 2 lần / tuần 2 lần / tuần 2 lần / tuần 2 lần / tuần 2 lần / tuần Professional 10% Không giới hạn Miễn phí Không giới hạn 4 1 bộ / tháng 1 lần/tuần 1 lần/tuần 1 lần/tuần 1 lần/tuần Không giới hạn 1 lần/tuần 1 lần/tuần 1 lần/tuần 1 lần/tuần 1 lần/tuần Câu hỏi thường gặp 1. Google Ads là gì? Google Ads (trước đây là Google AdWords và Google AdWords Express) là một giải pháp quảng cáo trực tuyến mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Google Tìm kiếm, YouTube cũng như các trang web khác trên toàn bộ web. Google Ads cũng cho phép nhà quảng cáo chọn các mục tiêu cụ thể cho quảng cáo của họ, như thúc đẩy số lượng cuộc gọi điện thoại hoặc lượt truy cập vào trang web. Với tài khoản Google Ads, các nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh ngân sách và phương thức nhắm mục tiêu, cũng như bắt đầu hoặc ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào. 2. Google AdWords và Google AdWords Express là gì? Google AdWords và Google AdWords Express là tên gọi trước đây của Google Ads - một nền tảng quảng cáo mới và đã được cải thiện chất lượng. 3. Google Ads hoạt động như thế nào? Google Ads hoạt động bằng cách hiển thị quảng cáo của bạn khi mọi người tìm kiếm trực tuyến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bằng cách sử dụng công nghệ thông minh, Google Ads giúp bạn hiển thị quảng cáo cho những khách hàng tiềm năng đúng ngay thời điểm họ sắp sửa hành động. Đầu tiên hãy chọn mục tiêu, như thu hút thêm khách truy cập vào trang web hoặc tăng số lượng cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn. Tiếp theo, hãy chọn khu vực địa lý mà bạn muốn hiển thị quảng cáo. Đó có thể là một khu vực có bán kính nhỏ xung quanh doanh nghiệp của bạn hoặc một vùng rộng hơn, như thành phố, tiểu bang hay toàn bộ quốc gia. Cuối cùng, hãy tạo quảng cáo và đặt hạn mức ngân sách hàng tháng. Sau khi được chấp thuận, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bất cứ khi nào người dùng ở khu vực bạn nhắm mục tiêu tiến hành tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ giống như sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn chỉ trả tiền khi người dùng tương tác với quảng cáo, như nhấp vào quảng cáo hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn. 4. Google Ads có các loại chiến dịch khác nhau nào? Có 3 loại chiến dịch Google Ads cơ bản: Chiến dịch trên Mạng tìm kiếm - thường ở dạng văn bản, các quảng cáo này có thể hiển thị trên các trang kết quả của Google Tìm kiếm khi có người tìm một sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp Chiến dịch trên Mạng hiển thị - thường ở dạng hình ảnh, các quảng cáo này xuất hiện trên các trang web hoặc ứng dụng mà khách hàng của bạn truy cập Chiến dịch video - thường là video có độ dài từ 6 đến 15 giây, các quảng cáo này hiển thị ngay trước hoặc trong khi phát nội dung YouTube 5. Quảng cáo CPC (Chi phí mỗi lần nhấp) hoặc PPC (Trả tiền cho mỗi lần nhấp) là gì? Mô hình CPC (Chi phí mỗi lần nhấp) hoặc PPC (Trả tiền cho mỗi lần nhấp) có nghĩa là bạn chỉ trả tiền cho một quảng cáo nếu có người nhấp vào quảng cáo đó. Các mô hình quảng cáo khác bao gồm: Chi phí mỗi lần hiển thị: mô hình này cho phép bạn trả tiền dựa trên số lần quảng cáo hiển thị (không phải số lần người dùng nhấp vào quảng cáo) Chi phí mỗi lần tương tác: mô hình này cho phép bạn trả tiền khi người dùng hoàn thành một hoạt động tương tác mà bạn đã xác định trước (như xem quảng cáo video) 6. Chi phí sử dụng Google Ads là bao nhiêu? Google Ads xác định chi phí bạn phải trả dựa trên tùy chọn cài đặt ngân sách của bạn. Google Ads có thể hoạt động với hầu hết mọi ngân sách. Bạn chỉ bị tính phí khi người dùng tương tác với quảng cáo của bạn, như nhấp vào quảng cáo để tới trang web hoặc để gọi cho doanh nghiệp của bạn. Google Ads không yêu cầu mức chi tiêu tối thiểu và không quy định thời hạn hợp đồng bắt buộc—bạn có thể ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào. Chi phí của một lần nhấp hoặc một cuộc gọi có thể thay đổi dựa trên một vài yếu tố.