dong bo danh ba Google Mail sang Zoho Mail

Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Google Mail sang Zoho Mail

Khi bạn mới chuyển dịch vụ từ Google Workspace sang sử dụng email Zoho mà không biết chuyển danh bạ từ Google Workspace sang Zoho. Zoho sẽ giải quyết vấn đề này của bạn một cách nhanh chóng bằng việc đồng bộ danh bạ từ Google Workspace. Bài viết này HVN sẽ hướng dẫn các bạn cách đồng bộ danh bạ từ Google Workspace sang Zoho .

Bước 1: Đăng nhập vào danh bạ trên Zoho
Các bạn truy cập danh bạ trên Zoho theo đường dẫn sau: Zoho Contacts.

Bước 2: Chọn chức năng thêm danh bạ trên Zoho
Tìm đến More Actions (⁝), chọn Import

huong-dan-dong-bo-danh-ba-google-mail-sang-zoho-mail-anh-1

Bước 3: Chọn phương thức thêm danh bạ
Ở đây sẽ có nhiều lựa chọn cho các bạn thêm danh bạ. Nhưng ở bài viết này HVN sẽ chọn đồng bộ từ Gmail

huong-dan-dong-bo-danh-ba-google-mail-sang-zoho-mail-anh-2

Bước 4: Chọn phương thức thêm danh bạ từ Gmail
Ở đây bạn sẽ có 2 lựa chọn:

  • Import Contacts From Google: Thêm tất cả danh bạ trên Gmail sang Zoho (Chỉ đồng bộ 1 lần).
  • Sync contacts from Google: Thêm và đồng bộ tất danh bạ trên Gmail sang Zoho (Đồng bộ liên tục từ Gmail sang Zoho).
huong-dan-dong-bo-danh-ba-google-mail-sang-zoho-mail-anh-3

Bước 5: Nhập tài khoản Gmail

Các bạn nhập thông tin tài khoản Gmail cần đồng bộ sang Zoho

huong-dan-dong-bo-danh-ba-google-mail-sang-zoho-mail-anh-4

Bước 6: Kiểm tra đồng bộ trên Zoho
Tại trang Import, khi đồng bộ dữ liệu từ Gmail sang sẽ có phần Synced Contacts để thông tin cho bạn biết đang được đồng bộ từ đâu

huong-dan-dong-bo-danh-ba-google-mail-sang-zoho-mail-anh-5

Như vậy HVN đã hướng dẫn các bạn đồng bộ danh bạ thành công từ Google sang Zoho.

Chúc các bạn thành công!

Hãy liên hệ với HVN để được hỗ trợ tốt nhất cho giải pháp doanh nghiệp của bạn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top