Hop tro chuyen qua zoom
Hop tro chuyen qua zoom
One
One
Quảng cáo

Google Ads

Dịch vụ quảng cáo Google cung cấp bởi HVN.
quang-cao-google-ads

Tối ưu hóa quảng cáo của bạn, tiết kiệm chi phí tối đa

quang-cao-google-ads

Phát triển doanh nghiệp của bạn thông qua Google Ads

quang-cao-google-ads

Thúc đẩy lượt truy cập vào trang Web

quang-cao-google-ads

Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại

Google Adwords Search

Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm của Google khi mọi người tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Và bạn chỉ trả tiền khi mọi người nhấp vào để truy cập đến trang web của bạn hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn.
Search engines
Newsletter

Google Display Network

Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google Ads xuất hiện trên hơn hai triệu trang web và trong hơn 650.000 ứng dụng, vì vậy quảng cáo của bạn có thể hiển thị ở bất cứ nơi nào đối tượng có mặt.

Google Shopping

Quảng cáo Google Shopping là một trong những hình thức quảng cáo mới nhất của Google. Theo một nghiên cứu gần đây, tỉ lệ nhấp chuột tăng đáng kể so với quảng cáo truyền thống Google Ads Search. Và nó được dự đoán trong 2019, Google Shopping sẽ làm mưa làm gió đối với các doanh nghiệp khi nó có thể giúp doanh nghiệp mang đến những giá trị tốt nhất và tối ưu hiệu quả quảng cáo. Đặc biệt là quảng cáo của các doanh nghiệp bán lẻ.
Internet Day-pana
Video tutorial-pana

Youtube Video

Quảng cáo video chỉ được hiển thị cho những người bạn muốn và bạn chỉ trả tiền khi họ xem quảng cáo video. Nói cách khác, bạn sẽ không lãng phí tiền quảng cáo cho những người không quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.

Mobile Apps

Bạn chỉ cần tập trung phát triển ứng dụng của mình. AdMob sẽ giúp bạn kiếm tiền dễ dàng bằng cách đăng quảng cáo trong ứng dụng, cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho hành động và các công cụ hiệu quả, dễ sử dụng nhằm giúp bạn phát triển doanh nghiệp ứng dụng của mình.
Instagram Video Streaming-pana
Mail sent

Quảng cáo Gmail

Quảng cáo Gmail được hiển thị ở đầu các tab trong hộp thư đến của bạn. Một số trong những quảng cáo này có thể mở rộng. Khi bạn nhấp vào một trong những quảng cáo này, quảng cáo có thể mở rộng sang quảng cáo có kích thước email cùng với video và hình ảnh. Định dạng có thể mở rộng này có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu quảng cáo khác nhau. Khi ai đó nhấp vào quảng cáo có thể mở rộng, các nhấp chuột sau đó vào nội dung được mở rộng là miễn phí.
Bạn chưa chọn được dịch vụ / sản phẩm phù hợp?

Nhận tư vấn từ chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện
Phone
Nhắn tin với chúng tôi
Livechat
Messenger
Gửi yêu cầu
Gửi email
Mail
Gửi yêu cầu
Gửi Ticket
Submitticket
Yêu cầu gọi lại

"*" indicates required fields

Họ của bạn*
This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Bảng giá quảng cáo Google Ads

*Bảng giá các gói dịch vụ chưa bao gồm thuế VAT 10%

So sánh chi tiết chức năng

Gói dịch vụ
Tên gói
Phí dịch vụ
Từ khóa
Setup tối ưu
Phí setup tối thiểu
Tư vấn chiến lược quảng cáo
Tư vấn chiến lược quảng cáo
Tư vấn từ khóa (Hot, action, info)
Tư vấn từ khóa nội dung quảng cáo
Tư vấn Landing Page
Tư vấn mạng hiển thị
Tư vấn từ Google Singapore
Tư vấn chiến lược Remarketing
Tư vấn Online Remarketing
Lập kế hoạch
Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Nghiên cứu từ khóa
Lựa chọn từ khóa
Lập KPIs (chỉ tiêu chi tiết)
Số mẫu quảng cáo/nhóm
Nhắm mục tiêu mạng hiển thị
Setup
Kỹ thuật viên Google Singapore
Nhắm mục tiêu địa lý
Nhắm mục tiêu ngôn ngữ
Lập lịch quảng cáo
Cấu trúc tài khoản tối ưu
Phủ định từ khóa
Tạo tiện ích mở rộng liên kết trang web
Tạo tiện ích cuộc gọi
Tạo tiện ích chú thích
Tạo tiện ích vị trí
Tạo báo cáo từ Google
Tiếp thị lại
Kết nối Analytics
Theo dõi chuyển đổi
Tạo banner quảng cáo miễn phí
Tạo UTM theo dõi
Tiếp thị lại động
Lập kế hoạch
Tối ưu CTR
Tối ưu ngân sách
Thay đổi mẫu quảng cáo
Phủ định từ khóa định kỳ
Thêm từ khóa, nhóm quảng cáo
Thay đổi tiện ích mở rộng
Tối ưu từ khóa
Phân tích hiệu suất mạng hiển thị
Báo cáo chuyên sâu
Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Starter
    4 triệu
    Tối đa 500 từ
    4 triệu
    500 từ
    2
    2 lần/tháng
    2 lần/tháng
    2 lần/tháng
    2 lần/tháng
    2 lần/tháng
    2 lần/tháng
    2 lần/tháng
    2 lần/tháng
  • Standard
    20%
    Tối đa 5000 từ
    Miễn phí
    5000 từ
    2
    3 lần/tháng
    3 lần/tháng
    3 lần/tháng
    3 lần/tháng
    Không giới hạn
    3 lần/tháng
    3 lần/tháng
    3 lần/tháng
    3 lần/tháng
    3 lần/tháng
  • Advanced
    15%
    Không giới hạn
    Miễn phí
    Không giới hạn
    3
    1 bộ / tháng
    2 lần / tuần
    2 lần / tuần
    2 lần / tuần
    2 lần / tuần
    Không giới hạn
    2 lần / tuần
    2 lần / tuần
    2 lần / tuần
    2 lần / tuần
    2 lần / tuần
  • Professional
    10%
    Không giới hạn
    Miễn phí
    Không giới hạn
    4
    1 bộ / tháng
    1 lần/tuần
    1 lần/tuần
    1 lần/tuần
    1 lần/tuần
    Không giới hạn
    1 lần/tuần
    1 lần/tuần
    1 lần/tuần
    1 lần/tuần
    1 lần/tuần

Câu hỏi thường gặp

1. Google Ads là gì?

Google Ads (trước đây là Google AdWords và Google AdWords Express) là một giải pháp quảng cáo trực tuyến mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Google Tìm kiếm, YouTube cũng như các trang web khác trên toàn bộ web. Google Ads cũng cho phép nhà quảng cáo chọn các mục tiêu cụ thể cho quảng cáo của họ, như thúc đẩy số lượng cuộc gọi điện thoại hoặc lượt truy cập vào trang web. Với tài khoản Google Ads, các nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh ngân sách và phương thức nhắm mục tiêu, cũng như bắt đầu hoặc ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào.

2. Google AdWords và Google AdWords Express là gì?

Google AdWords và Google AdWords Express là tên gọi trước đây của Google Ads - một nền tảng quảng cáo mới và đã được cải thiện chất lượng.

3. Google Ads hoạt động như thế nào?

Google Ads hoạt động bằng cách hiển thị quảng cáo của bạn khi mọi người tìm kiếm trực tuyến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bằng cách sử dụng công nghệ thông minh, Google Ads giúp bạn hiển thị quảng cáo cho những khách hàng tiềm năng đúng ngay thời điểm họ sắp sửa hành động.
  1. Đầu tiên hãy chọn mục tiêu, như thu hút thêm khách truy cập vào trang web hoặc tăng số lượng cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn.
  2. Tiếp theo, hãy chọn khu vực địa lý mà bạn muốn hiển thị quảng cáo. Đó có thể là một khu vực có bán kính nhỏ xung quanh doanh nghiệp của bạn hoặc một vùng rộng hơn, như thành phố, tiểu bang hay toàn bộ quốc gia.
  3. Cuối cùng, hãy tạo quảng cáo và đặt hạn mức ngân sách hàng tháng.
Sau khi được chấp thuận, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bất cứ khi nào người dùng ở khu vực bạn nhắm mục tiêu tiến hành tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ giống như sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn chỉ trả tiền khi người dùng tương tác với quảng cáo, như nhấp vào quảng cáo hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn.

4. Google Ads có các loại chiến dịch khác nhau nào?

Có 3 loại chiến dịch Google Ads cơ bản:
  • Chiến dịch trên Mạng tìm kiếm - thường ở dạng văn bản, các quảng cáo này có thể hiển thị trên các trang kết quả của Google Tìm kiếm khi có người tìm một sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp
  • Chiến dịch trên Mạng hiển thị - thường ở dạng hình ảnh, các quảng cáo này xuất hiện trên các trang web hoặc ứng dụng mà khách hàng của bạn truy cập
  • Chiến dịch video - thường là video có độ dài từ 6 đến 15 giây, các quảng cáo này hiển thị ngay trước hoặc trong khi phát nội dung YouTube

5. Quảng cáo CPC (Chi phí mỗi lần nhấp) hoặc PPC (Trả tiền cho mỗi lần nhấp) là gì?

Mô hình CPC (Chi phí mỗi lần nhấp) hoặc PPC (Trả tiền cho mỗi lần nhấp) có nghĩa là bạn chỉ trả tiền cho một quảng cáo nếu có người nhấp vào quảng cáo đó. Các mô hình quảng cáo khác bao gồm:
  • Chi phí mỗi lần hiển thị: mô hình này cho phép bạn trả tiền dựa trên số lần quảng cáo hiển thị (không phải số lần người dùng nhấp vào quảng cáo)
  • Chi phí mỗi lần tương tác: mô hình này cho phép bạn trả tiền khi người dùng hoàn thành một hoạt động tương tác mà bạn đã xác định trước (như xem quảng cáo video)

6. Chi phí sử dụng Google Ads là bao nhiêu?

Google Ads xác định chi phí bạn phải trả dựa trên tùy chọn cài đặt ngân sách của bạn. Google Ads có thể hoạt động với hầu hết mọi ngân sách. Bạn chỉ bị tính phí khi người dùng tương tác với quảng cáo của bạn, như nhấp vào quảng cáo để tới trang web hoặc để gọi cho doanh nghiệp của bạn. Google Ads không yêu cầu mức chi tiêu tối thiểu và không quy định thời hạn hợp đồng bắt buộc—bạn có thể ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào. Chi phí của một lần nhấp hoặc một cuộc gọi có thể thay đổi dựa trên một vài yếu tố.
Scroll to Top